ทียูเปิดตัว “ซีเล็คโกลด์” พรีเมียมแมคเคอเรล ฟิลเลต์

แมคเคอเรล ฟิลเลต์

ทียู เปิดตัว ปลากระป๋องพรีเมียม “ซีเล็คโกลด์” ชูแนวคิดติดใจไม่ติดคอขายพรีเมียมแมคเคอเรลฟิลเลต์ ไม่มีก้าง ไม่คาว คงคุณค่าโภชนาการ 2 รสชาติ ซอสมะเขือเทศ – ซอสมะเขือเทศรสเผ็ด

วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ซีเล็ค ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่า ซีเล็ค โกลด์ พรีเมียมแมคเคอเรล ฟิลเลต์ ซึ่งผลิตจากแมคเคอเรลฟิลเลต์ แล่แต่เนื้อ ไม่มีก้าง ไม่คาว คงคุณค่าทางโภชนาการทั้ง อีพีเอ และ โอเมก้า 3,6,9 ที่ดีต่อหัวใจ และสมอง

“ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ซีเล็คอย่างต่อเนื่อง ให้ผู้บริโภคคนไทยได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง รวมถึงสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับร่างกาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความชอบหลากหลาย”

“โดยสินค้าตัวนี้ตอบโจทย์ผู้บริโภคบางท่านที่ไม่คุ้นเคยกับการรับประทานปลากระป๋องแบบดั้งเดิม ที่เป็นปลาทั้งตัว มีก้างกระดูก และหนัง เพราะอาจติดปัญหาเรื่องก้างปลา หรือหนังปลาที่ทำให้มีกลิ่นคาวปลา ซีเล็จึงพัฒนาให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค”

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ซีเล็ค โกลด์ นี้ เป็นปลาแมคเคอเรลฟิลเลต์คุณภาพดี ที่แล่อย่างพิถีพิถัน เฉพาะเนื้อเน้น ๆ ไม่มีก้าง ไม่มีหนัง โดยผลิตสินค้าภายใต้มาตรฐานเดียวกับที่ทางไทยยูเนี่ยนผลิตและจำหน่ายในต่างประเทศ ทำให้มีรสชาติอร่อย สะดวก และรับประทานง่ายและสามารถนำมาเป็นเมนูอาหารได้หลากลาย

โดยบรรจุ ขนาด 90 กรัม มี 2 รสชาติ ได้แก่ แมคเคอเรลฟิลเลต์ ในซอสมะเขือเทศ และแมคเคอเรลฟิลเลต์ ในซอสมะเขือเทศรสเผ็ด ราคากระป๋องละ 38 บาท จำหน่ายที่ Big C, Lotus’s, Super Cheap, ซุปเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นทั่วประเทศ รวมถึงผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง JD Central, Lazada, Shopee และ GRAB