ธุรกิจอีเวนต์คึกคัก ของพรีเมี่ยมต้อนรับการกลับมา หลัง COVID-19 คลี่คลายปลายปีนี้

อีเวนต์ งานประชุม สัมนา คอนเสิร์ต นิทรรศการ งานศิลป์ งานจัดแสดงสินค้า กลับมาคึกคักอีกครั้งตามที่มีการประกาศมาตรการปลดล็อกดาวน์ของภาครัฐ ภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด Covid-19 ที่คลี่คลายลงจนแทบจะไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ หรือพบเพียงแค่ไม่กี่รายเท่านั้น

หลังจากที่ได้มีการผ่อนคลายมาตรการควบคุมการจัดกิจกรรมต่าง ๆ งานอีเวนต์ใหญ่ ๆ ต่างจ่อคิวจองพื้นที่กันอย่างหนาแน่นอีกแค่เพียงไม่กี่วันเราคงได้เห็นภาพบรรยากาศการจัดงานอีเวนต์ งานประชุม งานจัดแสดงสินค้า ฯ จะกลับมาครึกครื้นกันอีกครั้ง หลังจากที่หลายงานถูกเลื่อนออกไป ถูกยกเลิกไป หลายงานที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย เริ่มทยอยกลับมาจัดงานเพื่อให้ทุก ๆ คนได้เข้าชมตามคำเรียกร้อง ไม่ว่าจะเป็นงาน Future of Clean Energy : อนาคตของพลังงานสะอาดที่ทุกคนเข้าถึงได้ ที่จัดขึ้น ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา – 30 สิงหาคม 2563, คอนเสิร์ต ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต จัดที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี, งาน Pet Expo Thailand 2020 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 6 กันยายน 2563 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา, Wedding Fair 2020 by NEO มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 11 – 13 กันยายน 2563 ณ ฮอลล์ 3 รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, Thailand Golf & Dive Expo 2020, งาน Traveler Expo 2020 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2563 ณ ฮอลล์ 106 – 107 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 5 – 6 กันยายน 2563, งานคอนเสิร์ตครั้งใหญ่อย่าง BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 11 ที่ถูกจัดขึ้นในปลายปีนี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 13 ธันวาคม 2563 ที่ The Ocean เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ฯลฯ

ทั้งนี้ในหลายพื้นที่จัดงานได้มีมาตรการคุมเข้มความปลอดภัย อาทิเช่น การนำนวัตกรรมฉายแสง UVC ฆ่าเชื้อโรคบนพื้นที่ภายในงานทุกตารางเมตร การตรวจวัดอุณหภูมิ การวัดไข้ การเว้นระยะห่าง การลดการสัมผัสโดยไม่จำเป็น มีบริการเจลล้างมือฆ่าเชื้อสำหรับล้างมือในจุดต่าง ๆ อย่างเหมาะสม และยังได้มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการลงทะเบียนสำหรับผู้เข้าร่วมงาน เพื่อลดการสัมผัส และเพื่อสุขอนามัยของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ทั้งนี้มีผู้ประกอบการธุรกิจอีเวนต์ ผู้จัดงาน องค์กร ร้านค้า ธุรกิจ ออแกไนซ์ ฯ หลายรายเตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับการกลับมาจัดงานในครั้งนี้ ด้วยการสั่งทำของพรีเมี่ยมที่เป็นสินค้าป้องกันไวรัสโควิด Covid-19 เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน และเพื่อแจกจ่ายให้เหมาะสมกับจำนวนผู้คนที่มีการคาดการณ์ว่าจะเข้าร่วมงาน อีเวนต์ งานประชุมสัมมนา คอนเสิร์ต นิทรรศการ งานจัดแสดงสินค้าต่าง ๆ ในครั้งนี้ และเพื่อให้บรรยากาศการดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น ผู้คนที่เข้าร่วมงานมีความมั่นใจ และได้รับความเชื่อมั่นในความปลอดภัย พร้อมทั้งยังเป็นการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ถึงแม้ว่าการจัดงานในช่วงปลายปีนี้อาจไม่ได้รับผลกำไรตามที่คาดหวังไว้เหมือนปีที่ผ่าน ๆ มา แต่ ผู้ประกอบการธุรกิจอีเวนต์ ผู้จัดงาน องค์กร ร้านค้า ธุรกิจก็ยังมีความหวังเพื่อดึงรายได้ให้กลับมาบ้าง ยังดีกว่าการอยู่เฉยแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลย

นับได้ว่าวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด Covid-19 ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อทุกภาคส่วนธุรกิจในประเทศไทย โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบธุรกิจอีเว้นท์เป็นอย่างมาก ทาง www.โรงงานของพรีเมี่ยม.com ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้กับผู้ประกอบการ ผู้จัดงาน องค์กร ร้านค้า ธุรกิจ ออแกไนซ์ และประชาชนทุกท่านที่ได้รับผลกระทบในช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covid-19 ในครั้งนี้และพร้อมกลับมาฟื้นฟูและสามารถดำเนินธุรกิจหลังผ่านช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ได้ตามปกติอีกครั้ง