MINE Smart Ferry ขยายเวลานั่งฟรีถึง 30 เม.ย. นี้ พร้อมจัดทริปท่องเที่ยวพิเศษพาไหว้พระทำบุญในช่วงวันหยุด (วันจักรี, วันสงกรานต์)

เมษายนนี้ MINE Smart Ferry ขอมอบของขวัญให้ประชาชน พร้อมกระตุ้นการเดินทางด้วยระบบ ขนส่งสาธารณะ แบบไร้รอยต่อกับรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยขยายระยะเวลา ให้บริการวิ่งฟรี ตลอดเดือนเมษายน พร้อมจัดทริปท่องเที่ยวพิเศษพาประชาชน ล่องเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา และไหว้พระทำบุญที่วัดกัลยาณมิตร วัดอรุณ วัดโพธิ์ และวัดพระแก้ว ในวันจักรี และช่วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการเดินทางทางน้ำด้วยนวัตกรรมใหม่และ เทคโนโลยี “เรือไฟฟ้าไร้มลพิษ” ตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม

บริษัท อี สมาร์ท ทรานสปอร์ต จำกัด (E Smart Transport Co.,Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัทพลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ผู้ให้บริการเรือโดยสารไฟฟ้าไร้มลพิษลำแรกของไทย “MINE Smart Ferry” ขอมอบของขวัญให้ประชาชนตลอดเดือนปีใหม่ไทย “สงกรานต์” โดยขยายระยะเวลา ให้บริการวิ่งฟรี สาย Urban Line (สายสีม่วง) จากท่าเรือนนทบุรี สู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ท่าเรือสาทร รวมจำนวน 11 สถานี เชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและระบบขนส่งสาธารณะอื่นแบบไร้รอยต่อ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เม.ย. 64


นอกจากนี้เรือไฟฟ้าไร้มลพิษ “MINE Smart Ferry” เตรียมจัดทริปพิเศษ “ไหว้พระ ชมเมือง” ในวันจักรี 6 เม.ย. 64 และวันสงกรานต์ 13-15 เม.ย. 64 พาประชาชนล่องเรือฟรีในรูปแบบ Half Day Trip ชมบรรยากาศความงามริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และแวะทำบุญไหว้พระที่ 4 วัดดังของกรุงเทพฯ ได้แก่ วัดกัลยาณมิตร วัดอรุณ วัดโพธิ์ และวัดพระแก้ว โดยทริปพิเศษ “ไหว้พระ ชมเมือง” ในช่วงวันหยุดนี้ เปิดให้บริการวันละ 3 รอบ ได้แก่ รอบ 9.00 น. รอบ 10.00 น. และรอบ 11.00 น. สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามาขึ้นเรือที่ท่าเรือสาทร และประชาชนที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถ นำรถมาจอดที่อาคารจอดรถของตึกแคท ทาวเวอร์ และรอขึ้นเรือที่ท่าเรือแคท ทาวเวอร์ เพื่อออกเดินทาง ไปยังจุดต่าง ๆ พร้อมกัน โดยในขากลับเรือจะจอดส่งทุกท่านใน 3 ท่าเรือ ได้แก่ ท่าเรือไอคอน สยาม ท่าเรือแคท ทาวเวอร์ และท่าสุดท้ายที่ท่าเรือสาทร โดยประชาชนที่มีความประสงค์แวะชอปปิ้งที่ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม (ICONSIAM) จะได้รับ Welcome Pack จากทางศูนย์การค้า สำหรับซื้อสินค้าและรับประทาน อาหารในร้านค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังจะได้รับ Gift Card มูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับ ซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500 บาท เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ บัตร VIZ Card



ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม หรือข้อมูลเส้นทางให้บริการ ได้ที่ Facebook page: MINE Smart Ferry , minesmartferry.com และ Line (ต้องมี @) @MINEsmartferry