แสนสิริ เผยโฉม 5 คลับเฮาส์ดีไซน์ใหม่ในแบบฉบับ “เศรษฐสิริ” และ “บุราสิริ”

มากกว่าดีไซน์ ผสานการออกแบบและฟังก์ชั่นสู่ความงดงามที่ลงตัว
– แรงบันดาลใจจากบริบททำเล ความสมบูรณ์พร้อมแห่งสังคมการอยู่อาศัยเหนือระดับ –

เพราะบ้าน ไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่คือ พื้นที่แห่งความสุขและประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีคุณค่า ท่ามกลางดีไซน์การออกแบบบ้านและโครงการที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยมและความภาคภูมิแก่ ผู้อยู่อาศัย แสนสิริ ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดและความพิถีพิถัน (Attention to Details) ในทุกๆมิติของการอยู่อาศัย ด้วยการผสานดีไซน์ที่สวยงามเข้ากับฟังก์ชันอย่างลงตัว ทั้งภายในและบริเวณพื้นที่บ้าน ตลอดจนการรังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางอย่าง คลับเฮาส์ สวนส่วนกลาง และบรรยากาศการอยู่อาศัยที่สุนทรีย์ เพื่อตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่เหนือระดับและสังคม แห่งการอยู่อาศัยที่ดีในทุกๆวัน (Customer Centric) อย่างเต็มภาคภูมิ

“เป็นมากกว่าดีไซน์” คลับเฮาส์ในโครงการของแสนสิริ แตกต่างอย่างโดดเด่นด้วย 3 เอกลักษณ์ ได้แก่ งานสถาปัตยกรรมที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของบริบทพื้นที่ตั้งของโครงการ รวมถึงฟังก์ชันตอบโจทย์การ ใช้งานครอบคลุมรองรับกิจกรรมสำหรับทุกวัยใน 3 Generations ทั้งพื้นที่สำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ เพื่อเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในการทำกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ตลอดจนการออกแบบที่คำนึงถึง Health & Well-being ในหลากหลายความใส่ใจเพื่อสุขภาพที่ดีของการใช้ชีวิต ตั้งแต่ การหมุนเวียนและถ่ายเทของอากาศภายในคลับเฮาส์ หรือ Ventilation Flow รวมถึงทิศทางของลม ทิศทางแสงแดด พื้นที่ใช้งานทั้งแบบ indoor & outdoor function ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางที่ใกล้ชิดธรรมชาติ เปิดรับอากาศบริสุทธิ์และถ่ายเทอากาศเพื่อสุขภาพที่ดี เช่น Outdoor Gym และมุมออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ ขณะที่ Indoor Function จัดระยะห่างเพื่อรอบรับการใช้งานแบบ social distancing

พบกับคลับเฮาส์ดีไซน์เด่นจากแสนสิริทั้ง 5 สไตล์ ในแบบฉบับของ “เศรษฐสิริ” และ “บุราสิริ” ที่โครงการพร้อมเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้ ทั้ง 5 โครงการยังมาพร้อม Sansiri Service มอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริอีกด้วย

“Rhythmic Ribbon” เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ความพีถีพิถันในทุกรายละเอียด ภายใต้แนวคิด Dynamic architecture แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ สอดประสานกันกับรูปแบบของบ้านสไตล์โมเดิร์นที่แตกต่างกันอย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกับรูปทรงและฟอร์ม วัสดุที่นำมาใช้ และการใช้โทนสี คลับเฮาส์ตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนส่วนกลาง ด้วย แรงบันดาลใจจากเส้นสายอันพลิ้วไหวของริบบิ้น (Rhythmic Ribbon) สู่งานสถาปัตยกรรมภายนอกของคลับเฮาส์ รูปทรงอิสระสีขาวสะอาดตา ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดครึ่งสระโอลิมปิก ทั้งสระจากุซซี่ และ สระเด็ก ล็อบบี้ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ให้ผ่อนคลายได้ทั้งแบบ in-door และ outdoor เอนกายรับบรรยากาศจากธรรมชาติ

“Crafted Eastern Living” เศรษฐสิริ พหลฯ วัชรพล

แรงบันดาลใจจากการรังสรรค์ทุกรายละเอียดของวิถีชีวิตแบบตะวันออกเพื่อเติมเต็มความสมดุลให้กับชีวิต โดดเด่นด้วยความพิถีพิถันและความละเอียดอ่อนสะท้อนผ่านศิลปะชั้นเอก สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครอง โครงการเศรษฐสิริ พหลฯ-วัชรพล ออกแบบในคอนเซ็ปท์ THE GRAND ถ่ายทอดความสง่างามจากงานศิลปะการพับกระดาษที่พิถีพิถันในสไตล์ตะวันออก สอดประสานกับออกแบบตัวบ้านให้เชื่อมต่อกับธรรมชาติ สู่งานสถาปัตยกรรมดีไซน์คลับเฮาส์ที่โฉบเฉี่ยว แบ่งสัดส่วนพื้นที่อย่างชาญฉลาดสำหรับการเปิดรับทิศทางลมและแสงแดด ส่วนรูปแบบของตัวอาคารออกแบบให้เกิดร่มเงา สร้างมิติการใช้งานพื้นที่หลากหลายรูปแบบ ครบครันกับฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ Co-working space เพื่ออิสระของการพักผ่อนที่ลงตัว

“The Orchid” ดอกกล้วยไม้ ที่เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

บรรจงออกแบบทุกดีเทลแห่งดีไซน์ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้า ระแนงบังแดด ตลอดจนสีสันของตัวบ้าน สู่คลับเฮาส์ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจจากรายละเอียดอันงดงามของดอกกล้วยไม้ ถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นในแบบฉบับของ “เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา” กับคอนเซ็ปท์ “The Orchid” (ดิ ออร์คิด) เพื่อชีวิตที่สุนทรีย์มีดีเทล บริบทที่ตั้งโครงการในเขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นพื้นที่เกษตรกรรมดั้งเดิมในการเพาะพันธ์ดอกกล้วยไม้ สัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ความสง่างาม ความงดงามและความรัก

จุดเด่นของคลับเฮาส์ Landscape และสวนขนาดใหญ่ของโครงการ เมื่อมองจาก Top View แล้ว ออกแบบจำลองรูปทรงกล้วยไม้ที่วางทอดตัวจากกิ่งก้านไปถึงตัวดอกกล้วยไม้ ซึ่งก็คือ บริเวณคลับเฮาส์ รายล้อมด้วยกลีบดอกกล้วยไม้สีม่วง และเกสรดอกไม้ที่แกนกลาง ภายในคลับเฮาส์ได้ตั้งชื่อห้องให้มีความพิเศษที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน รองรับการใช้งานของทุกคนในครอบครัว อาทิ ห้อง Stronger (Fitness Space) ห้อง Thinker (Co-Working Space) ห้อง Fresher (Co-Exercise & Free Style Room) ห้อง Player (Games Room) พร้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ 2 สวน บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ได้แก่ สวน Passive Area เพื่อความสุนทรีย์ มี Pavilion สำหรับพักผ่อน พร้อม Stone Massage Walkway ให้ทุกคนได้พักผ่อนร่วมกัน และสวน Active Area สำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์

“ศาลาริมน้ำ” คลับเฮาส์สไตล์ Modern Heritage ที่เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2

“SALA RIM NAAM” (ศาลาริมน้ำ) คลับเฮาส์สไตล์ Modern Heritage มรดกแห่งความภาคภูมิ แรงบันดาลใจจากเรือนไทยหมู่คหบดี ถอดวิธีการวางผังที่มอบความโอ่อ่า โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งภายนอกที่ใช้เทคนิคการซ้อนแผงฝาเรือนแฝงกลิ่นอายเสน่ห์แบบไทย ช่วยลดความร้อน ตำแหน่งของตัวคลับเฮาส์นั้นยังได้ปรับองศาเพื่อหลบแดด แต่ยังคงได้แสงสว่างจากธรรมชาติและรับลมตลอดวัน นอกจากนี้ ยังใช้โทนสีอบอุ่นแต่น่าหลงใหลในสไตล์โมเดิร์น สะท้อนผ่านงานออกแบบคลับเฮาส์ ตัวบ้าน และซุ้มประตูทางเข้าหลัก ที่มีความประณีตบรรจงอย่างไทย เพื่อการใช้ชีวิตอย่างสง่างามบนความภาคภูมิที่ถูกส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

โถงล็อบบี้ออกแบบ open air เปิดรับลมธรรมชาติ เสมือนนั่งอยู่ริมสระ มุม Co-working space เปิดรับไอเดียสร้างสรรค์กับฟังก์ชันพิเศษที่ออกแบบรองรับการนั่งส่วนตัวหรือรับรองแขกได้ตลอดวัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สีม่วงเม็ดมะปรางงดงามอย่างไทย ถนอมเส้มผมด้วยน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกายบนชั้น 2 ที่นำอัตลักษณ์เพดานโค้งจากสถานีรถไฟในอดีตมาออกแบบ ให้คุณทอดสายตาผ่านกระจกใสเต็มบานชมวิวสระว่ายน้ำและสวนสีเขียวได้อย่างรื่นรมย์ขณะออกกำลังกาย ขณะที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ แรงบันดาลใจจากโค้งน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อม Pavilion กลางสวนสีเขียวที่เปรียบเสมือนศาลาริมแม่น้ำ นอกจากนี้ ยังมี Educational Playground ที่ออกแบบมาจากเรือในคลองบางกอกน้อย สนามเด็กเล่นที่ออกแบบเพื่อการเรียนรู้และส่งเสริมพัฒนาการกล้ามเนื้อทั้งมัดเล็กมัดใหญ่กับทักษะการเคลื่อนไหวของเด็กๆ

“The Tree House” บ้านต้นไม้ท่ามกลางธรรมชาติ ที่บุราสิริ วัชรพล

จากแรงบันดาลใจที่ต้องการคืนความชุ่มชื้น อุดมสมบูรณ์ให้กับพื้นที่จึงเกิดเป็นแนวความคิด “Reforest” โดยการพลิกฟื้นคืนผืนป่าให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สร้างธรรมชาติ สภาพแวดล้อมที่ร่มรื่น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้พักอาศัย รวมถึงนิยามใหม่ของบ้านที่ผสานนวัตกรรมพลังงานสะอาดและธรรมชาติเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว “The Tree House” ตัวคลับเฮาส์อันโดดเด่น รังสรรค์ขึ้นจากแนวคิดที่ถ่ายทอดความเป็น “ป่า” เข้ามาอยู่ในเมือง พร้อมพาทุกคนเข้าไปสู่บริเวณใจกลางผืนป่า โดยตัวอาคารเปรียบเสมือนบ้านต้นไม้ในผืนป่าใหญ่ มีทางขึ้นที่เป็นทางเดินลอยฟ้าชมเรือนยอดไม้ ทำให้สามารถเข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น

ฟิตเนส Library & Co-Working Space สระว่ายน้ำขนาด 30 เมตร แยกสระเด็กพร้อมสระ Jacuzzi ฟิตเนสลอยฟ้าเปิดมุมมอง 180 องศา พร้อมด้วยส่วนของ Educational Playground พื้นที่ออกกำลังกายสำหรับเด็กที่เสริมสร้างกล้ามเนื้อและการเรียนรู้สำหรับเด็ก และ Exercise Park พื้นที่ออกกำลังสำหรับผู้สูงอายุ ที่เชื่อมต่อสวน Backyard พร้อม Jogging track ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ


สัมผัสประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยเหนือระดับ
ผสานงานดีไซน์และฟังก์ชั่น ที่ตอบทุกโจทย์ของการใช้ชีวิตได้แล้ววันนี้ที่
“เศรษฐสิริ” ทั้ง 4 โครงการ และ “บุราสิริ” เริ่ม 14 ล้านบาท
www.sansiri.com
#MadeForLife #MadeForEveryday