3 อุปกรณ์เสริมมือถือดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นดีที่สายมินิมอลต้องมี!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้นั้นอุปกรณ์เสริมมือถือกลายมาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นสุด ๆ ในการใช้ชีวิตประจำวันไปแล้ว นั่นก็เพราะว่าโทรศัพท์มือถือนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นสุด ๆ ในการใช้ชีวิตและการทำงานของคนยุคนี้นั่นเอง วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา 3 อุปกรณ์เสริมมือถือที่สไตล์ดี ดีไซน์สวย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเด็ด ๆ ที่จะทำให้สายมินิมอลและสาวกไอทีต้องตกหลุมรักรัว ๆ จนต้องหามาไว้ครอบครองบ้าง! ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอุปกรณ์เสริมมือถืออะไรบ้างที่น่าสนใจ!

แท่นชาร์จไร้สาย

โทรศัพท์มือถือสมัยนี้ หรือว่าสมาร์ตโฟนในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าล้ำสมัยกันสุด ๆ หลาย ๆ รุ่นก็เริ่มรองรับการชาร์จแบบไร้สายกันแล้ว ทำให้มีอุปกรณ์เสริมมือถืออย่างแท่นชาร์จไร้สายหลายแบรนด์ หลากดีไซน์เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายดีไซน์สวย ๆ มากมาย พร้อมกับสีสันที่หลากหลายออกมาวางจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นแท่นชาร์จไร้สายจากยี่ห้อ MOPHIE ที่เน้นความเท่ หรู ดูดี หรือจะเป็น BELKIN ที่เน้นความเรียบง่ายและความมินิมอล ก็ได้รับความนิยมสุด ๆ หากคุณใช้ดทรศัพท์ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ก้ต้องหาแท่นชาร์จไร้สายดีไซน์เก๋ ๆ มาไว้ที่บ้านหรือที่ออฟฟิศสักอันแล้วล่ะ!

โคมไฟพร้อมแบตสำรอง

ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งจะมีอุปกรณ์เสริมมือถือเจ๋ง ๆ อย่างโคมไฟที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรองในอันเดียวกันมาวางขาย? บอกได้เลยว่า Gadget ตัวนี้เหมาะกับคนที่ชอบออกผจญภัยสุด ๆ เพราะมักจะเป็น Gadget ที่ขนาดไม่ใหญ่ พกพาติดตัวได้ง่าย มีสายคล้องคอหรือคล้องกระเป๋าให้ด้วย พร้อมทั้งให้แสงสว่างได้ยาวนาน ใช้ไฟ LED ทำให้ประหยัดไฟแต่มีแสงสว่างสูง อย่างโคมไฟพร้อมแบตสำรองของยี่ห้อ LANDER เองก็ราคาไม่แพง แถมยังดีไซน์สวย จะพกติดตัวตอนไปเที่ยวหรือจะพกติดบ้านไว้ใช้ยามไฟดับก็บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ

สายส่งข้อมูลสำหรับโทรศัพท์มือถือ

บอกเลยว่า Gadget ชิ้นนี้จะเป็นที่รักของเหล่าช่างภาพหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เพราะปัจจุบันนี้นั้นมีอุปกรณ์เสริมมือถือที่ช่วยให้คุณถ่ายโอนไฟล์ภาพและวิดีโอจากการ์ดกล้องและเมมโมรีการ์ดขนาดต่าง ๆ เข้าสู่โทรศัพท์มือถือของคุณได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปอีกต่อไป! ต่อไปนี้ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพกแล็ปท็อปไปไหนมาไหนด้วยตลอด ๆ แค่พกสายแปลงตัวนี้ก็สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้สะดวกสุด ๆ ไปเลย อย่างเช่นตัวแปลงจากยี่ห้อ LACIE ที่มีดีไซน์สวยน่ารักพกพาง่าย ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญของตากล้องเลยทีเดียว