ซัคเซสมอร์ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ HY Pro โปรตีนจากพืช 4 ชนิด ย่อยง่าย ดูดซึมไว ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย

ซัคเซสมอร์ เปิดตัว “HY PRO โปรตีนจากพืช 4 ชนิด: ต้นอ่อนข้าวสาลี สาหร่ายสีเขียว ถั่วเหลือง และข้าว ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการผลิต ทำให้ได้ความเข้มข้นของโปรตีนสูงถึง 90% ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ย่อยง่าย ไขมันน้อย ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้งานได้เร็วกว่าโปรตีนจากเนื้อสัตว์ถึง 4 เท่า ตอบโจทย์สายสุขภาพที่ต้องการเสริมสร้าง คงมวลกล้ามเนื้อ พร้อมลีนไขมัน ให้โปรตีนสูงเสมือนการรับประทานเนื้อสัตว์ ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อย หรือแพ้นมวัว

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “ซัคเซสมอร์ ต้องการสร้างสังคมสุขภาพ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่จะช่วยสร้างเสริมสุขภาพ และตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้ เราได้ดึง มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง HY PRO โปรตีนจากพืช และ ALL PRO เวย์โปรตีน เพื่อเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

โดยโปรตีนจากพืช HY PRO โฟกัสที่วัยเด็ก ตั้งแต่ระดับประถมและคนกลุ่ม Silver Age อายุตั้งแต่ 50+ เพราะเป็น Segment ที่มีแนวโน้มการเติบโตของโครงสร้างประชากรสูง จากผลวิจัย คนกลุ่ม Silver Age เมื่ออายุมากขึ้น กล้ามเนื้อจะหดตัว มวลกระดูกลดลง เราจึงมักเห็นผู้สูงวัยที่ตัวเล็กลงกว่าเมื่อตอนเป็นหนุ่ม – สาว โปรตีนจึงเป็นสิ่งจำเป็นยิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างดูแลกล้ามเนื้อ โดยเราคิดค้นนวัตกรรมโปรตีน HY PRO ให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ไว ย่อยง่าย ตัดปัญหาเรื่องการเคี้ยว และการย่อยของคนกลุ่มนี้


ในขณะที่ เวย์ โปรตีนบริสุทธิ์ สูตรชะลอวัยอย่าง ALL PRO เราโฟกัสที่วัยรุ่น และคนวัยทำงาน ที่ใช้พลังงานเยอะ การเจริญเติบโตต้องมีโปรตีนไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้เติบโตได้มาตรฐานตามวัย พร้อมดูแลซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่สึกหรอจากการออกกำลังกายของสายสตรองอย่างนักกีฬา สายเวท สายคาร์ดิโอ และสายสุขภาพ รับประทานได้ทุกเพศ ทุกวัย