3 การ์ตูนแปลจีนถูกลิขสิทธิ์ เรื่องราวสุดเข้มข้น ที่กวีบุ๊คแนะนำ!

นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของนิยายแปลแล้ว ล่าสุดทางกวีบุ๊ค Startup แพลตฟอร์มร้านหนังสือ อ่าน-เขียนนิยาย การ์ตูน หนังสือออนไลน์ ได้เปิดตัว ‘การ์ตูน’ หมวดหมู่ใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยการ์ตูนแปลจีนหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวรัก มิตรภาพ กำลังภายใน แฟนตาซี ข้ามมิติ ทะลุเวลา ย้อนอดีต และอีกหลายแนวที่รับรองว่าสามารถตอบสนองความชื่นชอบของแฟนๆ นักอ่านทุกท่านได้อย่างทั่วถึง เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการ์ตูนทุกเรื่องที่กวีบุ๊คได้คัดสรรมานั้นล้วนเต็มไปด้วยความสนุกสนาน คุณภาพดี และที่สำคัญ ถูกลิขสิทธิ์แน่นอน!

และในวันนี้เราจะมาแนะนำการ์ตูนแปลจีน 3 เรื่อง 3 สไตล์ จากกวีบุ๊คที่ทางร้านหนังสือเองก็ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ย้อนอดีตแก้ไขกาลเวลา

จะเป็นอย่างไรกันนะ ถ้าคุณสามารถแก้ไขอดีตได้โดยที่เสียแค่ ‘น้ำตาหยดเดียว’ เป็นค่าตอบแทน?

ย้อนอดีตแก้ไขกาลเวลา เป็นการ์ตูนแปลจีนแนวย้อนอดีต ที่จะพาคุณไปรู้จักสถานที่แห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า ‘โรงน้ำชาภพอดีตและปัจจุบัน’ ที่มี ‘ซือยิน’ เป็นเจ้าของโรงน้ำชา และยังเป็นอาจารย์ที่คอยฝึกสอนวิชาให้กับ ‘เย่หยิน’ เพื่อเตรียมพร้อมและรับมือภารกิจแก้ไขอดีต ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขโศกนาฏกรรมต่างๆ การหาสาเหตุการตายของลูกค้า การพลัดพลาดจากคนรักของลูกค้า และอีกหลากหลายสถานการณ์และห้วงเวลาทีเย่หยินเข้าไปทำภารกิจ

เย่หยินสนุกกับการทำภารกิจของตัวเองมาก จนกระทั่งเธอพลาดพาตัวเองไปผูกพันกับบุคคลในห้วงเวลาที่เธอกำลังทำภารกิจอยู่ ซึ่งถือเป็นการละเมิดกฎข้อสำคัญที่อาจารย์ย้ำเตือนเธอเสมอ และไม่ว่าจะขอให้อาจารย์ช่วยแค่ไหน ก็โดนปฏิเสธกลับมา เพราะมีแต่อดีตของลูกค้าที่ร้องขอเท่านั้นที่สามารถแก้ไขได้ในห้วงกาลเวลานั้น

ถ้าหากคุณอยากรู้ว่าเหล่าลูกค้าที่ขอแก้ไขอดีตจะหลุดพ้นจากรรมที่เคยก่อไว้ได้หรือไม่? แล้วนางเอกของเรื่องอย่าง ‘เย่หยิน’ จะช่วยเพื่อนของเธอจากความตายได้หรือเปล่า? ถ้าหากอยากรู้ เราแนะนำให้คุณเสิร์ชชื่อการ์ตูนเรื่อง ย้อนอดีตแก้ไขกาลเวลา ได้ในเว็บไซต์กวีบุ๊ค แล้วเริ่มอ่านออนไลน์ได้เลย!

A.D.3000

มาถึงเรื่องที่ 2 A.D.3000 การ์ตูนแปลจีนแนวแฟนตาซี ข้ามทะลุมิติจาก 2011 ไปยังปี 3011! ‘เย่ปิงเหยา’ เด็กสาวที่เดินทางข้ามเวลาจากปี 2011 ไปยังปี 3011 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เครื่องจักรครองโลก ในขณะที่มนุษย์ยังคงไขว่คว้าหาอิสระ แถมยังเป็นการทะลุมิติที่หวุดหวิดจะโดยเลื่อยตายตั้งแต่เจอหน้ากับ ‘นายพลเวยจือซี’ สุดโหด หรือ ‘วินสกาย’ ที่คิดว่าเธอเป็นหุ่นยนต์จักรกลสอดแนมของดาวอังคาร! แต่ก็มีคนมาช่วยเธอไว้ได้ทัน ก่อนจะพาตัวเธอไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ที่สุดท้ายแล้ว นอกจากจะได้รู้กันว่าเย่ปิงเหยาบริสุทธิ์ ยังได้รู้ว่าเธอมีพลังวิเศษในการหยุดเวลาได้อีกด้วย! ซึ่งก็เป็นความสามารถที่เย่ปิงเหยาก็เพิ่งรู้เหมือนกัน
เด็กสาวจากอดีตอย่าง ‘เย่ปิงเหยา’ จะเอาชีวิตรอดจากโลกที่เธอไม่คุ้นเคยนี้ได้หรือไม่? จะใช้พลังวิเศษในการหยุดเวลาได้อย่างเต็มความสามารถหรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับนายพลเวยจือซีจะพัฒนาไปในทางไหน? สุดท้ายแล้วเธอจะสามารถเดินทางย้อนกลับอดีตได้หรือไม่? ร่วมลุ้นไปกับเย่ปิงเหยา และติดตามความสนุกของ A.D.3000 ได้ที่กวีบุ๊คเลย!

สนมซีเหยี่ยนเสวี่ย

‘เอ่อเหลียงซี’ ถูกพ่อเรียกกลับมาที่จวนเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นสาวงามในวังหลวง เพื่อที่จะให้คนในตระกูลของพ่อยอมรับแม่ที่ถูกปฏิเสธการมีตัวตนมาตลอด เพราะเชื้อชาติกำเนิดเป็นชาวเผ่าฮั่น

เหลียงซีผ่านการคัดเลือกเป็นสาวงามของฮ่องเต้พร้อมกับ ‘อวี้เยี่ยน’ น้องสาวต่างมารดา และหญิงงามคนอื่นๆ แต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเอ่อเหลียงซี ทำให้นางสามารถทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบ เมื่อเทียบกับหญิงงามคนอื่น รวมถึงน้องสาวต่างแม่อย่าง อวี้เยี่ยน ที่คอยแต่จะแกล้ง และแย่งความดีความชอบไปจากเหลียงซี จนทำให้เหลียงซีถูกปลดจากฐานะสาวงามไปเป็นคนรับใช้ ในขณะที่อวี้เยี่ยนกลับได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเรื่อยๆ

เพราะการรับใช้และความช่วยเหลือของเหลียงซี ทำให้ฮ่องเต้โปรดปรานในตัวอวี้เหยี่ยนมาก ก่อนจะเริ่มสงสัยและรู้ความจริงตอนเรียกอวี้เยี่ยนมาดีดพิณให้ฟัง แต่คนที่ดีดพิณได้ไพเราะเป็นเหลียงซี

ภายในวังหลวงที่เต็มไปด้วยแผนการชั่วร้ายและความริษยาซึ่งกันและกัน ท่ามกลางแผนการแก่งแย่งชิงตำแหน่งคนโปรดของฮ่องเต้ ทำให้ชีวิตของเหล่าสนมทั้งหลายไม่ราบรื่นนัก เหลียงซีจะสามารถกลับไปอยู่ในฐานะสาวงาม และขึ้นแท่นเป็นคนโปรด ครอบครองหัวใจของฮ่องเต้ได้หรือไม่? สามารถติดตามอ่านได้ใน สนมซีเหยี่ยนเสวี่ย บนเว็บไซต์กวีบุ๊ค!

จบกันไปแล้วสำหรับ 3 การ์ตูนแปลจีนสุดเข้มข้นที่กวีบุ๊คอยากแนะนำ เรียกได้ว่าเป็น 3 เรื่อง 3 แนว ที่นักอ่านสามารถเลือกอ่านได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นแนวโมเดิร์นย้อนอดีตอย่าง ย้อนอดีตแก้ไขกาลเวลา แนวข้ามมิติ โลกอนาคต อย่าง A.D.3000 และแนวดร่าม่า เอาชีวิตรอดในวังอย่าง สนมซีเหยี่ยนเสวี่ย หรือถ้าคุณอยากอยากอ่านนิยาย หนังสือการ์ตูนเรื่องอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์กวีบุ๊คเพื่อเลือกเรื่องที่ถูกใจได้เช่นกัน!