ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไอเท็มเด็ดให้คุณพร้อมรับมือหน้าฝน

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย บางวันก็ร้อน บางวันสายฝนก็โปรยปรายลงมาให้ความชุ่มฉ่ำ บางวันก็เทลงมาให้ได้เปียกปอนกันเลยทีเดียว นอกจากเรื่องสุขภาพที่เราต้องใส่ใจเพิ่มขึ้นแล้ว การมีไอเท็มดีๆ เด็ดๆ ที่เหมาะกับหน้าฝนก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะบางครั้งเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องออกไปนอกบ้าน จะได้มีของชิ้นเด็ดที่เป็นตัวช่วยให้พร้อมรับมือกับสภาพดินฟ้าอากาศ แถมยังช่วยเพิ่มความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงหน้าฝนนี้ด้วย ตามมาคลิกกันเลย ที่ MONLINE.COM

เริ่มกันที่ตัวช่วยดีๆ ที่ทั้งสวยมีดีไซน์และกันฝนได้อีกด้วย กับกระเป๋าประเภทต่างๆ อาทิ

กระเป๋ารุ่นโฮโบ iconic แบรนด์ Repleat มาในคอลเลคชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายตารางหมากรุก ที่มีกลิ่นอายของยุค 80 โดยการใช้สีที่ตัดกันอย่างลงตัว ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% กันน้ำ น้ำหนักเบาและทนทานใช้งานได้นาน มีสีให้เลือกหลากหลาย มีสองขนาด คือ Regular : กว้าง 40 x สูง 52 x ลึก 12 cm. ราคา 2,950 บาท และ Mini: กว้าง 31 x สูง 41 x ลึก 12 cm. ราคา 2,350 บาท รับน้ำหนักได้สูงสุด 15 กก. คลิก https://bit.ly/3f4QKIG

MAHANAKHON PVC TOTE BAG-BL แบรนด์ มหานคร กระเป๋าดีไซน์เท่ ๆ ทำจากผ้า PVC กึ่งใสกึ่งทึบ สีน้ำเงิน ที่มาพร้อมกับขนาดใหญ่จุใจ และคุณสมบัติพิเศษกันแดด กันฝน ที่จะทำให้เราเลิกกังวลได้บ้างกับการที่เจอฝนตก และสามารถ Match ได้กับทุกลุค ขนาด 36 x 42 x 20 cm. ราคา 990 บาท คลิก https://bit.ly/3tYgmLy

MAHANAKHON PVC MINI CROSSBODY BAG-BK แบรนด์ มหานคร กระเป๋าสะพายข้างหรือคาดลำตัว ผ้า PVC กึ่งใสกึ่งทึบ ขนาดกะทัดรัดพร้อมช่องซิปด้านหน้า และด้านบน สามารถกันฝนตก และน้ำที่สาดกระเซ็นใส่ได้ ขนาด 20 x 15 x 7 cm. ราคา 990 บาท คลิก https://bit.ly/3tYgmLy

กระเป๋าเป้สีดำ แบรนด์ FX CREATIONS มีคุณสมบัติต้านแรงโน้มถ่วง ด้วยระบบ AGS – Anti Gravity System กันละอองฝนได้ ด้วยความยืดหยุ่นจากระบบ AGS จะช่วยกระจายน้ำหนักของสัมภาระ ทำให้รู้สึกว่าน้ำหนักกระเป๋าเบากว่าปกติถึง 30% ออกแบบช่องใส่ Laptop 15 นิ้ว แทบเลต และเอกสารต่างๆ ได้อย่างลงตัว / ช่อง RFIDsafe / ที่เสียบที่ชาร์ต power bank ราคา 4,400 บาท คลิก https://bit.ly/3fBeH9u

มาต่อกันที่หมวกสวยๆ ที่ควรมีติดประเป๋าไว้ เพราะช่วยปกป้องผมจากละอองฝนได้แถมยังอัพเลเวลความเก๋ขึ้นมาได้อีกหลายสเต็ป รวมไปถึงรองเท้าแตะ ที่บางครั้งก็เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเดินบนพื้นที่เปียกแฉะ

หมวกผ้า Bucket Hat สีเบจแบรนด์ KLOSET ราคา 3,650 บาทคลิก https://bit.ly/2RpGguD

หมวกหวายผูกผ้าลายแบรนด์ KLOSET ราคา 4,250 บาทคลิก https://bit.ly/340kAI2

หมวก PUMA Ess Running Cap Black Free Size ราคา 799 บาท คลิก https://bit.ly/3hN3Goa

รองเท้าแตะ PUMA Cozy Sandal Wns Untamed Black ราคา 999 บาท คลิก https://bit.ly/33Xxrun

 

 

รองเท้าแตะ SCHOLL HUNTER (สินค้า Pre-Order) ราคา 1,090 บาท คลิก https://bit.ly/3u4tyyC

รองเท้าแตะเฟกซ์ สีกรมเมทลิคแบรนด์ RUBBER SOUL ราคา 395 บาท คลิก https://bit.ly/33XQ6GH

รองเท้าแตะบาลานซ์แบรนด์ RUBBER SOUL ราคา 195 บาท คลิก https://bit.ly/33XQ6GH

นอกจากนี้ ไอเท็มเด็ดที่ควรมีติดบ้านสำหรับสร้างบรรยากาศในวันฝนพรำ ก็จำเป็นและดีต่อใจทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมปรับอากาศ เพื่อให้กลิ่นผ่อนคลาย, เครื่องชงชาหรือกาแฟสำหรับจิบชิลล์ๆ รวมไปถึงลำโพงเสียงเพราะๆ ไว้เปิดเพลงโปรด ก็เป็นการเติมเต็มความสุขให้กับช่วงเวลาผ่อนคลายได้ดี

First Bud Ultrasonic Scent DiffuserSilver แบรนด์ PANPURI เครื่องพ่นน้ำมันหอมระเหย ที่มอบกลิ่นหอมบางเบาทั่วทั้งห้อง ราคา 3,950 บาท คลิก https://bit.ly/3oAfeNi

 

Dazzling Spring Reed Diffuser 100 ml. แบรนด์ ERBก้านน้ำหอมปรับอากาศ กลิ่นหอมของลูกแพร์และดอกฟรีเซีย ราคา 1,590 บาท คลิก https://bit.ly/3owyKdg

 

 

MARSHALL ลำโพงบูลทูธ STANMORE II VOICE สีดำ ลำโพงที่เป็นที่กล่าวขานในตำนาน ราคา 19,990 บาท คลิก https://bit.ly/3v6YtLM

 

 

เครื่องชงกาแฟ French Press รุ่น CHAMBORD ความจุ 34 ออนซ์ทำจากแก้วบอโรซิลิเกต ทนความร้อน และน้ำหนักเบาผลิตในยุโรป ราคา 3,300 บาท คลิก https://bit.ly/3bG4CH7

 

กาน้ำชา แบรนด์ VERASU กาน้ำชาทนร้อนพร้อมฝา ทำจากแก้วชั้นดีสามารถวางบนเตาแก๊สได้แต่ต้องมีที่กั้นเปลวไฟและสามารถวางบนเตาไฟฟ้าได้

ราคา 560 บาท คลิก https://bit.ly/3fqkIWo

ปิดท้ายเอาใจสาวๆ เพราะสุขภาพผิว ถือเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน ฤดูนี้มีหลายสิ่งที่ทำร้ายผิวได้ ทั้งมลภาวะจากน้ำฝน ที่มีเชื้อโรค ฝุ่นละออง สารเคมีต่างๆ ที่มาพร้อมกับฝนนั่นเอง รวมถึงความชื้นในอากาศที่สูงขึ้นทำให้เชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวเจริญเติบโตได้ดีอีกด้วย ดังนั้นสิ่งแรกที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญ คือ การทำความสะอาดผิวหน้า โดยทำเป็นประจำวันละ 2 ครั้ง เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน นอกจากนี้การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็ถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวของเรามีสุขภาพดีอีกด้วย

Shiseido Clarifying Cleansing Foam 125 ml. : โฟมล้างหน้าที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นขณะทำความสะอาดผิว มีอณูเม็ดแป้ง Micro White Powder ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกิน เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และสิ่งสกปรกจากมลพิษภายนอก ที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว เผยผิวดูเนียนกระจ่างใสมีส่วนผสมของ Rice Germ Oil, Silk Extract และ TMG ที่ได้จากการสกัดจากต้นบีท (sugar beet) ปรับผิวให้เนียนนุ่ม ขจัดสิ่งสกปรก เซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่ตกค้างได้หมดจด ส่วนผสมของสกินแคร์ที่เข้าห่อหุ้มผิวและยังคงอยู่แม้หลังล้างหน้า ให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม และสดชื่น ราคา 1,500 บาท คลิก https://bit.ly/2QyxUjF

Kiehl’s Calendula Toner 500 ml. : โทนเนอร์ทรงประสิทธิภาพสูตรไร้แอลกอฮอล์เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย โทนเนอร์ สูตรไร้แอลกอฮอล์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960’s ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า เป็นอีกขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว สดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังใช้ ราคา 2,700 บาท คลิก https://bit.ly/3ypT6JI

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 50 ml. : เซรั่มฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนอันดับ #1 ของ Estee Lauder ด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วสู่ผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ใหม่ เซรั่มสูตรก้าวล้ำ ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์ พร้อมคุณสมบัติใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผิวที่รู้สึกกระชับกว่าที่เคย เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ตรงเข้าช่วยลดเลือนสัญญาณผิวดูร่วงโรยนานาประการ และหลังจากที่ใช้เพียงหนึ่งหลอดผิวจะแลดูเปล่งประกายและรู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่โอบอุ้มผิวไว้อย่างล้ำลึก ราคา 4,700 บาท คลิก https://bit.ly/3whc6sb

The history of Whoo Cheonyuldan Ultimate Rejuvenating 2Pcs Special Set: แบรนด์ความงามระดับลักซ์ซัวรี่ จากเกาหลี คิดค้นด้วยวิทยาการความงามอันเป็นเลิศจากศูนย์วิจัยสมุนไพรของ Whoo ผสานประสิทธิภาพด้วยคุณค่าจากตำรับความงามลับจากราชสำนักเกาหลี ที่จะช่วยให้ผิวกลับมาเจิดจรัสอีกครั้ง ด้วยคุณสมบัติสมุนไพรตะวันออกในราชลำนัก ฮวายูบิดัน ซึ่งสารสกัดของกล้วยไม้ป่าหายาก ซ็อลพีซ็อกก๊ก อันเป็นส่วนผสมหลักของ Cheonyuldan ช่วยปรับสมดุลภายใน แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวจึงแข็งแรงขึ้น รับมือได้กับทุกปัญหาริ้วรอย ราคา 10,590 บาท ในเซ็ทประกอบไปด้วย Cheonyuldan Ultimate Rejuvenating Balancer 150 ml., Cheonyuldan Ultimate Rejuvenating Emulsion 110 ml., Cheonyuldan Ultimate Rejuvenating Balancer (Sample) 25 ml. Cheonyuldan Ultimate Rejuvenating Emulsion (Sample) 25 ml., Cheonyuldan Ultimate Regenerating Essence (Sample) 8 ml., Cheonyuldan Ultimate Regenerating Cream (Sample) 10 ml. คลิก https://bit.ly/3bG4jwh

SK-II เซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Pitera Power Kit: เซตเริ่มต้นประสบการณ์ผิวกระจ่างใสด้วย SK-II PITERA เมื่อใช้ร่วมกันคุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูกระชับ เรียบเนียน และกระจ่างใสยิ่งขึ้น ปลุกสัญญาณแห่งผิวอ่อนเยาว์ พร้อมต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่มองเห็นได้ชัดเจนชุดเซ็ตบรรจุในกล่อง SK-II PITERA POWER KIT ราคา 2,990 บาท ประกอบด้วย SK-II PITERA POWER KIT Contains SK-II Facial Treatment Essence 75ml., SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 20g., R.N.A. Power Radical New Age Airy Milky Lotion 15g. คลิก https://bit.ly/344nk72

พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อช้อปผ่าน MONLINE.COM ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 – 24 มิถุนายน 2564 อาทิ รับโค้ดลดเพิ่มรวมสูงสุด 1,200 บาท, ลดเพิ่มสูงสุด 600 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต SCB VISA , ลดเพิ่ม 100 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต Visa ทุกประเภท (เมื่อชำระเป็นครั้งแรก), ดีลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 50%, ช้อป Non-Stop โค้ดช้อปต่อเนื่องลดสูงสุด 4,800 บาท และรับเครดิตเงินคืน / บัตรกำนัล / แลกคะแนนสะสม สูงสุด 18% จากบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ โดยสินค้าสามารถผ่อนชำระสูงสุดนาน 10 เดือน และบริการจัดส่งสินค้าฟรี ไม่มีขั้นต่ำ (เมื่อช้อปผ่าน MONLINE.COM เท่านั้น)

อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้กับ 5 ช่องทางออนไลน์ ด้วยบริการ M Chat & Shop แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. ผ่านช่องทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @MonlineTH บริการ Call to Order โทรสั่งได้ทุกวัน ส่งตรงจากห้างฯที่คุณสะดวก ผ่าน Call Center ทุกสาขา บริการ LIVE PERSONAL SHOPPER ช้อปให้แบบ RealTime กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว!เพียงโทรผ่านบริการ CALL TO ORDER สาขาที่ต้องการช้อป เลือกบริการ LIVE PERSONAL SHOPPER เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 หรือช้อปผ่าน FACBOOK LIVE MonlineThailand ดูไลฟ์กับเรา แล้วช้อปได้เลย หรือ ช้อปผ่านเวปไซต์ www.monline.com คลิกเดียวจบ ได้ครบตามต้องการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.themall.co.th, www.mcardmall.com, www.facebook.com/monlinethailand และ M Card Application