ธ.ไทยเครดิตฯ เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตผู้ประกอบการรายย่อยกับหลักสูตรตังค์โต Know–how

ธ.ไทยเครดิตฯ เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตผู้ประกอบการรายย่อย กับหลักสูตรตังค์โต Know–how ที่ได้รับรองมาตรฐานจากคณะบัญชี ม.หอการค้าไทย

กฤษณา อร่ามกุลชัย กรรมการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) รับมอบใบรับรองมาตรฐานหลักสูตรความรู้ทางการเงิน “ตังค์โต Know-how” จาก ดร. จตุร์วิทย์ เขียวชะอุ่ม คณบดี คณะบัญชี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ณ พงศกร บูติกรีสอร์ท โดยมี รอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิตฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

หลักสูตรความรู้ทางการเงิน “ตังค์โต Know-how” หาตังค์ เก็บตังค์ ต่อยอดตังค์ จากธนาคาร ไทยเครดิตฯ ที่ได้การรับรองด้านคุณภาพและมาตรฐานตามหลักวิชาการ ให้เป็นหลักสูตรความรู้ทางการเงินสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ที่จะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิต และคุณภาพธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยจะฝึกอบรมทั้งรูปแบบออนกราวนด์ และออนไลน์ในโซเชียลมีเดียเป็นแอนิเมชันที่สนุกและเข้าใจง่าย เพื่อลดการแพร่กระจายในสถานการณ์โควิด-19

อีกทั้งหลักสูตรนี้ยังได้รับความไว้วางใจและการยอมรับจากกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ให้นำความรู้ทางเงิน และการส่งเสริมการต่อยอดธุรกิจ ถ่ายทอดสู่ประชาชน และผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยคาดว่าปีนี้จะมีผู้สนใจเข้าอบรมทั้งสิ้นจากทุกภาคส่วนไม่ต่ำกว่า 50,000 ราย

#ตังค์โต #ไทยเครดิต #TangTo #TCRB