ติว TOEIC กับ XChange English! การันตีคะแนนทุกคอร์ส!

ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าภาษาอังกฤษเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเรากันมากขึ้น รวมถึงใช้สำหรับการสมัครเรียนต่อ การสมัครงาน และการทำงานในตำแน่งสูงๆ ทำให้หลายๆ คนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากขึ้น โดยเฉพาะการสอบ TOEIC (Test of English for International Communication) ให้ได้คะแนนดีๆ ในระดับสูงๆ สำหรับใครที่อยากอยากเรียนเนื้อหาแบบจัดเต็ม หรือติว TOEIC แบบเข้มๆ การันตีคะแนนทุกคอร์ส เราสามารถให้คุณได้ที่ XChange English ที่มีทีมผู้สอนที่สอบ TOEIC ได้คะแนนเต็ม 990 และมีประสบการณ์ในการสอน TOEIC มามากกว่า 10 ปี คุณจึงมั่นใจในคุณภาพการสอนจากทีมผู้สอน รวมถึงการเรียน สอบ TOEIC แบบเข้มข้นจากหลักสูตรเฉพาะที่คิดค้นขึ้นมาตามแบบบฉบับ XChange เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสอบ TOEIC ให้ได้ผลลัพธ์คะแนนที่ดี

นอกจากนี้ที่ XChange English เรายังมีบทเรียนทันสมัย อัปเดตคอร์สเรียนให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงและสถานการณ์ปัจจุบันของข้อสอบ พร้อมเตรียมเทคนิคดีๆ ที่ช่วยให้คุณสามารถทำข้อสอบ TOEIC ได้รวดเร็วขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ มีทริคดีๆ มาแชร์ให้กับคุณมากมาย (Technique for TOEIC) แถมยังสามารถนำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ได้จริงทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน ไม่ลืมไปง่ายๆ ตัวอย่างเช่น

MEMOLOGIC การจำคำศัพท์ด้วยภาพ โดยในปัจจุบันมีผลการวิจัยออกมาแล้วว่าภาพคือหนึ่งในสื่อที่ช่วยให้เราสามารถจำสิ่งต่างๆ ได้ง่ายที่สุด

เทคนิคระเบิดราก สูตรถอนรากถอนโคน Grammar ให้คุณมีความรู้ความเข้าใจมากขึ้น พร้อมสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้เป็นอย่างดี

เทคนิค Hacked ติด Speed ตัด Choice ช่วยให้คุณทำความเข้าใจเนื้อหาของข้อสอบแต่ละข้อได้ดีขึ้น และเลือกคำตอบได้รวดเร็วขึ้นจากเทคนิคการตัดช้อยส์หรือคำตอบที่ผิดออกไปได้อย่างง่ายดาย

เทคนิค Memolody การจดจำคำศัพท์ผ่านเสียงเพลง ซึ่งถือเป็นอีกสื่อการเรียนรู้ที่ช่วยให้สมองของเราสามารถจดจำสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น เหมือนอย่างการฟังเพลง A-Z ที่ช่วยให้เราจำตัวอักษรได้อย่างรวดเร็วในสมันเด็ก

ยิ่งไปกว่านั้นที่ XChange English เราเป็นที่แรก และที่เดียวที่มีคอร์สแบ่งตามระดับคะแนน TOEIC ที่คุณอยากได้ ตั้งแต่ TOEIC สำหรับผู้เริ่มต้นที่คะแนน 450+ไปจนถึงระดับสูงที่ 900+ คะแนน โดยมีรายละเอียดคอร์สดังต่อไปนี้

1. คอร์ส TOEIC 450+ (New Format) การันตีคะแนน 450+
– ปูพื้นฐานทุกทักษะเพื่อคนที่ไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ
– เนื้อหาเข้มข้น 20 ชม. พร้อมสอบ
– กล้าการันตี รับรองผล! 450 คะแนน คะแนนไม่ถึง เรียนซ้ำฟรี!
– สุดคุ้ม! เรียนไม่อั้น ตลอดอายุคอร์ส 3 เดือน

2. คอร์ส TOEIC 550+ อัพเดต TOEIC แบบใหม่ การันตีคะแนน 550+
– สอนเทคนิคการทำข้อสอบแบบเข้มข้น ทั้ง Listening & Reading
– เนื้อหาเข้มข้น 20 ชม. พร้อมสอบ
– กล้าการันตี รับรองผล! 550 คะแนน คะแนนไม่ถึง เรียนซ้ำฟรี!
– สุดคุ้ม! เรียนไม่อั้น ตลอดอายุคอร์ส 3 เดือน

3. คอร์ส TOEIC 750+ อัพเดตข้อสอบ TOEIC แบบใหม่ การันตีคะแนน 750+
– จัดเต็มเนื้อหาและเทคนิค ละเอียด กระชับ ใช้สอบได้จริง!
– เนื้อหาเข้มข้น 20 ชม. พร้อมสอบ
– กล้าการันตี รับรองผล! 750 คะแนน คะแนนไม่ถึง เรียนซ้ำฟรี!
– สุดคุ้ม! เรียนไม่อั้น ตลอดอายุคอร์ส 3 เดือน

4. คอร์ส TOEIC 900+ (New Format) การันตีคะแนน 900+
– สูตรลัดอัพคะแนนเร่งด่วน ตะลุยข้อสอบจริงกว่า 1,000 ข้อ
– เนื้อหาเข้มข้น 25 ชม. พร้อมสอบ
– กล้าการันตี รับรองผล! 900 คะแนน คะแนนไม่ถึง เรียนซ้ำฟรี!
– สุดคุ้ม! เรียนไม่อั้น ตลอดอายุคอร์ส 3 เดือน

เลือกคอร์สเรียนที่คุณต้องการ พร้อมเรียนรู้ทุกทักษะ เก็บทุกเทคนิคจาก XChange ซึ่งทุก ๆ คอร์สเรียนของเราสามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านระบบออนไลน์ การันตีคุณภาพด้วยจำนวนนักเรียนกว่า 100,000 คน ที่เชื่อมั่นในการเรียน TOEIC ที่ XChange English! สำหรับใครที่อยากเรียนรู้ภาษาอังกฤษในการสอบ หากสนใจก็สามารถสอบถาม หรือดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://xchangeenglish.com