บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง เบทาโกร เดินหน้าเต็มสูบลุยตลาดโมเดิร์นเทรด ชูคอนเซ็ปต์ “GON ชวนช้อป อร่อยฟิน กินอยู่บ้าน”

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, โภชา และหมูทอดกอดคอ ปล่อยหมัดเด็ดดึงเอาแบรนด์พี่ใหญ่อย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง นำโดยบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น จับมือผนึกกำลัง เครือเบทาโกร ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย นำโดยกฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ “ชุดหมูเบทาโกร X บาร์บีกอน” และ “ชุดหมูเอสเพียว X บาร์บีกอน” เพื่อร่วมกันขยายช่องทางขายใหม่ ไปยังซุปเปอร์มาร์เก็ต ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ประกาศเดินหน้ารุกหนักตลาดโมเดิร์นเทรด เน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ยังคงออกมาเลือกช้อปอาหารสด ไปประกอบอาหารรับประทานเองที่บ้าน เข้าถึง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในช่วงวิกฤติโควิด 19 ระลอกสาม
คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “การตัดสินใจจับมือกับเบทาโกร คือการเพิ่มช่องทางการขายสินค้า สู่การวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ช่วยเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทฯ และเป็นครั้งแรกที่มีการเก็บค่า GP กับพาร์ทเนอร์ ในแบบที่ฟู้ดแพชชั่นยังไม่เคยทำมาก่อน โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในการจับมือเป็นพันธมิตรใหม่กันแบบระยะยาว ในการทำกลยุทธ์การตลาดแบบ Licensing Partnership เพื่อร่วมผนึกกำลังส่งเสริม และสนับสนุนการยกระดับวงการอุตสาหกรรมอาหาร ด้วยส่งมอบชุดอาหารสดที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงไปยังผู้บริโภคในราคาเป็นมิตร ท่ามกลางวิกฤติโควิด 19 ระลอก 3 พร้อมเดินหน้าบุกตลาดโมเดิร์นเทรดอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ที่ยังคงออกมาเลือกช้อปผลิตภัณฑ์อาหารสด กลับไปประกอบอาหารรับประทานเองที่บ้าน”

โดยครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากเดิมที่ฟู้ดแพชชั่น ทำการทดสอบตลาด เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ วางจำหน่ายชุดอาหารพร้อมปรุง GON Ready To Cook ไปเมื่อเดือนก่อน ก่อนการจับมือกับเครือเบทาโกร ออกผลิตภัณฑ์อาหารสด “ชุดหมูเบทาโกร x บาร์บีกอน” วางขายในราคาเพียง 299 บาท หาซื้อได้แล้วันนี้ ที่บิ๊กซี 28 สาขา สำหรับ “ชุดหมูเอสเพียว X บาร์บีกอน” วางขายในราคาเพียง 399 บาท หาซื้อได้ที่ วิลล่า มาร์เก็ต กูร์เมต์ มาร์เก็ต ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และเดียร์ ทัมมี่ รวม 79 สาขา ในกรุงเทพมหานคร ตั้งเป้าภายในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 จะขยายจุดวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ จากกรุงเทพฯ ออกสู่ตลาดต่างจังหวัด กว่า 400 สาขา ครอบคลุมกับความต้องการของฐานลูกค้าแฟนบาร์บีคิวพลาซ่า”

ด้านผู้บริหารหัวเรือใหญ่จากเบทาโกร กฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร กล่าวว่า “การร่วมมือกันครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกำลังที่ดึงจุดเด่นของทั้งสองเข้าด้วยกัน โดยผู้บริโภคจะได้รับผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์คุณภาพดี สด สะอาด ปลอดภัย ที่ถือเป็นจุดเด่นของเบทาโกร และความอร่อยจาก บาร์บีคิว พลาซ่า ซึ่งเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในวงกว้าง นอกจากนี้ ยังถือเป็นการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายให้เข้าถึงมือผู้บริโภคได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น พร้อมสร้างโอกาสทางการตลาดในการขยายฐานลูกค้าร่วมกัน และเพิ่มความหลากหลายให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสด เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงความอร่อยเหมือนการนั่งรับประทานอาหารที่ร้านได้สะดวกมากขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์โควิด19 นี้”

สอบถามรายละเอียดและอัพเดทโปรโมชั่นดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.barbqplaza.com และติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก GON LIVE ได้ทาง Facebook @Bar B Q Plaza