“ไทเกอร์พล๊าส” บริจาคพลาสเตอร์ลายลิมิเต็ด “Zoo Party Love Hero” ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศใช้คู่กับวัคซีนโควิด-19

แบรนด์ “ไทเกอร์พล๊าส” Tigerplast โดย บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์และเครื่องสำอาง เปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่ “Tigerplast Zoo Party Love Hero” Limited Edition พลาสเตอร์ลายให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ต่อยอดยอดจากปีที่ผ่านมาได้บริจาคไปกว่า 2 ล้านชิ้น เดินหน้าบริจาคพลาสเตอร์ปิดแผลเพื่อส่งข้อความให้กำลังใจแพทย์และพยาบาล รวมถึงผู้รับบริการฉีดวัคซีนทั่วประเทศ เพื่อก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ตลอดระยะเวลาของช่วงวิกฤตโควิดที่ผ่านมา ไทเกอร์พล๊าส ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อาทิ แอลกอฮอล์ชุดเติม 119 บาท ที่จำหน่ายพร้อมขวดเติม และ นำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยชุมชนคลองเตยในช่วงวิกฤตเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา รวมถึงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จับมือกับ บริษัท แนบโซลูท จำกัด ส่งผลงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์อย่าง Tigerplast MaskShield+ สเปรย์เพิ่มประสิทธิภาพหน้ากากผ้า ช่วยสร้างความมั่นใจและเพิ่มประสิทธิภาพการกรองสำหรับผู้ที่ใช้หน้ากากผ้า ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ล่าสุดในขณะที่มีการแพร่ระบาดอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ไทเกอร์พล๊าส ได้จัดกิจกรรมเพื่อร่วมสร้างกำลังใจให้กับคนไทยอีกครั้ง ภายใต้แคมเปญ “Tigerplast Zoo Party Love Hero” Limited Edition

นายวีระ อรุณวัฒนาพร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ปีที่แล้วช่วงวิกฤตโควิด-19 ในเฟสแรกบริษัทฯ ได้ส่งมอบกำลังใจด้วยการผลิตพลาสเตอร์ที่มีคุณภาพดีแต่ไม่ธรรมดา ส่งต่อกำลังใจให้คนไข้ แพทย์และพยาบาล บริจาคให้กับโรงพยาบาลภาครัฐทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และในปี 2564 สถานการณ์โควิด-19 เริ่มมีการฉีดวัคซีนในโรงพยาบาลต่างๆ ทางบริษัทได้เล็งเห็นว่า ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ต้องใช้พลาสเตอร์ปิด หลังฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมาก จึงได้เริ่มส่งมอบพลาสเตอร์ลายลิมิเต็ด Zoo Party Love Hero บริจาคให้ใช้คู่กับวัคซีนโควิด-19 ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศที่ร่วมโครงการ”