มิกิโมโต้ มอบสัญลักษณ์แห่งความล้ำค่า ผสานสีสันแห่งคิมหันต์ ต้อนรับฤดูกาลความสดใสด้วย “Spring New Collection 2021”

สายลมร้อนหวนมาอีกครา ฤดูกาลแห่งความสดใสกำลังจะเริ่มต้นขึ้นพร้อมรอยยิ้มแห่งความอ่อนหวาน โอกาสนี้ มิกิโมโต้ (Mikimoto) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกระดับไฮเอนด์ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วที่จะนำเสนอความงดงามจากธรรมชาติอันแสนบริสุทธ์ของ “ไข่มุก” ที่ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือชั้นสูงด้วยคอลเลคชั่น “Spring New Collection 2021” ซึ่งยังคงเปี่ยมด้วยความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับของมิกิโมโต้

ตลอดระยะเวลากว่าศตวรรษ มิกิโมโต้ ได้รังสรรค์เครื่องประดับอันทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา โดยผสานอัญมณีอันล้ำค่าและนำแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ เนรมิตเป็นผลงานสุดประณีต ซึ่งไม่มีที่ใดเสมอเหมือน โดยเครื่องประดับอันเลอค่าในคิมหันตฤดูนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากราชินีดอกไม้แห่งฤดูกาลคือ ซากุระ หรือ Cherry Blossom ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำชาติของญี่ปุ่น และจะเบ่งบานในช่วงปลายเดือนมีนาคม-ต้นเดือนเมษายน อันเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิ กลีบดอกซากุระที่แสดงถึงความอ่อนหวาน สะท้อนความงามของผู้หญิง ถูกนำมารังสรรค์เป็นเครื่องประดับชิ้นงามในแบบต่างๆ กัน อาทิ ต่างหูไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชร มอบความงามสง่าแก่ผู้สวมใส่ ในขณะที่ จี้ไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชร ทำจากไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวกลมเกลี้ยงเปี่ยมเสน่ห์ชวนให้หลงใหล เช่นเดียวกับ แหวนไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชร ที่มอบความพิเศษให้กับนิ้วเรียวสวยของอิสตรี

นอกจากนี้ยังมีผลงานอาทิ เข็มกลัดไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และพลอยชมพู โดดเด่นด้วยไข่มุกอะโกย่าสีขาวกลมเกลี้ยง พร้อมแต่งแต้มความวิจิตรบรรจงด้วยกลีบดอกไม้นานาพรรณ และเสริมประกายความวับวาวด้วยเพชรและพลอยชมพู ต่างหูไข่มุกเซาธ์ซีส์สีทองประดับเพชร หรูหราสง่างามเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับหญิงสาวได้เป็นอย่างดี และ จี้ไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชร ที่ประดับเพชรร้อยต่อเรียงกัน ส่วน 2 ผลงานมาสเตอร์พีซที่เพิร์ลเลิฟเวอร์ต่างเทใจให้สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ เข็มกลัดไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชรและไพลิน และ เข็มกลัดไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชรและพลอยสีชมพู กลีบดอกไม้ที่ดูอ่อนหวาน แฝงไปด้วยความหรูหรา และแสดงออกถึงความประณีตจากช่างฝีมือชั้นสูงที่มิกิโมโต้มอบให้


ร่วมชื่นชมและสัมผัสความงดงามอันล้ำค่าจาก “ไข่มุก” ราชาแห่งท้องทะเลที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงเหนือกาลเวลาต้อนรับฤดูกาลแห่งความสดใส กับคอลเลคชั่น “Spring New Collection 2021” จากแบรนด์มิกิโมโต้ ได้ที่ บูติก มิกิโมโต้ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2129-4444