หัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ สั่งการด่วนให้เตรียมพร้อมลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน

หัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ สั่งการด่วนให้ เลขาธิการพรรค โฆษกพรรค และ บิ๊กป๋วย ใจไทย ผอ.ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของพรรคฯ และทีมงาน เตรียมพร้อมลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน

เมื่อเวลา 21.49 ของวันที่ 4 ก.พ.64 เกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในชุมชน 300 ห้อง ซอยเจริญกรุง 99 ถนนเจริญกรุง เขตบางคอแหลม

คุณขจรศักดิ์ ประดิษฐาน หัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ สั่งการด่วนให้ เลขาธิการพรรค โฆษกพรรค และ บิ๊กป๋วย ใจไทย ผอ.ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของพรรคฯ และทีมงาน เตรียมพร้อมลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน

เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ถูกไฟใหม้บ้านเรือน นำข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง น้ำดื่ม 300 ขวด แมส 300 ชิ้น มามอบให้เพื่อบรรเทาทุกข์..

คุณขจรศักดิ์ ประดิษฐาน หัวหน้าพรรคฯ และคณะ เดินเข้าช่วยเหลือชุมชนทันทีในช่วงเวลา 04.00 น.ได้ทำการพูดคุยปลอบขวัญและให้กำลังใจกับประชาชนที่บ้านเรือนถูกไฟไหม้ นำแมสมาแจก ข้าวกล่อง และน้ำดื่มมาให้ ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

ทั้งนี้พบว่า ชุมชนแห่งนี้เป็นชุมชนแออัดซอยเล็กและแคบ รถดับเพลิงเข้ามาดับเพลิงไม่ได้, ถังดับเพลิงหมดอายุใช้การไม่ได้, หัวส่งน้ำดับเพลิงน้ำประปาไหลอ่อนใช้ดับไฟไม่ได้ดีเท่าที่ควร โดยท่านหัวหน้าพรรคฯ ได้แนะนำต่อผู้นำชุมชนว่า เครื่องมือในการดับเพลิงควรได้รับการดูแลให้พร้อมใช้งาน และควรมีการซักซ้อมแผนรับมือเหตุเพลิงไหม้อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ก็จะสามารถบรรเทาเหตุไฟไหม้ลงไปได้มาก

หากพรรคยุทธศาสตร์ชาติมีโอกาสได้รับใช้พี่น้องประชาชนก็จะให้ความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอันดับต้นๆ เพราะโจรปล้น 10 ครั้ง ไม่เท่าไฟไหม้ครั้งเดียว คุณขจรศักดิ์ กล่าว

#ทุกข์ของประชานคือทุกข์ของเราพรรคยุทธศาสตร์ชาติ