“บรีส เอกเซล” เดินหน้าเปิดศักราชสะเทือนวงการซักผ้า ประกาศปณิธานใหม่เพื่อโลกที่ดีกว่า

พร้อมส่งพรีเซนเตอร์ “แอฟ-ทักษอร” เปิดตัวน้ำยาซักผ้าสูตรใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

“บรีส” (Breeze) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดศักราชแห่งการเปลี่ยนแปลง ประกาศจุดยืนเคียงข้างโลกด้วยสโลแกนใหม่ “กล้าเปลี่ยน…เพื่อโลกที่ดีกว่า” เดินหน้าปรับสูตรผลิตภัณฑ์ชนิดน้ำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยพลังเอ็นไซม์ธรรมชาติ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “น้องปีใหม่” ส่งต่อน้ำยาซักผ้าใหม่ล่าสุด “บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์ กลิ่น รอยัล บรีส” พลังสะอาดเหนือกว่าที่หอมพรีเมียมลึกถึงชั้นใยผ้ายาวนานถึง 4 สัปดาห์ !

ลงมือทำเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง! “บรีส” (Breeze) ประกาศปณิธานใหม่ในรอบกว่า 10 ปีด้วยสโลแกน “กล้าเปลี่ยน…เพื่อโลกที่ดีกว่า” สนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะออกไปลงมือทำจริงเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงแก่โลกที่สวยงามและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ภายใต้การเป็นองค์กรที่มีเป้าหมายเพื่อความยั่งยืน ของกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของทุกคนบนความยั่งยืนอย่างแท้จริง นำทัพโดยหัวหน้าทีมเปลี่ยนโลก (Changemakers) อย่าง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์” แบรนด์พรีเซนเตอร์ที่เปิดตัวไปเมื่อปีกลาย มาร่วมภารกิจเปลี่ยนแปลงโลกด้วยความเชื่ออันแรงกล้าของแบรนด์ที่ว่า “การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงจะเกิดขึ้นได้ เมื่อเราออกไปลุยและเลอะไปด้วยกัน”

 

พร้อมส่งมอบพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ผ่านคุณแม่สุดสตรอง “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ขึ้นแท่นแบรนด์พรีเซนเตอร์และส่งต่อความในใจจากบรีสผ่านโฆษณาดิจิทัล “… ถึงทุกคนที่ซักผ้า” ที่จะทำให้การซักผ้ามีความหมายมากขึ้นกว่าที่เคย พร้อมจับมือลูกสาวตัวน้อยหัวใจรักษ์โลกอย่าง “น้องปีใหม่” ชวนทุกคนร่วมพิสูจน์พลังขจัดคราบที่เหนือกว่าไปพร้อมๆ กับพลังความหอมพรีเมียมด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรที่ดีที่สุดจากบรีสอย่าง “บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์ กลิ่น รอยัล บรีส” ที่โดดเด่นด้วยการปรับสูตรน้ำหอมเข้มข้นกลิ่นพรีเมียม ส่งตรงพลังความหอมลึกถึงชั้นใยผ้าให้กลิ่นหอมยาวนานถึง 4 สัปดาห์ มอบพลังขจัดคราบและกลิ่นอับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซัก พร้อมเอนไซม์ที่สกัดจากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อโลกอีกด้วย


พร้อมกันนี้บรีสยังถือโอกาสเปิดตัวฟอร์มูล่าใหม่ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ “บรีส เอกเซล” อันเป็นสูตรที่ดีที่สุดจากบรีสทั้งหมด 7 สูตร ได้แก่ บรีส เอกเซล ลิควิด สูตรเข้มข้น, บรีส เอกเซล แคร์, บรีส เอกเซล โกลด์ และบรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์ทั้ง 4 กลิ่น ที่ล้วนได้รับการอัพเกรดสูตรผสมและบรรจุภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด โดยผสานพลังในการทำความสะอาดจากเอนไซม์ธรรมชาติที่นอกจากจะขจัดคราบหนักและกลิ่นอับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซักแล้ว ยังดีต่อทุกคนด้วยความอ่อนโยนต่อผิว แถมดีต่อโลกเพราะสามารถย่อยสลายได้และไม่ทิ้งสารตกค้างสู่สิ่งแวดล้อมในระบบนิเวศอีกด้วย


ออกไปลุยและเลอะไปด้วยกันเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงไปกับ “บรีส เอกเซล”
ติดตามกิจกรรมและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BreezeThailand/
#บรีสทีมเปลี่ยนโลก
#บรีสกล้าเปลี่ยนเพื่อโลกที่ดีกว่า #บรีสยืนหนึ่งเรื่องขจัดคราบ