เดอะมอลล์ กรุ๊ป เชิญชวนเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2563” ชม ชิม ช้อป ของดีมีคุณภาพ สานต่อภูมิปัญญาไทย

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในองค์กรภาคเอกชน ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมเป็นร้านค้ารับเชิญ ในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2563” ภายใต้แนวคิด “25 ปี แห่งการแบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน” ภายใต้ชื่อร้าน “กลุ่มเดอะมอลล์” โดยนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากกูร์เมต์ไทย (Gourmet Thai) ที่มาจากความตั้งใจสานต่อภูมิปัญญาไทย สนับสนุนสินค้าโอทอปซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมาร่วมจัดจำหน่ายภายในงาน พร้อมสาธิตวิธีการทำขนมไทยโบราณ อาทิ ฝอยทอง, ทองหยอด, ขนมตาล ฯลฯ ระหว่างวันที่ 4-8 ธันวาคม 2563 บริเวณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ถ.กำแพงเพชร 2

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn : Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “นับเป็น    พระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้มีส่วนร่วมในงาน “เพื่อนพึ่ง   (ภาฯ) 2563” ภายใต้แนวคิด “25 ปี แห่งการแบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน” จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและเชื่อมโยงให้ภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชน ร่วมเกื้อหนุนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้ก้าวผ่านช่วงเวลาทุกข์ยากจากอุทกภัยและภัยพิบัติรุนแรง โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้มีส่วมร่วมออกร้านในฐานะร้านค้ารับเชิญ ภายใต้ชื่อร้าน “กลุ่มเดอะมอลล์” นำสินค้าจาก กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต ภายใต้แบรนด์ กูร์เมต์ ไทย แบรนด์ของฝากระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยมาจำหน่าย เพื่อสนับสนุนสินค้าชุมชนให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เป็นส่วนหนึ่งในการกระจายผลผลิตสู่ผู้บริโภค

โดยภายในงานได้รวบรวมสินค้า โอทอป หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียง มาให้ได้ลิ้มลองรสชาติครอบคลุมทั้ง 4 ภาค อาทิ “เกลอ” (Glur) จังหวัดนครศรีธรรมราช ของดีภาคใต้ เช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์คั่ว, ลูกหยี, กล้วยทอดกรอบ, เผือกทอดกรอบ ฯลฯ, ของดีจังหวัด อ่างทอง เช่น ขนมสัมปันนี, ทองหยิบ, ทองหยอด, ฝอยทอง, เม็ดขนุน ฯลฯ ขนมไทยอยุธยา เช่น โรตีสายไหม หมูสะเต๊ะเจ้าดังนครปฐม ไอศครีมรสชาติจากธรรมชาติ ที่ผสมผลไม้ไทยและเครื่องดื่มสมุนไพร เช่น กระเจี๊ยบ เก๊กฮวย ฯลฯ ที่คัดสรรมาอย่างพิเศษ เพื่อนำมาจำหน่ายให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมจัดสาธิตวิธีการทำขนมไทยโบราณ เช่น ฝอยทอง, ทองหยอด, ขนมตาล พร้อมสานต่อแนวคิดการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลดปริมาณขยะพลาสติก โดยเลือกใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ ย่อยสลายได้ง่าย อาทิ แก้วน้ำ-หลอด จากกระบอกไม้ไผ่ และดินเผา, กระทงใส่ขนม จากใบตอง, กระทงใส่ขนม จากใบตอง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษจาก M Card ผู้ดาวน์โหลดหรือล็อกอินครั้งแรก ผ่าน  
M Card Application ในบูธกิจกรรมเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่

ต่อที่ 1 รับฟรี 100 M Point

ต่อที่ 2 รับ Welcome Coupon ส่วนลดมูลค่ารวม 300 บาท แบ่งเป็น

  • Welcome Coupon ที่1 รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,000 บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน ส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ รวม Gourmet Market และ Home Fresh Mart ยกเว้นสาขาบลูพอร์ต
  • Welcome Coupon ที่2 รับคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,800 บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน คูปองส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ และ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกสาขา ยกเว้น สาขาบลูพอร์ต

ต่อที่ 3 รับเพิ่ม คูปองส่วนลดห้างฯ มูลค่า 50 บาท (เฉพาะใส่ Referral Code “MC01” ในช่องกรอกรหัสผู้แนะนำ) ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500บาท / ใบเสร็จ, จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน  คูปองส่วนลดนี้ใช้ได้ทุกแผนกในห้างฯ รวม Gourmet Market และ Home Fresh Mart 
ทุกสาขา ยกเว้น สาขาบลูพอร์ต


บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ขอเชิญชวนประชาชนเข้าชมและอุดหนุนสินค้าโอทอป ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ในงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2563” พร้อมแวะเลือกสรรผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และขนมไทยโบราณ สืบสานภูมิปัญญาไทย ที่ร้าน “กลุ่มเดอะมอลล์” ระหว่างวันที่ 4-8 ธันวาคม 2563 บริเวณสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ถ.กำแพงเพชร 2