“เบนซ์สตาร์แฟลก”ทุบราคา  AMG   ผ่อนเริ่มต้น  70,647 บาทต่อเดือน

“เบนซ์สตาร์แฟลก”  จัดเต็ม AMG Festival ครั้งที่ 2  ขนกองทัพรถ AMG กว่า 40 คัน ทุบราคาสุดเร้าใจถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ    เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบกว่า  75 ล้านบาท Benz Star Flag AMG Performance Center ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจรสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG โดยเฉพาะ บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อตอบรับกระแสความนิยมและกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ  ได้จัดข้อเสนอพิเศษ  พร้อม  ยกขบวนกองทัพ AMG กว่า 40 คัน    อาทิ  Mercedes AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupe มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษที่เลือกได้ตามใจชอบ  เราดาวน์ให้ 1.5 ล้านบาท หรือ เริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 70,647 บาท หรือ ซื้อปีนี้ให้คุณผ่อนปีหน้าพร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ และ Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe  เบนซ์สตาร์แฟลก พร้อมดาวน์ให้ หรือเลือก ฟรีประกันภัยชั้น 1 นานถึง 5 ปี ยังไม่พอ เพราะเบนซ์สตาร์แฟลก ไม่ได้จัดเพียงแค่นี้ ลูกค้ายังพบกับ  AMG รุ่นอื่นๆอีกมากมาย ในราคาพิเศษที่สามารถเอื้อมกันได้ไม่ยาก

นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด รอบใหม่ เบนซ์สตาร์แฟลก ห่วงใยลูกค้าเสมอ ด้วยการออกมาตรการที่เข้มงวดสำหรับรองรับการควบคุมและการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ เน้นความสะอาด ด้วยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อพื้นที่ในโชว์รูมและศูนย์บริการทุกตารางนิ้ว เป็นประจำทุกสัปดาห์ พร้อมจัดพื้นที่ตามแบบ Social Distancing ในโชว์รูม / ที่นั่งลูกค้า / และพื้นที่อื่นๆ อย่างเคร่งครัด แต่หากลูกค้ายังไม่คลายความกังวล เบนซ์สตาร์แฟลกจัดบริการพิเศษสุด เพื่อการเว้นระยะห่าง “Exclusive appointment” ลูกค้าสามารถนัดหมายเฉพาะคุณ แบบชมรถที่โชว์รูมแบบส่วนตัว รักษาระยะห่าง พร้อมบริการแบบพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และความมั่นใจในการเข้ามาที่โชว์รูม เพียงนัดหมายล่วงหน้าที่เบอร์ 02 248 6699