ฟู้ดแพชชั่น จับมือ เบทาโกร ฉลองยอดขายสินค้าสูงกว่าเป้า 100%ขยายจุดขายสินค้าใหม่ ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไทย

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง นำโดย คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด หลังจากประกาศกลยุทธ์ใหม่ ผนึกกำลังกับ เบทาโกร ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น โดยส่ง “บาร์บีกอน” มังกรน้อยสีเขียว แบรนด์คาแร็กเตอร์ขวัญใจชาว GON Lover เป็นตัวแทนนำเสนอสินค้าใหม่ ชุดอาหารสดสามัญประจำบ้าน สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ “GON บุกซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในกรุงเทพมหานคร” ครองทุกพื้นที่สื่อบนโลกออนไลน์ สวนกระแสวิกฤติโควิด 19 ระลอกสาม ท่ามกลางธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจการค้าปลีกในห้างสรรพสินค้า ต้องเผชิญกับปัญหาผู้บริโภคมีจำนวนการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่ลดลง ซึ่งภายในระยะเวลา ไม่ถึง 1 เดือนจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ มียอดการจำหน่ายสูงกว่าเป้ารายได้ที่คาดการณ์ไว้ถึง 100 % ในกรุงเทพฯ จึงเร่งสานต่อความร่วมมือ ในการขยายจุดวางจำหน่ายสินค้าชุดอาหารสดสามัญประจำบ้าน “หมูเบทาโกร x บาร์บีกอน” และ “ชุดหมูเอสเพียว X บาร์บีกอน” ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ อาทิ โลตัส เชียงใหม่ อุดรธานี ชลบุรี, ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต เชียงราย มหาชัย ศรีราชา, เดอะมอลล์ โคราช, เซ็นทรัล ภูเก็ตฟลอเรสต้า เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และอื่น ๆ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย

หัวเรือใหญ่จากแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “สำหรับยุคแห่งการทดลอง แก้ไข หาโอกาสใหม่ และเวลาที่เหมาะสม คือบททดสอบของสึนามิโควิด 19 ที่เราเคยเผชิญมาถึง 2 ระลอกใหญ่ด้วยกัน ครั้งนี้จึงถือเป็นความสำเร็จที่วัดผลได้ชัดเจน สำหรับการสร้างรายได้ใหม่ให้บริษัทฯ ตอบโจทย์การวางแผนกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจขององค์กรในแกน Licensing Partnerships Marketing ภายใต้แนวคิด การทำกลยุทธ์การตลาดแบบปัจจัยสี่ ในแกนอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งการจับมือกับเบทาโกรครั้งนี้ เป็นการขยายตลาดไปยังอุตสาหกรรมค้าปลีก เพื่อผลิตสินค้าใหม่ วางจำหน่ายในตลาดโมเดิร์นเทรด ซึ่งภายในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 เดือนสามารถสร้างรายได้เติบโตกว่าเป้าที่คาดการณ์ไว้กว่าเท่าตัว 100% โดยทางฟู้ดแพชชั่นได้ส่วนแบ่งเป็นค่า GP สินค้า จากการขายวัตถุดิบให้แก่พาร์ทเนอร์ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จในก้าวแรก ตั้งเป้าต่อยอดความร่วมมือด้วยแผนการตลาดแบบยั่งยืน ที่เข้าถึง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคแบบระยะยาว โดยจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “GON X เบทาโกร ปันสุข ทั่วไทย เร็ว ๆ นี้”

ชุดอาหารสดสามัญประจำบ้าน มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ “ชุดหมูเบทาโกร X บาร์บีกอน” ในราคาเพียง 299 บาท และ “ชุดหมูเอสเพียว X บาร์บีกอน” ในราคา 399 บาท ตรวจสอบสถานที่วางจำหน่ายได้ที่ Facebook @Bar B Q Plaza