“ทยา ทีปสุวรรณ” เปิด “WISDOM SKATE PARK” มาตรฐานสากลภายใต้ “วิสดอม วัลเลย์”

“ทยา ทีปสุวรรณ” เปิด “WISDOM SKATE PARK” มาตรฐานสากล ภายใต้ “วิสดอม วัลเลย์” จ.ชลบุรี หนุนเด็ก เยาวชน ปล่อยพลังสร้างสรรค์

คอกีฬาเอ็กซ์ตรีมมีเฮ! ทยา ทีปสุวรรณ เปิด “WISDOM SKATE PARK” ลานสเก็ตแห่งใหม่ มาตรฐานสากล ภายใต้ วิสดอม วัลเลย์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมสนับสนุนเยาวชนที่ชื่นชอบกีฬาผาดโผนได้ใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์และพัฒนาตนเองอย่างมีศักยภาพ ผลักดันนักสเก็ตรุ่นใหม่มีเวทีแสดงความสามารถและส่งเสริมสเก็ตบอร์ดเป็นกีฬายอดนิยม

ทยา ทีปสุวรรณ ผู้บริหาร WISDOM SKATE PARK เปิดเผยว่า “พื้นที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ปลดปล่อยพลังของน้องๆ หรือคนที่รักการเล่นสเก็ตได้ใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด โดยเรามุ่งหวังที่จะสร้างให้ลานสเก็ตแห่งนี้มีมาตรฐานระดับสากล ทั้งในแง่การออกแบบและความปลอดภัยในการเล่น นอกจากนี้ เรายังทำ trail run และ mountain bike track มีตั้งแต่ 5 กม., 10 กม. และ 21 กม. ซึ่งคนที่เข้ามาทำกิจกรรมตรงนี้มีตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ที่มีหัวใจเดียวกัน ดังนั้นที่นี่จึงเป็นคอมมิวนิตี้ที่พวกเขาจะได้พบปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์และทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน”

สำหรับการเปิดตัว WISDOM SKATE PARK จัดขึ้นเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยประเดิมสนามกับงาน “SINGHA SKATEBOARD THAILAND CIRCUIT 2020” ชิงแชมป์สเก็ตบอร์ดภาคตะวันออก สนามที่ 1 ชิงรางวัลเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่า 1 แสนบาท และกิจกรรมลุ้นรับรางวัลมากมาย นับเป็นการแข่งขันสนามแรกหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งนักสเก็ตผู้กล้าเดินทางมาจากทุกสารทิศอย่างคับคั่ง ทั้งเดินทางมาไกลจากจังหวัดภูเก็ต อุดร ร้อยเอ็ด บุรีรัมย์ นครสวรรค์ แต่ละคนเตรียมมาปล่อยของสุดพลัง วาดลวดลายชนิดไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว จากนั้นจึงสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ต “Rock Unplug Concert- รักคลายร็อค” โดยศิลปินขาร็อคระดับประเทศ อาทิ The Toy, Black Head, Silly Fools, Yes’Sir Day, Ing และ Um


“ต้องขอขอบคุณนักกีฬาทุกคน และผู้ปกครองทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นกำลังสำคัญในการผลิต นักสเก็ตรุ่นใหม่ ขอขอบคุณสปอนเซอร์หลักอย่าง World Skate, น้ำดื่มตราสิงห์, Vans, Street Box Skate Shop และสปอนเซอร์จากร้านค้าและแบรนด์ต่างๆมากมาย รวมถึงสมาคมแต่ละจังหวัดที่ส่งนักกีฬาเข้ามาแข่งขัน มาร่วมกันจัดงานทำให้สนุกสนานและมันส์ขนาดนี้ โดยเราหวังว่าจะสามารถผลักดันให้กีฬาสเก็ตบอร์ดในไทยเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมไปทั่วประเทศ” ทยา ทีปสุวรรณ กล่าวทิ้งท้าย พร้อมกับย้ำว่าเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ อาทิ คลาสเรียนสเก็ตจากนักกีฬาทีมชาติ และการแข่งขันในรูปแบบต่างๆ ต่อไปอย่างแน่นอน

ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Wisdom Skate Park และ Line : @wisdomvalley