เซเว่นฯ ก้าวสู่อีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ยอดขายแคมเปญ 7-11 DAY พุ่งกว่า 100%

ซีพีออลล์ทำธุรกิจในลาว
แฟ้มภาพ

เซเว่น อีเลฟเว่น ก้าวสู่อีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ยอดขายจากแคมเปญ 7-11 DAY พุ่งกว่า 100% ในทุกแพลตฟอร์ม พร้อมจัดโปรเด็ดต่อเนื่อง ช่วยลดค่าครองชีพคนไทยในช่วงปลายปี

หลังจาก ซีพี ออลล์ เปิดตัวแคมเปญเอาใจนักช้อป “7-11 DAY รวมโปรเด็ดที่ ALL Online” จัดหนักในรอบปี !!! เมื่อวันที่ 7-11 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั่วประเทศ ส่งผลให้ตัวเลขยอดขายสินค้าที่ร้านสาขาและทุกแพลตฟอร์มออนไลน์โตรวมกว่า 145% พร้อมเดินหน้าย้ำความเป็นผู้นำด้านค้าปลีก “สะดวกครบ จบที่เดียว” ทั้งสินค้าและบริการ

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอร์รี่ เผยว่า หลังจากที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ โดยต้นเดือนที่ผ่านมาได้จัดโปรโมชั่นเพื่อลดค่าครองชีพภายใต้แคมเปญ “7-11 DAY รวมโปรเด็ดที่ ALL Online” ในช่วงวันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2563 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศทั้งการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านสาขาที่มีกว่า 12,000 สาขาทั่วประเทศ และการสั่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม ได้แก่ ALL Online ผ่าน7-Eleven.TH Application, เซเว่น เดลิเวอร์รี่ และ ShopAt24 มียอดขายรวมเพิ่มขึ้น 145%
แบ่งเป็น :

● ALL Online มีการสั่งซื้อสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภคในครัวเรือนในวันที่ 7 พ.ย. 63 สูงขึ้นกว่าปกติ 3.4 เท่า และในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เพิ่มขึ้น 2.8 เท่า ส่งผลให้ตลอดทั้ง 5 วันที่มีการจัดแคมเปญฯ มียอดการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น 2 เท่า คิดเป็นการเติบโต 700%

● เซเว่น เดลิเวอร์รี่ มียอดการสั่งซื้อ เพิ่มขึ้นกว่า 116%

● ShopAt24 ยอดขายสินค้าเติบโตขึ้น 105%, จำนวนคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นถึง 300% โดยมีสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นหมวดสินค้าที่มีผู้นิยมสูงสุด


“จากยอดขายที่พุ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด สะท้อนให้เห็นว่าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอร์รี่ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันได้ ซึ่งทางบริษัทก็จะไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆตลอดจนสรรหาสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลอดเวลา ตามสโลแกน สะดวกครบ…จบที่เดียว เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่และสะดวกทุกการซื้อสินค้า, สะดวกทุกบริการ, สะดวกทุกที่ และ สะดวกทุกเวลา ในทุกพื้นที่ทุกชุมชน” นายยุทธศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย