BMW ยกระดับการให้บริการ ประกาศพัฒนาศักยภาพศูนย์ซ่อมตัวถังและสี เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า

BMW ยกระดับการให้บริการ ประกาศพัฒนาศักยภาพศูนย์ซ่อมตัวถังและสี เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า พร้อมชูกลยุทธ์การสื่อสารเน้นความโดดเด่นที่แตกต่างผ่านทุกช่องทางโดยเฉพาะออนไลน์

มร. สเตฟาน สโลโบดา Director Customer Support บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยถึงกลยุทธ์เพื่อขับเคลื่อนการให้บริการในปี 2021 ว่า ในปีนี้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จะพัฒนาศักยภาพและยกระดับการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะการบริการของศูนย์ซ่อมตัวถึงและสี ที่ได้รับการรับรองจากBMW เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด และให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

“ความโดดเด่นของ ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจาก BMW Certified Body and Paint คือ มีทีมช่างที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ภายใต้มาตรฐานของ BMW การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย สำหรับใช้เฉพาะศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรอง อุปกรณ์เครื่องมือพิเศษที่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับซ่อมรถBMW รวมไปจนถึงการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยอะไหล่แท้ของ BMW และระบบการทำสี BMW Coloring System ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับBMW ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสีที่ได้หลังจากซ่อมเสร็จแล้วตรงกับสีเดิมของรถแต่ละคัน ซึ่งสีที่ใช้ของ BMW Coloring Systmem ยังเป็นสีสูตรน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย และที่สำคัญคือ BMW รับประกันงานซ่อมเป็นระยะเวลา 6 เดือนโดยไม่มีผลต่อต่อการรับประกันตัวถังและBSI ของลูกค้า BMW แต่อย่างใด” มร.สเตฟานกล่าว

เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบถึงศักยภาพของศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง BMW ได้วางกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านทางช่องทางต่าง ๆ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ เพื่อนำเสนอถึงจุดเด่นและผลประโยชน์ ตลอดจนความมั่นใจที่ลูกค้าจะได้รับจากการบริการของเรา

นอกจากนี้ BMW ยังมีบริการบริการBMW Accident Hotline ที่จัดทำขึ้นเพื่อดูแลลูกค้าในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันหรือ อุบัติเหตุ ณ จุดเกิดเหตุจนถึงศูนย์บริการโดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้เต็มที่ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีโดยมืออาชีพจนกระทั่งรถซ่อมแล้วเสร็จ รวมไปจนถึงการพัฒนา BMW Branded Insurance ซึ่งได้รับความร่วมจาก BMW Financcial Service และบริษัทประกันภัยชั้นนำ ที่จะมอบบริการที่ดีและความคุ้มครองที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า

BMW มีนโยบายที่จะขยายจำนวนศูนย์บริการซ่อมตัวถึงและสี ให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อความสะดวกและรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับรถรุ่นใหม่ของ BMW ที่จะแนะนำสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เช่นเทคโนโลยีคาร์บอนไฟเบอร์ หรือบริการใหม่ การทำ Cosmetic Repair ซ่อมแซมรอยรอยขีดข่วน แผลเล็กน้อยในเวลาอันรวดเร็ว

ปัจจุบัน BMW มีศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรอง ทั้งหมด 15 แห่งทั่วประเทศแบ่งเป็นกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 7 แห่ง และต่างจังหวัด 8 แห่ง