โพลีเปิดตัว Voyager Focus 2 – ชุดหูฟังไร้สายอัจฉริยะพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนยุคใหม่ เหมาะสำหรับการสนทนาธุรกิจ

• มาพร้อมกับไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนระดับโปร ด้วยเทคโนโลยี Acoustic Fence

• Dynamic Mute Alert ช่วยแจ้งเตือน หากคุณกำลังพูดขณะที่ปิดเสียงอยู่

• ขยายแบตเตอรี่ช่วยให้เวลาสนทนาได้นานขึ้น ถึง 19 ชั่วโมง

กรุงเทพฯ – 1 มิถุนายน 2564 – Poly (NYSE: POLY) เปิดตัว Voyager Focus 2 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังบลูทูทสเตอริโอที่ขายดีที่สุดของโพลี วางจำหน่ายในประเทศไทยในขณะนี้เรียบร้อยแล้ว โดย Voyager Focus 2 เป็นชุดหูฟังไร้สายอัจฉริยะให้เสียงอันน่าทึ่ง ใช้งานง่าย ออกแบบมาเพื่อลดเสียงรบกวนขณะทำงานจากทุกที่ ใช้เทคโนโลยี Acoustic Fence เวอร์ชั่นใหม่ของโพลีที่รวบรวมเฉพาะเสียงภายในพื้นที่ที่กำหนดเท่านั้น พร้อมด้วยคุณสมบัติ Advanced Digital Hybrid Active Noise Cancelling (ANC) ที่ลดเสียงรบกวนจากภายนอก

ซามีร์ ซายิด กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและเกาหลี แห่งโพลีกล่าวว่า “ในยุคการทำงานจากทุกที่ที่มักมีเสียงรบกวนจากรอบข้าง อาทิ เสียงสนทนา เสียงตะโกนจากผู้อื่น เสียงพิมพ์ดีด เสียงริงโทน ซึ่งมีความดังค่อยต่างกันล้วนส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน การปฏิสัมพันธ์ และความพึงพอใจของลูกค้า พนักงานทั้งหลายจึงมองหาเทคโนโลยีที่ช่วยลดสิ่งรบกวนและช่วยให้ตนเองสามารถมีสมาธิมุ่งเน้นไปที่ภารกิจที่สำคัญจริงๆ ส่งให้เทคโนโลยี ANC ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนที่อาจเล็ดลอดไปยังคู่สนทนาได้จึงมีความสำคัญมาก ทั้งนี้ Voyager Focus 2 ของโพลีใช้เทคโนโลยี Hybrid ANC อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถปรับระดับการลดเสียงรบกวนได้ถึง 3 ระดับ และใช้ไมโครโฟนประสิทธิภาพสูงพร้อมเทคโนโลยี Acoustic Fence ดังนั้น คุณจะได้ยินแต่เสียงของคุณเอง และคู่สนทนาจะได้ยินเฉพาะเสียงของคุณ ไม่มีเสียงรบกวนรอบด้านอื่นๆ “

ปราศจากเสียงรบกวนจากรอบข้าง

เมื่อคุณใช้ชุดหูฟัง Voyager Focus 2 คู่สนทนาจะได้ยินคุณอย่างชัดเจน ไม่ใช่เสียงรบกวนรอบข้าง จึงเหมาะสำหรับการประชุมสนทนาทางธุรกิจ นอกจากนี้ ไมโครโฟนของโพลีสามารถตัดเสียงรบกวนได้ในระดับโปร โดยใช้เทคโนโลยี Acoustic Fence ของโพลีอันเป็นที่ยอมรับว่าช่วยลดเสียงรบกวนลงได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด และให้เสียงที่ใส คมชัด ทั้งนี้ คุณสมบัติ Advanced Digital Hybrid ANC เอื้อให้ท่านสามารถปรับระดับการกำจัดเสียงวุ่นวายรอบข้างที่เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมของคุณได้ 3 ระดับ: สูง กลางและปิด นอกจากนี้ ยังมีเคสพกพาที่ดูดี มีสไตล์ จึงเหมาะกับผู้ใช้งานที่เคลื่อนที่ตลอดเวลา

ประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ

Voyager Focus 2 เพิ่มคุณสมบัติ Dynamic Mute Alert แจ้งเตือนหากคุณกำลังพูดในขณะปิดเสียง ช่วยให้คุณมั่นใจว่าคู่สนทนาได้ยินคุณพูดอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ปุ่มไฟบนหูฟังจะกระพริบเพื่อแสดงสถานะให้คู่สนทนาเห็นว่าคุณยังไม่พร้อมประชุม คุณสมบัติของเซ็นเซอร์อัจฉริยะ (Smart sensor) ช่วยให้คุณรับสาย สลับกับเล่นเพลงหรือหยุดเพลงได้เพียงสัมผัสเพียงครั้งเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ก้านไมโครโฟนอัจฉริยะจะเปลี่ยนเสียงให้ออกหูฟังข้างซ้ายและขวาได้โดยอัตโนมัติได้นิ่ง ไม่สะดุด ไม่ว่าคุณจะสวมหูฟังข้างใดก็ตาม ชุดหูฟังจะปิดเสียงทันทีที่คุณยกก้านไมโครโฟนขึ้นสูง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถควบคุมการสื่อสารได้ตลอดเวลา

ให้เวลาสนทนาที่นานขึ้น

โพลีได้พัฒนาแบตเตอรี่ใน Voyager Focus รุ่นล่าสุดให้เวลาสนทนาต่อเนื่องได้นานขึ้น สูงสุดถึง 19 ชั่วโมง และยังเพิ่มออปชั่นเลือกใช้ต่อสายผ่านช่องยูเอสบีของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เพื่อการประชุมอันราบรื่นอีกด้วย

รองรับวิธีการทำงานของคุณในทุกรูปแบบ
ชุดหูฟัง Voyager Focus 2 มีให้เลือกใน 2 รูปแบบ ได้แก่ Voyager Focus 2 UC และ Voyager Focus 2 Office

ชุดหูฟัง Voyager Focus 2 UC จะเชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและ PC/Mac ผ่านอะแดปเตอร์แปลงไฟ BT700 USB Adapter ใหม่ของโพลี ซึ่งอุปกรณ์อะแดปเตอร์จะช่วยทำให้การเชื่อมต่อเสียงมีเสถียรภาพมากขึ้น ต่อเนื่อง ไม่หยุดชะงัก และทำหน้าที่ขยายช่วงสัญญาณในเวลาที่คุณจำเป็นต้องเคลื่อนตัวห่างจากอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในขณะที่ยังต้องการการเชื่อมต่ออยู่ นอกจากนี้ ยังมีออปชั่นให้ท่านใช้แท่นชาร์จสำหรับเดสก์ท็อปเพื่อชาร์จไฟได้ตลอดเวลา พร้อมทำหน้าที่ด้านการจัดเก็บเดสก์ท็อปที่ง่ายดาย


Poly BT700 USB Adapter


Voyager Focus 2 UC บนแท่นชาร์ท

ชุดหูฟัง Voyager Focus 2 Office จะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสารหลายเครื่องตลอดทั้งวัน อันรวมถึงอุปกรณ์โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ โทรศัพท์สมาร์ทโฟน PC/Mac ทั้งนี้ ชุดหูฟังรุ่น Office นี้จะชาร์จเข้ากับแท่นวางอยู่ตลอดเวลาขณะที่ไม่ได้ใช้งาน ส่งให้ชุดหูฟังของคุณพร้อมรับสายได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ คุณยังสามารถเสียบเข้ากับพอร์ตยูเอสบีของคอมพิวเตอร์ เพื่อใช้เป็นชุดหูฟังแบบมีสายได้ทันที

การรับรอง Microsoft Teams Open Office

ชุดหูฟัง Voyager Focus 2 มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดไมโครโฟนระดับพรีเมียมของ Microsoft Teams Open Office อย่างครบถ้วน พร้อมไมโครโฟนที่ตัดเสียงรบกวนและใช้เทคโนโลยี Acoustic Fence ของโพลี จึงทำให้มั่นใจได้ว่า จะไม่ได้ยินการสนทนาอื่นๆ ใดๆ ในบริเวณใกล้เคียง ชุดหูฟังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากไมโครซอฟต์ (Microsoft Teams-Certified) และมีปุ่ม Teams เฉพาะให้คุณเข้าถึงแอปได้ทันที นอกจากนี้ ยังรองรับการทำงานของระบบ Zoom จึงตอบสนองความต้องการในการทำงานร่วมกันและการสื่อสารทั้งหมดของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

โมฮาเมด อาลา ซาเยด ผู้อำนวยการหน่วยงาน ICT Industry Director & Fellow – Connected Work, Frost & Sullivan กล่าวว่า “ในขณะที่พนักงานมองหาความยืดหยุ่นตามวิธีการทำงานที่ต้องการมากขึ้น และต้องการที่จะโฟกัสและทำงานได้จากทุกที่มากขึ้น จึงให้ความสนใจและพอใจใน Voyager Focus 2 มากขึ้น ทั้งนี้ เทคโนโลยี Acoustic Fence และ Advanced Digital Hybrid ANC ของโพลีเป็นคุณสมบัติระดับพรีเมี่ยมที่มอบประสบการณ์เสียงระดับมือโปรอันน่าทึ่ง ช่วยยกระดับประสบการณ์ของทั้งผู้ใช้งานและคู่สนทนาอีกด้วย”

เข้าถึงบริการสนับสนุน Poly Lens และ Poly+

Voyager Focus 2 รองรับ Poly Lens อันเป็นบริการสนับสนุนสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ส่วนบุคคลจากโพลี ส่งให้ทีมไอทีสามารถแก้ไขปัญหาและบริหารอุปกรณ์ได้จากระยะไกลได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ Voyager Focus 2 มาพร้อมกับการรับประกันแบบจำกัดนานถึง 2 ปี และการสนับสนุนมาตรฐานของโพลี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกใช้บริการ Poly + อันเป็นบริการสมาชิกแบบชำระเงิน ที่ให้การสนับสนุนเทคโนโลยีตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันสำหรับอุปกรณ์ส่วนบุคคลทั่วโลกและให้การรับประกันในปีที่ 3

ความพร้อมใช้งาน

Voyager Focus 2 เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูล Voyager Focus UC ยอดนิยมตลอดกาลของโพลี ซึ่งมีจำหน่ายอยู่ทั่วโลก ทั้งนี้ ชุดหูฟัง Voyager Focus 2 นี้มีวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ กรุณาเยี่ยมชมที่ Voyager Focus 2 และ Voyager Focus UC