พร้อมออกเดินทางสู่ชั่วโมงทอง : โรงแรมและรีสอร์ท เลอ เมอริเดียน ดึงดูดใจนักเดินทางให้ร่วมเดินทางสู่ฤดูร้อนในฝัน

โปรแกรมระดับโลก “Au Soleil by Le Méridien” ชักชวนให้บรรดาแขกจดจ่อไปกับจิตวิญญาณของฤดูร้อนของยุโรปตลอดปี

โรงแรมและรีสอร์ท เลอ เมอริเดียน หนึ่งในแบรนด์โรงแรมในเครือของแมริออท บอนวอย ทั้งหมด 30 แบรนด์ ช่วยให้ผู้ชื่นชอบแสงแดดอิ่มเอิบไปกับความสนุกสนาน ของฤดูกาลในหน้าร้อนนี้ พิเศษขึ้นไปอีกกับโปรแกรม Au Soleil by Le Méridien ในปีที่คุณต้องพลาดกับช่วงเวลา และเหตุการณ์สำคัญต่างๆ รวมถึงฤดูร้อน อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เลอ เมอริเดียนขอต้อนรับนักเดินทาง เข้ามาทวงคืนฤดูกาล และตามหาหน้าร้อนที่ไม่มีที่สิ้นสุดกับกิจกรรมกลางแจ้ง โปรแกรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงแพ็กเกจแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จะฟื้นความอลังการของหน้าร้อนบนชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และทุกๆ แห่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลก

สำหรับการเปิดตัวโปรแกรม เลอ เมอริเดียน ได้ผลิตหนังสั้น “สำหรับฉายบนเครื่องบิน” แบบร่วมสมัยและสนุกสนาน ในชื่อ “Now Departing for Golden Hour” โดยหน้าที่เสมือน “คู่มือสำหรับหน้าร้อน” เพื่อฉายในโรงแรม บนเว็บไซต์ของเลอ เมอริเดียน ตลอดจนโซเชียล มีเดีย และช่องทางอื่นๆ โดยภาพยนตร์อนิเมชั่นนี้ เป็นเรื่องราวของการก่อตั้งแบรนด์ในช่วงยุคทองของการเดินทาง ซึ่งส่งอิทธิพลต่อประสบการณ์แบบเลอ เมอริเดียน ในโรงแรมต่างๆ ทั่วโลก มาพร้อมการออกแบบสไตล์โมเดิร์นในยุคกลางศตวรรษ กับความเก๋ไก๋เหนือกาลเวลา ที่นำนักท่องเที่ยวกลับไปสู่วันเวลาที่เจิดจรัสของช่วงเวลาแห่งการเดินทางทาง และเชิญชวนให้พวกเขาเปรมปรีดิ์กับชีวิตที่ดี รังสรรค์ให้เกิดความรู้สึกว่าพระอาทิตย์ไม่มีวันตกสำหรับชาวเจ็ต เซ็ต ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเฉลิมฉลองให้กับวันอันอบอุ่นที่ไม่มีวันจืดจางในแบบฉบับของเลอ เมอริเดียน

ความอลังการของชั่วโมงทอง

นำความหรูหราแบบสบายๆ ของหน้าร้อนยุโรป และชายหาดโกตดาซูร์ ชายฝั่งสุดสวยใน ฝรั่งเศส กิจกรรมหลากหลายของโลกในฤดูกาลนี้เกี่ยวข้องกับ “ชั่วโมงทอง” ชั่วโมงพิเศษในช่วงเวลาสุดท้ายของแสงอาทิตย์ของวัน – เป็นช่วงเวลาพิเศษที่เหมาะกับการทำทุกสิ่งให้ช้าลง และดื่มด่ำกับความสุขง่ายๆ ผ่านทุกมิติของความรู้สึก แขกจะได้อิ่มเอมกับช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบนี้ ซึ่งพอเหมาะพอดีกับการชื่นชมวิวทิวทัศน์จากหนึ่งในดาดฟ้าที่สวยงามไม่มีใครเทียบของเลอ เมอริเดียน สนามหญ้า และริมระเบียง ในจุดหมายปลายทางสำคัญรอบโลก

การเปิดตัวในเดือนมิถุนายน และต่อเนื่องตลอดปี สำหรับโรงแรมเลอ เมอริเดียน ที่ร่วมรายการจะจัดกิจกรรมสำหรับช่วงเวลานี้ในแบบของตัวเองผ่านโปรแกรมต่างๆ ที่จะพาแขกจากแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์ไปจนถึงเวลาอาหารค่ำ ผู้ที่ชื่นชอบแสงแดดจะได้ผ่อนคลายตัวเองในช่วงเวลาชั่วโมงทองนี้ ด้วยการดื่มด่ำที่ เลอ สกูป บาย เลอ เมอริเดียน ซึ่งเสนอความเพลิดเพลินในช่วงบ่ายด้วยเจลาโต และซอร์เบต์ แสนสดชื่น ออกแบบมาให้เพลิดเพลินในขณะที่เข้าร่วมประเพณีหน้าร้อนแบบยุโรป นั่นคือ passeggiata เพื่อค้นพบสถานที่น่าสนใจของจุดหมายปลายทางนั้นๆ “Passeggiata” คือคำในภาษาอิตาเลียน หมายถึง ประเพณีการเดินเล่นที่จัตุรัสของเมืองในตอนเย็น ณ โรงแรมที่ได้คัดเลือกแล้ว แขกสามารถจองแพ็กเกจห้องพัก Au Soleil ซึ่งรวมอาหารเช้า และเจลาโตหรือซอร์เบต์ฟรี ที่เลอ สกูป บาย เลอ เมอริเดียน

หลังจาก Passeggiata จบลง ต่อไปคือ เปอติ เพลต (Petit Plates) อาหารว่างเบาๆ ของท้องถิ่น จับคู่กับโรเซ่ และอะเพอริทิฟ (aperitifs) ซึ่งแขกสามารถดื่มได้อย่างที่ชาวฝรั่งเศสดื่มในช่วงเวลาอากาศร้อน โดยการ “พิสซีน” (ใส่น้ำแข็ง) เมื่อแสงสุดท้ายของวันเริ่มจางหาย เกมเก่าๆ และเกมฆ่าเวลาริมทะเลที่คลาสสิกอย่าง แบ็กแกมมอน จะมีเสียงเพลงที่ให้จังหวะริมทะเลคลอเคลีย ช่วยให้แขกได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแบบฝรั่งเศส และได้ใช้เวลาอ้อยอิ่งนานขึ้นอีกนิด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพกพาฤดูร้อนไปกับตัว เพื่อค้นพบเมืองหรือการอาบแดดริมทะเล pas de probleme (ไม่มีปัญหา) มีอุปกรณ์ Au-Soleil-To-Go ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากฤดูร้อนที่แสนวิเศษบนหาดโกตดาซูร์ บริการในทุกโรงแรมที่ร่วมรายการ

ข้ามฟากถนน และรอบโลก

เจ็ตเซ็ตเตอร์ระดับโลก รวมทั้งคนท้องถิ่นสามารถดื่มด่ำไปกับยามค่ำคืนสุดเก๋ และกิจกรรมแสนฟู่ฟ่าหลากหลายตลอดทั้งปีในทุกสถานที่รอบโลก (กิจกรรมต่างๆ อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ในแต่ละประเทศ นอกจากนี้ ทุกโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยังอยู่ภายใต้มาตรการด้านความสะอาดสูงสุดจากคณะกรรมการความสะอาดระดับโลก หรือ Global Cleanliness Council ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทำงานร่วมกับฝ่ายปฏิบัติการของโรงแรม ตลอดจนพันธมิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยอาหารและเครื่องดื่ม สุขอนามัย และการป้องกันการติดเชื้อ)

ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายที่ฉากหลังเป็นภูเขาในเสฉวนอันสง่างาม หรือนอนเล่นข้างสระว่ายน้ำในมัลดีฟส์ พร้อมทุกสิ่งสำหรับทุกคน เพื่อเติมบรรยากาศความหรูหราของกิจกรรม Au Soleil ตลอดทั้งปี โดยสถานที่ที่นำเสนอโปรแกรม Au Soleil ในปีนี้ อาทิ (ยังมีที่อื่นๆ อีก)

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

• เลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา
• เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต
• เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ
• เลอ เมอร์ริเดียน ฉงชิ่ง นานอัน
• เลอ เ มอริเดียน เจิ้งโจว
• เลอ เมอริเดียน เซี่ยวจิง เบย์
• เลอ เมอริเดียน อีมี่ เมาน์เทน รีสอร์ท
• เลอ เมอริเดียน ปุตราชายา
• เลอ เมอริเดียน นาคปุระ

“Au Soleil เป็นมากกว่ากิจกรรม มันคือความรู้สึก” เจสัน นูเอล รองประธานอาวุโส แบรนด์พรีเมียม แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “หลังจากปีที่ไม่มีใครเหมือน โปรแกรม Au Soleil ชั่วโมงทอง ปีนี้ ทำให้ผู้คนที่พร้อมจะกลับมารวมตัวกันในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวัน จะเป็นเพียงการข้ามฟากถนน หรือการเดินทางรอบโลก เพื่อพูดคุยในระหว่างดื่มโรเซ่ ลิ้มรสเจลาโต หรือร่วมเล่นเกมคลาสสิกของฤดูร้อน เพื่อเฉลิมฉลองถึงแก่นแท้ และไลฟ์สไตล์ของโปรแกรมยามราตรีของหน้าร้อน ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเรา พร้อมกับกิจกรรมทันสมัยและบรรยากาศที่เก๋ไก๋ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แขกได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลานั้นๆ และร่วมพักกับเรา ณ จุดหมายปลายทางทั้งในเมืองและรีสอร์ทรอบโลก”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โปรแกรม Au Soleil by Le Méridien กรุณาเยี่ยมชมที่ www.lemeridien.com/ausoleil และติดตามทางโซเชียลมีเดีย กับแฮชแท็ก #LMAuSoleil เพื่อดื่มด่ำกับจิตวิญญาณของหน้าร้อนที่ไม่มีวันจบสิ้น และติดตามฟังเพลย์ลิสต์ของ Le Meridien Au Soliel ได้ทาง Spotify

โรงแรมและรีสอร์ท เลอ เมอริเดียน

ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 1960 ที่ปารีส ในยุคของการเดินทางที่หรูหรา เลอ เมอริเดียน โรงแรมและรีสอร์ท ยังคงเดินหน้าเฉลิมฉลองประเพณีต่างๆ รอบโลกผ่านความรู้สึกในแบบของชาวยุโรปที่ชื่นชอบชีวิตดีๆ ด้วยโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 100 แห่ง มากว่า 30 ประเทศและเขตปกครองพิเศษ ครอบคลุมตั้งแต่มอริเชียสจนถึงโมนาโก และตั้งแต่ซานตา มอนิกา จนถึงเสฉวน สถานที่ที่ออกแบบตามยุคกลางศตวรรษ ของเลอ เมอริเดียน ประกอบกับโปรแกรมเก๋ๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ ได้นำความแปลกใหม่สนุกๆ มาให้กับศิลปะ กาแฟ ค็อกเทล สปาร์คลิ่ง หน้าร้อน และครอบครัว และให้แรงบันดาลใจแก่นักเดินทางที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการค้นพบโลกแบบมีสไตล์ ติดตามเลอ เมอริเดียน ทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ เลอ เมอริเดียน มีความภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับโลกจากแมริออท อินเตอร์แนชั่นแนล โปรแกรมที่นำเสนอแบรนด์โรงแรมระดับโลก และโรงแรมที่พิเศษไม่เหมือนใครให้แก่สมาชิก ประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก แมริออท บอนวอย โมเมนต์ส และสิทธิประโยชน์ที่ไม่มีใครเทียบเท่า รวมถึงการเข้าพักฟรี และยกระดับฐานะสมาชิกแบบเอลีท สมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ กรุณาเยี่ยมชมที่ MarriottBonvoy.marriott.com.