Hisense จัดแคมเปญ “Hisense Super Brand Day” คุ้มที่สุดกับสินค้าคุณภาพ

Hisense จัดแคมเปญ “Hisense Super Brand Day” คุ้มที่สุดกับสินค้าคุณภาพ
พร้อมบริการหลังการขาย 29 กันยายนนี้ ที่ Shopee วันเดียวเท่านั้น!

ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก สานต่อความสำเร็จจากแคมเปญที่ผ่านมาด้วยการส่งแคมเปญ Hisense Super Brand Day ที่ร่วมมือกับ Shopee มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 60% และรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง iPhone12 เฉพาะลูกค้าไฮเซ่นส์ เมื่อซื้อสินค้าผ่านช้อปปี้ ในวันที่ 29 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้น

ไฮเซ่นส์มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าด้วยนวัตกรรมชั้นนำเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค จากสินค้าที่ทำการคัดสรรมาจำหน่ายในประเทศไทย อาทิ TV New Model 2020 ซึ่งปัจจุบันสมาร์ททีวีนับเป็นศูนย์กลางความบันเทิงประจำบ้าน ทำให้ Digital TV ในกลุ่ม TV New Model 2020 ของไฮเซ่นส์ ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของภาพและสี ด้วยเทคโนโลยี Precision Colour ช่วยให้สีสันสวยงามภาพคมชัดเสมือนจริง ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,290 บาท พร้อมสุดยอดสมาร์ททีวีที่ให้ภาพและเสียงคุณภาพสูง ความคมชัดของภาพระดับ 4K มาเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการสมาร์ททีวีที่ตอบโจทย์ความต้องการที่มากกว่า โดยไฮเซ่นส์มีจำหน่าย 2 รุ่น คือรุ่น E6F และ รุ่น E8F

• Hisense UHD 4K Smart TV รุ่น E6F สมาร์ททีวีภาพเต็มจอ มุมกว้างไร้ขอบ อัตราส่วนหน้าจอความละเอียดสูงที่มีความคมชัดระดับ 4K สีและรายละเอียดของภาพใกล้เคียงกับความเป็นจริง ไฟแอลอีดีแบบไดนามิก ด้วยสีดำที่เข้มและสีขาวที่แวววาว ทำให้ภาพมีความละเอียดมากขึ้น พร้อมทั้งระบบเสียงเทคโนโลยีการถอดรหัสแบบ DTS สร้างประสบการณ์การรับฟังที่สมจริงที่สุด เทคโนโลยีนี้สามารถแสดงด้วยลำโพงแบบสเตอริโอและลดเสียงรบกวนจากรีมิกซ์ได้ เพิ่มลดเสียงได้อย่างพรีเมียม เข้าถึงแหล่งความบันเทิงได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ เพลง เกม และแอปพลิเคชันอื่น ๆ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก VIDA เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลสมาร์ททีวีให้ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยชิปโปรเซสเซอร์ 4 Core 64 Bit พิเศษด้วยดีไซน์แบบ Vezless ไร้ขอบ มาพร้อมกับช่องต่อ HDMI 3 ช่อง และ USB 2 ช่อง

• Hisense UHD 4K Smart TV รุ่น E8F สุดยอดคุณภาพเสียงอรรถรสเดียวกับโรงภาพยนตร์ โดยนำระบบเสียง Dolby Atmos มาผสมผสานกับ Hisense TV ได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์มิติใหม่แห่งการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดได้อย่างแตกต่างและสมจริงมากขึ้น มาพร้อมกับ Smooth Motion ด้วยเทคโนโลยี MEMC ที่ทำการวิเคราะห์และประเมินการเคลื่อนไหวเพื่อให้ภาพที่ดีที่สุด และเพื่อให้ภาพสวยงามมากยิ่งขึ้น เราได้เพิ่มเทคโนโลยีขั้นสูง HDR: UltraVivid Picture มาช่วยให้ภาพมีสีสันสดใสเสมือนจริง ด้วยเม็ดสีที่สร้างความสว่างมากกว่าถึง 40 เท่า และสีดำที่มืดกว่ามาตรฐาน 10 เท่า

นอกจากนี้ไฮเซ่นส์ยังมีสุดยอดสมาร์ททีวีที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของไฮเซ่นส์ ได้แก่ ULED TV รุ่น EU7F และ รุ่น EU8F ที่มาพร้อมกับความพิเศษดังนี้

• See Everything Miss Nothing: ด้วย Dolby Vision HDR10+

• MEMC การประเมินการเคลื่อนไหวด้วยอัตราการรีเฟรชเนทีฟ 120 Hz. สามารถประเมินได้อย่างรวดเร็วและแสดงผลภาพได้อย่างลื่นไหล ลดการเบลอของภาพ เพื่อประสบการณ์รับชมและอรรถรสในการรับชมที่มากขึ้น

• Dolby Vision HDR Ultra Vivid Picture ภาพเสมือนจริงด้วยเม็ดสีที่สร้างความสว่างถึง 40 เท่า และสีดำที่มืดกว่าภาพมาตรฐาน 10 เท่า เทคโนโลยี HDR ขั้นสูงเหมือนประหนึ่งคุณอยู่ในโรงภาพยนตร์

ไฮเซ่นส์ได้สร้างยอดขายเป็นประวัติการณ์กับ Super Brand Day ในครั้งที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับที่ดีไม่เพียงสมาร์ททีวีเท่านั้น ยังรวมถึงสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน โดยมียอดจำหน่ายมากกว่า 2,000 ชิ้นในวันเดียว และเพื่อความมั่นใจของลูกค้าไฮเซ่นส์ เราได้พัฒนาบริการหลังการขายให้มีคุณภาพมากที่สุด รับประกันสินค้ายาวนานถึง 3 ปี และมีบริการ Onsite Service เพียงติดต่อผ่านช่องทางไลน์ @hisensethailand เราพร้อมส่งตรงทีมช่างที่มากด้วยประสบการณ์ถึงบ้านลูกค้าทุกท่านโดยเร็วที่สุด

เราเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของเรา จึงผนึกกำลังและความร่วมมือกับ Shopee อีกครั้ง พบกับแคมเปญ Hisense Super Brand day ในวันที่ 29 กันยายน 2563 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ด และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าผ่านช้อปปี้ ได้แก่

• โปรโมชันสุดพิเศษพร้อมลดสูงสุดกว่า 60%

• ของรางวัลสุดพิเศษ iPhone12

• รับสิทธิ์เงินคืน 50% เมื่อซื้อ Android TV และ Smart TV 4K รุ่น E6F หรือ รุ่น E7F (จำกัด 30 ท่านแรก)

• ซื้อ Smart TV รุ่นอื่น ๆ ลุ้นรับอั่งเปาคืนเงิน 999 บาท

• ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000 บาท ทุก ๆ ชั่วโมง (จำนวนจำกัด)

ร่วมช้อปสินค้าคุณภาพ ในราคาสุดคุ้ม พร้อมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแคมเปญ Hisense Super Brand day บนร้านค้า Hisense Official Store ในวันที่ 29 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hisense Official Store บน ช้อปปี้ https://shopee.co.th/hisense_official_shop และ Facebook: Hisensethailand