รวมลิสต์คอมมูนิตี้มอลล์ติด BTS ที่เหมาะสำหรับการเปลี่ยนบรรยากาศสุดๆ

เมื่อพูดถึงพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม และเป็นแหล่งรวมร้านรวงต่างๆ ก็คงต้องบอกว่าคอมมูนิตี้มอลล์ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดีที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม พื้นที่รวมตัวกันระหว่างเพื่อนฝูง คนรัก หรือแม้กระทั่งแหล่งช้อปปิ้งและศูนย์รวมร้านอาหารสำหรับครอบครัวก็ตาม เรียกได้ว่าพื้นที่คอมมูนิตี้มอลล์นั้นก็เป็นพื้นที่ที่เหมาะกับทุกวัยสุดๆ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีคอมมูนิตี้มอลล์ติด BTS ที่ไหนบ้างที่เหมาะสำหรับเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศให้ช่วงเหงาๆ อยู่บ้านแบบนี้ กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและกลับมาสนุกอีกครั้งหนึ่ง

The Mercury Ville @Chidlom

ที่นี่เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ในย่านชิดลม ใกล้กับ BTS สถานีชิดลม ทางออก 4 และเมื่อพูดถึง The Mercury Ville @Chidlom นั้น ก็ต้องบอกว่าที่นี่ได้รวบรวมเอาร้านอาหาร ร้านคา คาเฟ่ รวมไปถึงสถานที่สำหรับออกกำลังกายเอาไว้ให้คุณในที่เดียว บอกได้เลยว่าเต็มที่สุดๆ ไม่ต้องไปไหนไกลอีกด้วย แค่ลงจากสถานีบีทีเอสแล้วเดินสกายวอล์คมายังทางออก 4 ก็ถึงเลย ที่สำคัญเลยก็คือเขามีอีเวนต์น่าสนใจตลอดทั้งปีให้คุณเลือกเดินช้อปปิ้งกันแบบชิลๆ อีกด้วย

La Villa Market Ari

ที่ต่อมาเลยก็คือ La Villa Market Ari คอมมูนิตี้มอลล์ที่อยู่ติดกับ BTS สถานีอารีย์ ที่นี่มีให้เลือกเดินช้อปปิ้งกันหลายโซนสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น Villa Market ซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวบรวมอาหารจากนานาประเทศเอาไว้ในที่แห่งนี้ หรือจะเป็นโซนช้อปปิ้งเสื้อผ้า ของแต่งบ้าน ร้านอาหาร ร้านหนังสือ หรือจะเป็นธนาคาร ก็มีให้เดินทั่วด้วยเช่นกัน แล้วถ้าเกิดใครอยากจะออกกำลังกาย ที่นี่เขาก็มีร้านขายอุปกรณ์กีฬาให้ไปเลือกซื้อกันอีกด้วยล่ะ เรียกได้ว่าครอบคลุมสุดๆ

Gaysorn Village

สำหรับที่ Gaysorn Village ที่รีแบรนด์จาก Gaysorn Plaza นั้น ก็ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้มอลล์อยู่ใกล้กับ BTS สถานีชิดลม ที่ให้บรรยากาศสุดหรูสุดชิล และยังคงความคลาสสิกของห้างเอาไว้ได้อย่างดี แถมยังมีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำให้คุณเลือกซื้ออย่างหลากหลาย พร้อมด้วยเพลงบรรเลงเพราะๆ ตลอดช่วงเวลาในการเดินช้อปปิ้งอีกด้วย แล้วถ้าใครอยากจะพาครอบครัวมาเดินเที่ยวในคอมมูนิตี้มอลล์สุดคลาสสิกอย่าง Gaysorn Village ก็ไม่ควรมองข้ามเลยล่ะ

Summer Hill

ที่ Summer Hill ก็ถือเป็นอีกคอมมูนิตี้มอลล์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS ที่นี่ตั้งอยู่ติดกับสถานีพระโขนง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันในฤดูร้อนมาตกแต่งในสถานที่นี้ให้ดูสดใสยิ่งกว่าเดิม ที่นี่รวบรวมร้านอาหาร ร้านกาแฟ และฟิตเนสเอาไว้ให้คุณได้ใช้บริการ และถ้าเกิดใครอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน ที่นี่ก็มี co-working spaceให้คุณได้ใช้บริการอีกด้วย