รวมบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ด จาก BEAUTY HALL ใน M ONLINE

เอ็กซ์คลูซีฟทั้งแบรนด์และสินค้า พลาดไม่ได้ บอกเลยมีที่นี่ที่เดียว

ถึงจะ Work From Home ก็ต้องสวยเป๊ะปัง!! หน้า ผม พร้อมกับประชุมออนไลน์เสมอ ว่างเมื่อไหร่ก็แวะเข้าบิวตี้ ฮอลล์ (Beauty Hall) ใน M ONLINE ของเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ใครๆ ต่างก็อวยยศให้เป็น No.1 World-Class Beauty Destination ด้วยหลากหลายแบรนด์บิวตี้ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์และน้ำหอมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกรวมกว่า 250 แบรนด์ครบครันมากที่สุดในเมืองไทย ชวนสาวๆ และบิวตี้เลิฟเวอร์มาอัพเดท 8 แบรนด์ EXCLUSIVEของ BEAUTY HALL ที่พร้อมเพิ่มลุคความสวยและเติมสเน่ห์ให้คุณสวยในแบบฉบับของคุณเอง สวยง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว Shop From Home ช้อปสนุก สะดวกสบายและปลอดภัยพร้อมส่งตรงถึงที่บ้าน ผ่านทาง WWW.MONLINE.COM พรีเมี่ยมเว็บไซต์ ช้อปสินค้าครบทุกแผนกจากห้างในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ชำระง่าย แบ่งจ่ายได้ทุกชิ้นทั้งเว็บ มั่นใจในคุณภาพสินค้า ของแท้ ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น CHAT & SHOP, CALL 2 ORDER, LIVE PERSONAL SHOPPER และ LIVE FACEBOOK ให้นักช้อปเลือกใช้บริการได้อีกด้วย

8 EXCLUSIVE BRAND ของ BEAUTY HALL ใน M ONLINE

1.CHARLOTTE TILBURY (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี)

แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ระดับเวิลด์คลาสสัญชาติอังกฤษก่อตั้งโดยคุณชาร์ลอต ทิวเบอร์รี เมคอัพอาร์ทติสอันดับ 1 ของโลกชาวอังกฤษ

คอลเลคชั่น LOOK OF LOVE ใหม่ล่าสุด จาก ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่

แต่งแต้มสีสันด้วยพลังแห่งความรักกับคอลเลคชั่น LOOK OF LOVE ให้คุณมีดวงตาที่เปล่งประกายสดใส แก้มแดงระเรื่อ และริมฝีปากชมพูดั่งกลีบกุหลาบ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ได้รังสรรค์ LOOK OF LOVE ส่งผ่านความรักผ่านการผสานเฉดสีของชมพูกลีบกุหลาบ ถูกนำมาบรรจุอยู่ในคอลเลคชั่นนี้เพื่อเป็นตัวแทนของความรัก ทั้งโทนสีนู้ด น้ำตาลคาราเมล และสีชมพูที่สวยงามและเป็นธรรมชาติราวกับใส่ฟิลเตอร์ ให้คุณแต่งแต้มสีสันได้อย่างง่ายดาย และสวยที่สุดในแบบของตัวเอง เพื่อลุคที่ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งเป็นสีแห่งความรักที่เข้าได้กับทุกคน

คอลเลคชั่น LOOK OF LOVE ประกอบไปด้วย

INSTANT LOOK OF LOVE IN A PALETTE
เนรมิตลุคสวยอย่างรวดเร็วเพียง 5 นาที ง่ายต่อการใช้งาน และเฉดสีที่ง่ายต่อการเลือกใช้ด้วยการเรียงลำดับขั้นตอน ประกอบด้วย อายแชร์โดว์ 3 สี, บรอนเซอร์, ไฮไลท์เตอร์, บลัชออน และแป้งอัดแข็ง พาเลทมีให้เลือก 2 เฉดสีชวนฝันที่เหมาะกับสาวๆ ทุกคน
สี Pretty Blushed Beauty และ สี Glowing Beauty
ราคา 2,900 บาท

LOOK OF LOVE LIPSTICKS

ลิปสติก 4 เฉดสีชวนฝันสุดพิเศษในโทนสีชมพูกุหลาบ เพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม แวววาว และสดใส ให้คุณสวยงามที่สุด สดใสที่สุด และเปล่งประกายที่สุดในแบบฉบับของคุณเอง มาใน 4 เฉดสี Wedding Belles, Mrs. Kisses, First Dance และ Nude Romance ราคา 1,450 บาท

 

 

TINTED LOVE LIP & CHEEK TINTS

Tinted Love ทินท์สำหรับแก้มและเรียวปาก ในเฉดสีชมพูกลีบกุหลาบที่แสนอ่อนหวาน เพื่อริมฝีปากและแก้มที่สวยงามของคุณ Tinted Love ลิปทินท์สูตรติดทนนาน อุดมด้วยกรดไฮยาลูรอนิกและวิตามินอี ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมมอบเฉดสีอ่อนระเรื่อชวนฝัน เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน บางเบา จนทำให้คุณรู้สึกราวกับว่ามีกลีบดอกไม้แตะอยู่บนเรียวปาก

Tinted Love เปรียบเสมือนทินท์ฟิลเตอร์ความงาม เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดังและนางแบบทั่วโลก ทำให้คุณดูสดใส อ่อนเยาว์ มีริมฝีปากและพวงแก้มที่ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ มีทั้งหมด 5 เฉดสี สี Petal Pink, Bohemian Kiss, Tripping On Love, Love Chain และ Santa Euphoria ไม่ว่าจะเป็นลุคแบบไหน คุณก็สวยที่สุดในแบบของตัวเองได้ ราคา 1,350 บาท

สัมผัสคอลเลคชั่น Look of Love ได้ที่ เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และช่องทางออนไลน์ MONLINE https://monline.com/charlotte-tilbury-look-of-love-collection

พิเศษ! รับของขวัญจากชาร์ลอต เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ผ่าน MONLINE.COM ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

– ซื้อครบ 4,900 บาท รับกระเป๋า Look of Love Tote Bag มูลค่า 950 บาท

– ซื้อครบ 7,900 บาท รับถาดเซรามิค Look of Love Ceramic Couple Trays Bag มูลค่า 1,950 บาท
#CharlotteTilburyTH @Ctilburymakeup

2.MAISON FRANCIS KURKDJIAN (เมซง ฟรองซิส เคิร์คเจียออง)

แบรนด์น้ำหอมสัญชาติฝรั่งเศสก่อตั้งในปี 2009 ขอแนะนำ น้ำหอม Amyris Femme Eau De Parfum น้ำหอมกลิ่นสดใส แฝงไปด้วยความหอมโทนฟรุ๊ตตี้ และสดชื่นในเวลาเดียวกัน เปิดกลิ่นที่ให้ความสดชื่นด้วย Lemon Blossom และ California Orange ตามด้วย Middle notes จากดอก Amyris และดอก Iris ซึ่งเผยกลิ่นสัมผัสของดอกไม้สไตล์เฟมินีน ปิดท้ายด้วยกลิ่นอำพัน หญ้าแฝกและมัสก์ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวนี้เสมือนกับการเต้นรำที่น่าหลงใหล
น้ำหอม Amyris Femme Eau De Parfum 70 มล. ราคา 6,399 บาท

น้ำหอม Amyris Homme Eau De Toilette สำหรับผู้ชาย

-ทางแบรนด์ได้รังสรรค์กลิ่นสุดพิเศษนี้ด้วยต้นอเมริสจากจาไมก้า และ ดอกฟลอเรนทีนไอริสหายาก เป็นกลิ่นน้ำหอมผู้ชายที่ให้ความสดชื่นแบบคูลๆ

-เท่และแฝงด้วยความน่าค้นหา

น้ำหอม Amyris Homme Eau De Toilette 70 มล. ราคา 5,999 บาท
สามารถค้นพบน้ำหอมจาก MAISON FRANCIS KURKDJIAN ที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณได้ที่ช่องทางออนไลน์ MONLINE https://monline.com/maison-francis-kurkdjian

3. KILIAN PARIS (คิลเลี่ยน ปารีส)

แบรนด์น้ำหอมสุดหรู Kilian Paris ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2007 โดย มร.คิลเลียน เฮนเนสซี่ (Kilian Hennessy) สุภาพบุรุษทายาทของตระกูลเฮนเนสซี่ เจ้าของคอนยัคเลื่องชื่อจากประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบของความสง่างามและความหรูหราอย่างแท้จริงด้วยหลักปรัชญา Eco-Luxe หรูหรา-รักษ์สิ่งแวดล้อม ขวดน้ำหอมสามารถนำมาเติมและเก็บไว้ได้ชั่วชีวิตเพื่อลดปริมาณขยะให้กับโลก แบรนด์ Kilian คือ Niche Perfume ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นจากทั่วโลก เป็น Kilian Fragrance Lover ที่เรียกได้ว่าหลงใหลเข้าไปในอาณาจักรของ Kilian แบบถอนตัวไม่ขึ้น สำหรับคนที่ชื่นชอบน้ำหอมมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แนะนำให้ลอง น้ำหอม Good Girl Gone Bad by Kilian EDP สะท้อนอารมณ์ของน้ำหอมได้เป็นอย่างดี ทั้งความไร้เดียงสาและความเย้ายวน ด้วยกลิ่นของแอพลิคอทที่เจือด้วย ออสแมนทัส ออเร้นจ์บลอสซั่ม และสารสกัดโรสออฟเมในตอนแรกชวนให้คนหลงใหล น้ำหอม Good Girl Gone Bad by Kilian EDP 50 มล. ราคา 11,199 บาท

ช้อปช่องทางออนไลน์ MONLINE https://monline.com/kilian

4. MAISON MARGIELA (เมซง มาร์เจียลา)

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศสก่อตั้งเมื่อปี 1988 ด้วยคอนเซ็ปต์ “UNFOLLOWS THE NORMS WITH SUBVERSIVE APPROACHES” ด้วยแรงบันดาลใจจากชุดคอลเลคชั่นเสื้อผ้า และเครื่องประดับผ่านน้ำหอม ‘เรพลิคา’ (Replica) ถ่ายทอดความทรงจำ ความประทับใจ และความรู้สึกในแต่ละช่วงเวลา Replica สร้างสรรค์น้ำหอมจากกลิ่นที่ทำให้นึกถึง

ในช่วง Work From Home แบบนี้ มาสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้ย้อนความทรงจำ สัมผัสกลิ่นอายของการเที่ยวทะเลด้วย น้ำหอม Replica Beachwalk EDT ลมเย็นๆ จากทะเล เท้าที่จุ่มลงไปในทรายอุ่นๆ พร้อมกันกับกลิ่นอายความสดชื่นจากทะเล สดชื่นดั่งละอองของมหาสมุทร กลิ่นหอมของมะกรูด เลมอนและพริกไทยสีชมพูผสมผสานเข้ากันในทันที กลิ่นหอมเย้ายวนและเปล่งปลั่งของดอกกระดังงาตามมาด้วยความเปล่งประกายของกลิ่นหอมจากกะทิ มัสค์ (musk) และดอกเฮลิโอโทร์เป้ (heliotrope)
น้ำหอม Replica Beachwalk EDT 100 มล. ราคา 5,100 บาท
ช้อปช่องทางออนไลน์ MONLINE https://monline.com/maison-margiela

5. BYREDO (บายรีโด)

Modern luxury brand ที่มีจุดเริ่มต้นจากสต๊อกโฮล์ม สวีเดน เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2006 ก่อตั้งโดย เบน กอร์แฮม (Ben Gorham) เป็นการนำความทรงจำและความรู้สึกมาเล่าเรื่องราวผ่านกลิ่นหอม จุดเด่นของแบรนด์ได้นำแนวความคิด แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ต่างๆ ความงามทางศิลปะและความมินิมอลที่เป็นตัวตนของแบรนด์มาผูกเข้าด้วยกัน

Rose of No Man’s Land หนึ่งในน้ำหอมทีโด่งดังที่สุดของแบรนด์ Byredo กลิ่นหอมโทน floral woody เปิดด้วยกลิ่นหอมละมุนของของดอกกุหลาบ และดอกราสเบอรี่ ผสมผสานเข้ากับกลิ่นสดชื่นเบาๆของ เบอกาม็อต กับ พริกไทย และปิดท้ายด้วยกลิ่นของ Rose of no man’s land มีที่มามาจากความต้องการจะให้เกียรติเหล่านางพยาบาลที่อุทิศชีวิต เพื่อช่วยเหลือชีวิตทหาร ท่ามกลางสมรภูมิรบในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 นอกจากจะมีกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์แล้ว ยังมีความหมายน่าที่ค้นหา
น้ำหอม BYREDO Rose of No Man’a Land EDP 100 มล. ราคา 8,499 บาท
ช้อปช่องทางออนไลน์ MONLINE https://monline.com/byredo

6. CLIVE CHRISTIAN (ไคลฟ์ คริสเตียน)
เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่แพงที่สุดในโลก!! Clive Christian ตั้งใจให้ผลงานออกแบบน้ำหอมของเขา สอดคล้องกับสวรรค์ของเหล่าสุขนิยมและกลายเป็นอาณาจักรที่ขับเคลื่อนด้วยความงดงามโอ่อ่าและประวัติศาสตร์ชาติอังกฤษ โดยมีการปรุงน้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่ง Clive Christian สนุกไปกับการเป็นผู้ดูแลน้ำหอมที่โด่งดังและน่าสรรเสริญ ด้วยมรดกที่ตกทอดมาจาก The Crown Perfumery แบรนด์น้ำหอมที่ฝาของขวดคริสตัลทำมือทุกขวด และประดับไว้ด้วยมงกุฏคริสตัล เป็นเครื่องหมายการค้า ซึ่งได้รับพระราชทานมาจาก Queen Elizabeth ให้เป็นเครื่องหมายการันตีความเป็นที่สุดในด้านคุณภาพและความเป็นเลิศ และนั่นเองที่ทำให้แบรนด์ Clive Christian กลายเป็นแบรนด์น้ำหอมที่ทุกคนรู้จักไปทั่วโลก ในฐานะที่มีฝาขวดรูปมงกุฏประดับอยู่ทุกขวดและทุกรุ่นของแบรนด์

น้ำหอม Clive Christian Original Collection No.1 มี 2 กลิ่น คือ Floral Oriental สำหรับผู้หญิง และ Woody Oriental สำหรับผู้ชาย

น้ำหอม Clive Christian Original Collection No.1 Feminine EDP 50 มล. และ น้ำหอม Clive Christian Original Collection No.1 Masculine EDP 50 มล. ราคา 22,400 บาท
ช้อปช่องทางออนไลน์ MONLINE https://monline.com/clive-christian

7. FREDELIC MALLE (เฟรเดริค มัลล์)
ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในปี 2000 นับเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของการกลับมาของการปรุงน้ำหอมระดับสูง โดยที่ไอเดียหลักของแบรนด์เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะให้อิสระกับเหล่าศิลปินปรุงน้ำหอม ได้รังสรรค์น้ำหอมอย่างเต็มที่ มีเอกลักษณ์ ไร้ข้อจำกัดภายใต้การดูแลของ Frederic Malle

น้ำหอม Portrait of a Lady by Dominique Ropion เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2010 ด้วยสัมผัสความหอมจากกุหลาบตุรกีกว่า 400 ดอกรวมกันในขวดผสานด้วยเครื่องเทศ กานพลู, แซนดัลวู้ด, แบล็คเคอร์แรนท์,ราสเบอร์รี่, แพทชูลี่ และ แฟรงคินเซนส์ จึงให้กลิ่นที่สะท้อนถึงความงดงามที่ลุ่มลึก มีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหา คลาสสิคและหรูหราอยู่เหนือกาลเวลา แม้จะรังสรรค์ความหอมนี้มานานถึง 10 ปีแล้วก็ตาม เป็นกลิ่นที่แสดงถึงความซับซ้อนโดยธรรมชาติของผู้หญิง ความมีสเน่ห์ที่เล็ดลอดออกมาจากภายในแสดงออกถึงความกล้าหาญและความงดงาม

น้ำหอม Portrait Of A Lady Perfume EDP Spray 100 มล. ราคา 13,299 บาท
ช้อปช่องทางออนไลน์ MONLINE https://monline.com/frederic-malle

8.CHOLÉ ATELIER DES FLEURS (โคลเอ้ อาเตอลิเย่ เดส์ เฟลอร์ส)

คอลเลคชั่นน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS จากโคลเอ้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความลับแห่งความหอม โดยได้นำเอาพืชพันธุ์ของดอกไม้ที่ได้รับความนิยมนานาชนิดมาใช้เป็นส่วนผสมหลัก เป็นน้ำหอมทั้งหมด 9 กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากความทรงจำในวัยเด็ก ประสบการณ์ของการเดินทาง การรำลึกถึงสถานที่ต่างๆ หรือช่วงเวลาที่ผ่านมาในชีวิต รังสรรค์เป็นกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของโคลเอ้ ผ่านการปรุงกลิ่นโดยนักออกแบบน้ำหอมชื่อดังมากมาย ซึ่งความพิเศษของน้ำหอมทั้ง 12 กลิ่นนี้ สามารถทวีความหอมด้วยการฉีดผสมคู่กัน หรืออาจจะเพิ่มดีกรีด้วยการผสานความหอมถึง 3 กลิ่น เกิดเป็นกลิ่นหอมที่เข้ากันอย่างลงตัว ด้วยการหลอมรวมส่วนผสมจากธรรมชาติ

• น้ำหอม CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Herba Mimosa EDP
รังสรรค์กลิ่นโดย Amandine Clerc-Marie น้ำหอมกลิ่นแป้งอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ชวนให้นึกถึงความจำในวัยหนุ่มสาว กระตุ้นสัมผัสและปลุกเร้าอารมณ์ด้วยกลิ่นของดอกมิโมซ่า มอบความหอมอ่อนๆ ผสมผสานกับกลิ่นจากไม้ และพืชผัก เกิดเป็นกลิ่นที่เข้ากันอย่างพอเหมาะ เป็นน้ำหอม Unisex ที่สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง
น้ำหอม CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Herba Mimosa EDP 50 มล. ราคา 4,850 บาท ราคาพิเศษ MONLINE ลด 10% เหลือ 4,365 บาท

• น้ำหอม CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Lavanda EDP

น้ำหอมที่เกิดขึ้นจากเสน่ห์ของแสงและเงา โดย Quentin Bisch ได้เก็บภาพจำในวัยเด็ก ขณะช่วงเวลาที่แม่ของเขาเดินออกมาจากสวนดอกไม้ที่มีสีสันสุดร้อนแรง กลับเข้าสู่ภายในบ้านที่เต็มไปด้วยแสงอันอบอุ่น และได้ฉีดพ่นสเปรย์กลิ่นดอก ลาเวนเดอร์ลงบนแขนของเธอ เหตุนี้เขาจึงได้เก็บภาพความทรงจำของกลิ่นหอมนั้นไว้แล้วนำมายกระดับความหอมให้เด่นชัดมากขึ้น
น้ำหอม CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Lavanda EDP 50 มล. ราคา 4,850 บาท
ราคาพิเศษ MONLINE ลด 10% เหลือ 4,365 บาท
ช้อปช่องทางออนไลน์ MONLINE https://monline.com/brand-product/chloe-product/atelier-des-fleurs

สัมผัสประสบการณ์ความงามจาก 8 แบรนด์ EXCLUSIVE ของ BEAUTY HALL ที่พร้อมเนรมิตความงามและเติมสเน่ห์ให้คุณสวยในแบบฉบับของคุณเอง สวยง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว Shop From Home ช้อปสนุกผ่านทาง WWW.MONLINE.COM ช้อปสินค้าครบทุกแผนกจากห้างในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ส่งตรงถึงที่บ้านรวมทั้งยังมีช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น M CHAT & SHOP แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่ เพียง ADD LINE @monlineTH หรือคลิก https://tmg.click/MChatNShop , โทรผ่านบริการ CALL2ORDER ที่สาขาที่ต้องการช้อป พร้อมสัมผัสบริการใหม่ LIVE PERSONAL SHOPPER ตอบทุกความต้องการช้อปแบบ EXCLUSIVE LIVE ให้ได้ซื้อของกับผู้ช่วยส่วนตัวแบบ Real-Time ให้นักช้อปเลือกใช้บริการได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ โค้ดส่วนลดในการซื้อสินค้าและพบกับ Brand Day ดีล สุดพิเศษจากแบรนด์ดังทุกวัน พร้อมรับของขวัญสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ต่างๆ มากมายที่มีเฉพาะที่ M ONLINE เท่านั้น สามารถติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ WWW.MONLINE.COM

#BeautyHallThailand #Monline #คลิกเดียวถึงห้าง #TheMallThailand