VOSS สมทบทุน รพ.ศิริราช พร้อมน้ำแร่ 4,800 ขวด ส่งกำลังใจบุคลากรการแพทย์

VOSS สมทบทุน รพ.ศิริราช พร้อมน้ำแร่ 4,800 ขวด ส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ฝ่าโควิด

นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง กรรมการบริหาร บริษัท เรนวูด เบฟ จำกัด ผู้นำเข้าน้ำแร่ธรรมชาติ ตราวอสส์
ได้ร่วมบริจาคเงินสด จํานวน 100,000 บาท พร้อมน้ำแร่ธรรมชาติ VOSS จํานวน 4,800 ขวด มูลค่า 192,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมบุคคลากรทางการแพทย์และสนับสนุนการดูแลรักษาผู้ป่วย COVID-19 โดยมี รศ. นพ. วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้

ทั้งนี้บริษัทพร้อมเดินสายสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ผู้เป็นด่านหน้าในการรับมือกับโรคระบาด COVID-19 ซึ่งโครงการของ VOSS ได้ดำเนินการครั้งแรกเมื่อ เดือนพฤษภาคม 2563 ในช่วงที่มีการระบาดรุนแรงในประเทศสหรัฐอเมริกาน้ำแร่ VOSS เป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ เกรดพรีเมียมที่มีวางจำหน่ายกว่า 50 ประเทศทั่วโลก คุณสมบัติอันโดดเด่นคือเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ ที่ยังคงอุดมด้วยแร่ธาตุ รสชาติที่ดี เน้นความปลอดภัยของผู้ดื่ม ใส่ใจถึงคุณภาพน้ำ และบรรจุภัณฑ์ ส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ถึงผู้บริโภคด้วยกล่องที่ดูแลความสะอาดตามมาตราฐานระดับโลก ทั้งนี้ได้นำเข้าและจัดจําหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท เรนวูด เบฟ จำกัด

ปัจจุบันการระบาดของเชื้อ COVID-19ได้ขยายไปทั่วโลก การดำเนินการส่งน้ำให้แก่ทีมบุคคลากรทางการแพทย์จึงเป็นกิจกรรมที่ VOSS ให้ความสำคัญและดำเนินการในหลายประเทศทั่วโลกที่ต้องเผชิญกับการระบาดของเชื้อ COVID-19

VOSS ขอส่งมอบกำลังใจและความห่วงใย แด่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านเพื่อผ่านพ้น วิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน