CIELA Charan 13 Station คอนโดแห่งไลฟ์สไตล์ ส่วนผสมที่ลงตัวเพื่อสมดุลของทุกการใช้ชีวิต

หากคุณเป็นคนปักใจเลือกทำเลบริเวณแถวจรัญสนิทวงศ์แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าคุณคงเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ชิว ๆ ชื่นชอบมนต์เสน่ห์ของกรุงเทพฯ ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้ความสวยต่างกันในแต่ละช่วงเวลา ทั้งยังโหยหาลูกเล่นของการใช้ชีวิต แต่กระนั้นก็ยังไม่อาจจะตัดขาดจากความสะดวกสบายตามแบบชีวิตแบบคนเมือง เรียกได้ว่าสิ่งที่คุณกำลังตามหาคือส่วนผสมที่ลงตัว หรือสมดุลของการได้ใช้ชีวิต และได้มีชีวิตนั้นเอง CIELA Charan 13 Station เองก็คงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุณสนใจ ฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกเล่าตอกย้ำให้คุณมั่นใจว่าทำไม CIELA Charan 13 Station ถึงควรเป็นตัวเลือกสุดท้ายและตัวเลือกเดียวที่คุณควรเลือกมากที่สุด

1. การใช้ชีวิตอย่างอิสระจากข้อได้เปรียบในเรื่องของทำเล


เนื่องจากโครงการ CIELA Charan 13 Station นั้นอยู่ห่างจาก MRT หรือรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงินสถานีจรัญสนิทวงศ์เพียง 0 เมตร เท่านั้น ซึ่งรถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงินนี้นั้นเป็นข้อได้เปรียบข้อใหญ่เลยก็ว่าได้ ให้คุณเลือกได้อย่างอิสระไม่ว่าจะตอนไหน เมื่อไหร่ แค่คุณรู้สึกว่าพร้อม ก็พาตัวเองไปทุกที่ได้ง่าย ๆ เพียงชั่วพริบตาไม่พลาดกับทุกจังหวะ และเสี้ยววินาทีของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเลือกใช้เวลากับแหล่งที่สุดของไลฟ์สไตล์เต็มอิ่มกับสุนทรียภาพความงามสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ผสานทั้งธรรมชาติและสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว หรือเที่ยวชมเมืองเก่ารอบเกาะรัตนโกสินทร์ที่มีร้านรวงทั้งเก่า และใหม่ซุกซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมก็ไปได้ง่าย ๆ โดยห่างจากตัวโครงการเพียงแค่ 2 สถานีเท่านั้น หรือตกดึกถ้าหากอยากเอ็นจอยกับการกินที่เยาวราชก็ไปได้ทุกเวลา หากจะเดินทางเข้าตัวเมืองก็สะดวกให้คุณพร้อมและสบายกับทุกวันทำงาน ไม่ต้องเหนื่อยรถติด หรือ จะกลับบ้านมาพักผ่อนในละแวกโครงการก็สะดวกสบายหายห่วง เพราะในละแวกนั้นมีทั้งโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า อาทิ เดอะมอลล์ ท่าพระ, ซีคอน บางแค, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, โลตัส ปิ่นเกล้า และสถานที่จำเป็นมากมายที่ตอบสนองทุกความต้องการได้ง่าย ๆ

2. สุดยอดของคอนโดเพื่อรองรับชีวิตสมบูรณ์แบบ

ขึ้นชื่อว่าโครงการภายใต้เครือ Grand Unity Development แล้วนั้นรับรองว่าเชื่อมั่นได้ทั้งแง่คุณภาพของวัสดุและการออกแบบที่คิดมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิต และรสนิยมของคุณ โดยตัวโครงการ CIELA Charan 13 Station นั้นเป็นคอนโด High-Rise สูง 20 ชั้น ที่มีจำนวน 360 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่มากเมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ จึงเป็นความพิเศษอย่างหนึ่งที่ทำให้ลูกบ้านรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวไม่แออัด นอกจากความพิเศษนี้แล้วนั้นลูกบ้านทุกท่านยังมีวิวที่สามารถมองเห็นจากหน้าต่างได้แบบไม่มีสิ่งกีดขวาง เนื่องจากบริเวณโดยรอบนั้นเป็นบ้านพักอาศัย และอาคารพาณิชย์ที่สูงไม่เกิน 5 ชั้นทำให้ไม่มีอาคารสูงบดบังวิว และด้วยข้อได้เปรียบนี้ ตัวโครงการ CIELA Charan 13 Station เองจึงเลือกใช้กระจกหน้าต่างบานใหญ่กับทุกห้อง เพื่อให้ห้องพักมีความปลอดโปร่ง และให้ผู้อยู่อาศัยได้เห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามได้อย่างเต็มตา ความพิเศษอีกอย่างที่น่าสนใจคือความโปร่งของห้องเพราะเนื่องจากทุกห้องจะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานมากถึง 2.6 เมตร ผู้พักอาศัยจึงรู้สึกปลอดโปร่งไม่อึดอัดราวกับว่าไม่ได้อยู่ที่คอนโดเลยทีเดียว และสุดท้ายที่มองข้ามไม่ได้ คือความใส่ใจในทุกรายละเอียดของตัวโครงการนั้นเป็นโครงการ Fully Built-In โดยเลือกใช้ชุดอุปกรณ์จากแบรนด์สุดชิคอย่าง Chic Republic และแบรนด์คุณภาพอย่าง Hafele เรียกได้ว่าคิดมาให้ครบเพื่อที่สุดของการอยู่อาศัยที่แท้จริง

3. ส่วนกลางสุดพิเศษที่มอบประสบการณ์เหนือระดับ


พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ CIELA Charan 13 Station ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ส่วนกลางธรรมดา เพราะ ส่วนกลางของโครงการนี้นั้นจะแบ่งเป็นสองส่วนคือบริเวณชั้น 1 และชั้น 20 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคาร ไฮไลท์สำคัญของโครงการนี้เลยก็ว่าได้ เพราะลูกบ้านทุกท่านเมื่อมาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณส่วนกลางไม่ว่ามุมไหนก็ตามก็จะเห็นวิวเมืองแบบ 360 องศาจากมุมสูงของชั้น 20 โดยส่วนกลางของชั้น 20 จะประกอบไปด้วย สวนดาดฟ้า สระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Infinity Edge Pool ขนาด 5 x 26.8 ม.แยกสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ ใช้ระบบน้ำเกลือเพื่อสุขภาพของลูกบ้านทุกท่าน ฟิตเนส Co-Working Space ขนาดใหญ่ที่สามารถมานั่งเล่น นั่งทำงานได้ ห้องซาวน่า แยกชาย-หญิง เรียกได้ว่าผู้อาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนกลางได้อย่างเต็มที่พร้อมกับชมวิวได้เหมือนทุกวันเป็นวันหยุดเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้บริเวณชั้น 1 เองยังมีที่จอดรถแบบอัจฉริยะ Automatic Parking อีก 40%, และ Double Volume Lobby ที่มีไว้สำหรับรับแขกสุดพิเศษอีกด้วย


ตัวโครงการ CIELA Charan 13 Station ถือว่าเป็นที่สุดของโครงการอีกแห่งหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด เมื่อเทียบกับราคา ความสะดวก คุณภาพ และที่สำคัญที่สุดคือไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ลงตัวปลดล็อกทุกข้อจำกัด ทั้งวิวเมืองไร้สิ่งกีดขวาง การเดินที่แสนสะดวกด้วย MRT 0 เมตรจากตัวโครงการ ไม่ว่าปลายทางคือที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ไปได้ง่าย ๆ รวมทั้งความสะดวกสบายครบครันด้วยโลเคชั่นที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ฉะนั้นคุณจึงไม่ควรปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือไปเด็ดขาด เพราะคุณอาจจะพลาดโอกาสที่ดีที่สุดของสมดุลในการใช้ชีวิตในแบบคุณ