เอสโซ่ รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ โครงการ “สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร”

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในโครงการ “สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร”

นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ (ขวา) มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ นายสรพงศ์ วินิจฉัยกุล ผู้จัดการรัฐกิจสัมพันธ์ ในฐานะตัวแทนบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เนื่องในโอกาสที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เข้าเกณฑ์ ในโครงการ “สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร” พิธีมอบจัดที่ ห้องประชุมบุรฉัตรไชยากร สำนักงานปลัด กระทรวงพาณิชย์

โครงการ “สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร” ดำเนินการโดยกรมการค้าภายใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกำกับดูแลการวัดปริมาตรน้ำมันตามสถานีบริการให้มีความถูกต้อง อีกทั้งเพื่อสร้างความมั่นใจ และรักษาผลประโยชน์ของผู้บริโภคให้ได้รับความเป็นธรรมจากการเติมน้ำมัน


บริษัทเอสโซ่ฯ ได้เข้าร่วมทำบันทึกความเข้าใจกับกรมการค้าภายใน ในโครงการดังกล่าว ตั้งแต่ สิงหาคม 2562 พร้อมทั้งได้ดูแลมาตรวัดหัวจ่ายน้ำมันเป็นประจำสม่ำเสมอ ซึ่งผ่านการตรวจสอบจากกรมการค้าภายใน จึงได้รับการประกาศเกียรติคุณที่ให้ความร่วมมือ และได้รับป้ายตราสัญลักษณ์รับรองจากกรมการค้าภายในด้วย