“หมูทอดกอดคอ” แฟรนไชส์น้องใหม่มาแรง กับเงินลงทุนเพียงหลักพัน

“หมูทอดกอดคอ” แฟรนไชส์น้องใหม่มาแรง กับเงินลงทุนเพียงหลักพัน
ชูจุดเด่น หมูทอดรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ มีมาตรฐาน GMP และ อย.
คืนทุนเร็ว ทีมงานเชื่อถือได้ ไม่ทอดทิ้ง

โอกาสมาถึงแล้วสำหรับคนไทยที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการกับธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ลงทุนง่ายๆ เชื่อถือได้ ไม่ทอดทิ้ง ภายใต้ชื่อแบรนด์ “หมูทอดกอดคอ” แฟรนไชส์น้องใหม่มาแรง ชูจุดแข็งลงทุนเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท พร้อมวัตถุดิบและอุปกรณ์พร้อมขาย ไม่ต้องหาทำเล คืนทุนเร็ว ได้กำไรชัวร์โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน เพื่อเจาะกลุ่มไปยังฐานลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของหมูทอดคุณภาพดี รสชาติอร่อย ไม่เหมือนใคร รับรองมาตรฐาน GMP และ อย. ในราคาขายเริ่มต้นเพียง 25 บาท ก็อิ่มได้!

สำหรับแฟรนไชส์น้องใหม่ภายใต้ชื่อ “หมูทอดกอดคอ” ที่มาพร้อมเมนูหมูทอดสูตรลับเฉพาะ ที่ใครได้ชิมต้อง ติดใจกอดคอเป็นลูกค้าประจำ และรูปแบบโมเดลแฟรนไชส์เข้ากับกระแสสร้างอาชีพด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท ที่นอกจากเงินลงทุนที่ไม่สูงมากแล้ว ยังคืนทุนได้เร็ว มีทำเลพร้อมขาย มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ตั้งแต่การฝึกอบรม การเปิดร้าน และการติดตามผลเพื่อร่วมกันพัฒนาธุรกิจให้สำเร็จ

โดยรูปแบบแฟรนไชส์ “หมูทอดกอดคอ” ประกอบด้วย 3 โมเดลที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์การขาย วัตถุดิบตั้งต้น ส่งฟรีถึงจุดขาย เปิดจำหน่ายได้เลย ซึ่งสำหรับช่วงเปิดตัวมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจผู้ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ที่ทุกคนจับต้องได้ มีให้เลือกดังนี้


• โมเดลที่ 1 ชุดสร้างอาชีพ รวมมูลค่าทั้งหมด 12,305 บาท แต่สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 9,900 บาท

• โมเดลที่ 2 ชุดฝันติดล้อ รวมมูลค่าทั้งหมด 37,505 บาท แต่สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 34,900 บาท

• โมเดลที่ 3 ชุดสร้างรายได้ รวมมูลค่าทั้งหมด 64,380 บาท แต่สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 59,900 บาท

โดยผู้ซื้อแฟรนไชส์ทุกรายจะไม่เสียค่าธรรมเนียม แฟรนไชส์ (Franchise Fee) ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์บนยอดขายรายเดือน (Royalty Fee) ไม่มีค่าอบรม ไม่เสียค่าทำการตลาดสินค้า (Marketing & Branding) เพิ่มเติม

สำหรับ “หมูทอดกอดคอ” ไม่ใช่เพียงแต่จะเป็นโมเดลธุรกิจที่ถูกใจนักลงทุนแล้ว ยังโดนใจลูกค้านักชิมด้วย จุดขายร้านขายหมูทอดหนึ่งอิ่มราคาประหยัด อร่อยแน่นอนด้วยวัตถุดิบที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ อย. จากสำนักงานองค์การอาหารและยา คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ปรุงด้วยสูตรลับเฉพาะทุกขั้นตอน ตั้งแต่ส่วนผสม การหมัก การทอด เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพและยากต่อการลอกเลียนแบบ รูปลักษณ์และรสชาติแตกต่างจากหมูทอดเจ้าอื่น อีกทั้งมีให้เลือกรับประทานหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด่นประจำร้านอย่าง หมูสับทอดพริกสด หมูสับทอดกระเทียม หมูสามชั้นทอดกระเทียม และไก่ทอดกระเทียม ที่ผู้ซื้อสามารถอร่อยในราคาเริ่มต้น 25 บาท หรืออร่อยเป็นชุดในราคาประหยัด มาพร้อมกับข้าวเหนียวนุ่ม ๆ หอม ๆ ในราคาชุดละ 30 บาท และเพิ่มเติมความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยเมนู แจ่วปลาร้า และ น้ำจิ้มแจ่ว รสจัดจ้าน ให้สั่งเพิ่มได้ ในราคาคุ้มค่า เพื่อให้มื้อของคุณอร่อยครบรสยิ่งขึ้น

หากใครที่กำลังมองหาโอกาสในการสร้างรายได้ หรืออยากเป็นเจ้าของธุรกิจภายใต้งบประมาณที่จำกัด แฟรนไชส์น้องใหม่ “หมูทอดกอดคอ” ถือเป็นหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ และสามารถสนับสนุนให้ผู้สนใจ สร้างรายได้ในราคาพิเศษ จำกัดจำนวนเพียงแค่ 100 แฟรนไชส์ ภายในสิ้นปี 2563 เท่านั้น! ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไซส์ “หมูทอดกอดคอ” ได้ทาง Line Official: @MooTodGordKor หรือคลิ๊ก https://lin.ee/4lVMbu4fb หรือ สอบถามได้ที่เบอร์ 065-986-4327