อะซิมุท ยอชท์  ให้บริการฟรี ฉีดพ่นฆ่าเชื้อบนเรือลูกค้าที่พัทยา

เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) ห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยลูกค้าช่วงวิกฤตโควิดในพื้นที่พัทยา มอบบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อฟรี

นายธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด  ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอชท์ อะซิมุท (AZIMUT) ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า อะซิมุทห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าในช่วงวิกฤตโควิด มอบบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบนเรือให้กับลูกค้า ด้วยการนำนวัตกรรมการพ่น

ฆ่าเชื้อโรคในอากาศ โดยพ่นละอองฝอยระบบไฟฟ้า ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคในอากาศได้เป็นอย่างดี โดยน้ำยาที่ใช้นั้นได้มาตรฐาน และไม่ส่งผลกระทบกับวัสดุภายในเรือ สร้างความมั่นใจ พร้อมเพิ่มความปลอดภัยต่อทุกชีวิต

“เราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลลูกค้า ผ่านบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบนเรือให้ฟรี ตอนนี้เริ่มที่ลูกค้าในพื้นที่พัทนา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย”


นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการพิเศษ Package Yacht Care & Clean ที่มอบบริการดูแลเรือแบบครบวงจร หรือรับส่วนลด 15% สำหรับการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ, การเช็กสภาพเรือ, ระบบและอุปกรณ์เดินเรือ, แบตเตอรี่, เครื่องยนต์, เครื่องปั่นไฟ ไปจนถึงการซ่อมเครื่องยนต์