LINE TV จับมือ GagaOOLala แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง LGBTQ+ ระดับโลก ดึงหนัง LGBTQ+ คุณภาพลงจอให้ชมฟรี

LINE TV จับมือ GagaOOLala (กาก้าอูลาล่า) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งคอนเทนต์ LGBTQ+ และ Boy’s Love จากทั่วเอเชียที่ใหญ่ที่สุดในโลก นำเข้าคอนเทนต์ LGBTQ+ คุณภาพมาให้ชมฟรีบน LINE TV ทั้งภาพยนตร์และสารคดี ขานรับความต้องการรับชมคอนเทนต์ที่หลากหลาย ต่อยอดความนิยมของซีรีส์วายบน LINE TV ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอพรีเมี่ยมชั้นนำที่มีคอนเทนต์หลากหลายมากที่สุดของไทย รับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้บน LINE TV
นายกณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จของคอนเทนต์ประเภทซีรีส์วาย หรือ Boy’s Love บน LINE TV มีส่วนสร้างให้เป็นกระแสหลักในปัจจุบัน ทำให้เราพบว่ามีผู้ชมส่วนหนึ่งอยากชมคอนเทนต์ LGBTQ+ ซึ่งเป็นเรื่องราวของชีวิตและความรักหลากหลายในรูปแบบ เราจึงต่อยอดตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชม ด้วยการจับมือกับ ‘GagaOOLala’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งคอนเทนต์แนว LGBTQ+ และ Boy’s Love จากทั่วเอเชียที่ใหญ่ที่สุดในโลก นำภาพยนตร์ LGBTQ+ คุณภาพ เริ่มด้วย 12 ออริจินัล คอนเทนต์คุณภาพของ GagaOOLala หาชมได้ยากมาให้ผู้ชม LINE TV มาชมกันฟรีๆ ซึ่งก็เชื่อว่า LINE TV จะช่วยเพิ่มความนิยมให้คอนเทนต์ประเภทนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นับเป็นความร่วมมือข้ามแพลตฟอร์มเพื่อสร้างทางเลือกที่เหนือกว่าสำหรับผู้ชม”

ด้าน Jay Lin (เจย์ ลิน) ผู้ก่อตั้ง GagaOOLala กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศผู้นำในการสร้างคอนเทนต์แนว Boy’s Love และ LINE TV เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยมของคนไทย สำหรับ GagaOOLala เองก็เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งคอนเทนต์ LGBTQ+ และ Boy’s Love สัญชาติเอเชียที่ใหญ่ที่สุดในโลก การร่วมมือส่งคอนเทนต์ลงแพลตฟอร์มชั้นนำของไทยแบบนี้ จึงเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นและเป็นเกียรติสำหรับเราเป็นอย่างมาก เป็นการร่วมกระแสฮิตของ Boy’s Love ที่จะได้ชมคอนเทนต์ที่หลากหลายยิ่งขึ้นจากเรา”

สำหรับ 12 ภาพยนตร์จาก GagaOOLala ที่จะมาลงจอ LINE TV ให้ได้ชมกันฟรีๆ นั้นเรียกได้ว่า “หลากหลาย” อย่างแท้จริง เพราะมีทั้งเรื่องของชีวิตและความรักของผู้ชายกับผู้ชาย และ ผู้หญิงกับผู้หญิง หลายเรื่องมีรางวัลนานาชาติการันตี รวมไปถึงสารคดีเจาะลึกปรากฏการณ์ Boy’s Love ที่ยังคงฮิตอย่างต่อเนื่อง

• “Tale of the Lost Boys” การพบกันของช่างเครื่องฟิลิปปินส์ และนักเรียนหนุ่มไต้หวัน ที่ทำให้ตัวตนของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล การันตีคุณภาพรางวัลจากเวที Taiwan International Queer Film Festival 2017, Rainbow Reel Tokyo International Lesbian & Gay Film Festival 2017 และ Hong Kong Lesbian & Gay Film Festival 2017

• “Gentleman Spa” เรื่องราวของ เฮา พนักงานทำความสะอาดที่สปาเกย์พบลูกค้า ไค และได้พัฒนาความสัมพันธ์ แต่ทุกสิ่งก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด คว้ารางวัลจากเวที Taiwan International Queer Film Festival 2019, Taoyuan Film Festival 2019 – Taiwan Award Competition, Frameline 43 : San Francisco International LGBTQ+ Film Festival 2019, BFI Flare: London LGBTQ+ Film Festival 2019, Outfest Los Angeles Gay Film Festival 2019 และ Rhode Island International Film Festival 2019

• “Present Perfect (แค่นี้ก็ดีแล้ว)” เต้ย อกหักจากเมืองไทย เดินทางมาที่เมือง Higashikawa พบกับ โอ้ต ที่มาบอกลาความอิสระก่อนแต่งงาน ต่างช่วยเยียวยาจนเกิดมิตรภาพที่คลุมเครือ คว้ารางวัลมาแล้วจากเวที Roze Filmdagen – Amsterdam LGBTQ Film Festival 2017

• “Handsome Stewardess” ฮอลลี่ บาร์เทนเดอร์ทอมบอยได้พบกับ เม่งเลี่ยน นักคาราเต้ชาวสิงคโปร์ ความสัมพันธ์ได้พัฒนาขึ้น ก่อนที่ฮอลลี่จะเป็นแอร์โฮสเตสเพื่อตามหารักที่เธอจริงจัง

• “5 Lessons in Happiness: Throuple” เฟยเฟย นักเขียนที่แต่งงานแล้ว เริ่มมีความรู้สึกดีกับผู้ตีพิมพ์หนังสือของเธอ ไอกิ จนเริ่มสงสัยว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนหรือไบเซ็กชวลกันแน่

• “5 Lessons in Happiness: She is my Father” เซียง นักแสดงตลกสาวประเภทสองต้องต้อนรับลูกสาวที่เกิดจากความผิดพลาดในอดีต โดยเธอให้แฟนของเธอปลอมเป็นเธอเพราะกลัวว่าลูกจะเสียใจ

• “5 Lessons in Happiness: Homebound” หลี่หัว ผู้จัดการวง Drag Queen ในญี่ปุ่นต้องมาเจอกับรักเก่าในอดีต ช่วงเวลาที่เธอต้องชดเชยเวลาที่เสียไปจึงกลับมาอีกครั้ง

• “5 Lessons in Happiness: Baby Maybe” ฟง เป็นเกย์ที่ครอบครัวกดดันให้มีลูก จนซายูรินักเรียนของเขาพลาดตั้งท้องเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่ฟงมีแผนรับมือไว้แล้ว (ลงจอ 23 ตุลาคม 2563)

• “5 Lessons in Happiness: Little Man” ซวน นักว่ายน้ำมืออาชีพที่ไม่มั่นใจในเรื่องขนาดของตัวเอง จนได้เจอกับฟง เพื่อนร่วมชั้นรุ่นน้องของเขาที่เขาแอบชอบ (ลงจอ 30 ตุลาคม 2563)

• “Present Still Perfect (แค่นี้ก็ดีแล้ว 2)” ภาคต่อของ โอ๊ต และ เต้ย ที่ทั้งคู่ต้องเลือกระหว่าง ศีลธรรม หรือการ ตามใจตัวเอง แม้ทำให้คนรอบข้างเจ็บปวด พวกเขาจะจัดการกับมันอย่างไร คว้ารางวัลมาได้อีกครั้งจากงาน Roze Filmdagen – Amsterdam LGBTQ Film Festival 2020 (ลงจอ 6 พฤศจิกายน 2563)

• “The Teacher” เควิน ครูที่มีจุดยืนเรื่องความเท่าเทียมอย่างเปิดเผย เขาหลงรักผู้ชายที่ติดเชื้อเอชไอวีทำให้คนรอบข้างรังเกียจ จนทำให้เขาต้องเลือก ภาพยนตร์คุณภาพที่คว้ารางวัลมากมายจาก Golden Horse Awards 2019 – Best Supporting Actress, Golden Horse Awards 2019 – Best New Performer Nomination และ Mardi Gras Film Festival 2020 (ลงจอ 13 พฤศจิกายน 2563)

• “BL: Broken Fantasy” สารคดีตีแผ่ปรากฏการณ์ฮิตของซีรีส์วาย เหตุใดสาววายจึงทุ่มเทให้กับความรักของชายหนุ่มมากขนาดนี้ ดำเนินเรื่องโดยคู่ซี้ชวนจิ้นแห่งปีอย่าง “ไบรท์” และ “วิน” จาก 2gether The Series (ลงจอ 20 พฤศจิกายน 2563)

สามารถติดตามรับชมทั้ง 12 เรื่องได้ฟรีๆที่ https://tv.line.me/t/Yseries