มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ไอคอน ออโตเมติก ไทเทเนียม โครโนกราฟ เกราะเบาอันทรงพลังบนข้อมือคุณ

เมื่อความแข็งแกร่งและทนทานที่เหนือชั้นกว่าเหล็กกล้า อย่างไทเทเนียม คือวัสดุที่ มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) เลือกนำมาใช้กับ ไอคอน ออโตเมติก โครโนกราฟ (AIKON Automatic Chronograph) เรือนเวลาสุดพิเศษเรือนนี้ จึงกลายเป็นความสำเร็จของคอลเลคชั่น ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของแบรนด์ การสวมใส่ที่เบาสบายผสานไปกับสีสันเข้มขรึมบนพื้นผิวซาตินอย่างลงตัว ทำให้ ไอคอน ออโตเมติก ไทเทเนียม โครโนกราฟ (AIKON Automatic Titanium Chronograph) กลายเป็นเรือนเวลาในอุดมคติของนักผจญภัยที่มาดสุขุม แต่พร้อมเสมอที่จะออกจากกรอบเดิมๆ

อีกครั้งที่ไอคอนได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งครั้งนี้ มอริซ ลาครัวซ์ ไม่ได้เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงาน กลไก หรือสไตล์ของเรือนเวลาที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของแบรนด์แต่อย่างใด หากแต่เป็นการดีไซน์ด้วยวัสดุใหม่ หลังจากที่เคยผลิตด้วยเหล็กกล้า หรือตัวเรือนบรอนซ์มาแล้ว วันนี้ มอริซ ลาครัวซ์ จึงสร้างมิติใหม่ให้กับตระกูลไอคอน ด้วยวัสดุที่มีคุณสมบัติเหนือชั้นกว่า นั่นคือ ความทนทาน ที่มีความแกร่งแต่น้ำหนักเบา สีสันดูเข้มขรึมแต่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ไทเทเนียมจึงเป็นวัสดุใหม่ที่เข้ามาเสริมคอลเลคชั่นเรือนเวลาในรุ่น ไอคอน ออโตเมติก โครโนกราฟ ได้อย่างโดดเด่น นอกจากจะเป็นตัวแทนของการปฏิวัติวัสดุใหม่แล้ว ไทเทเนียม ยังยกระดับเรือนเวลารุ่น ไอคอน ออโตเมติก โครโนกราฟ ให้สูงไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง แพรวพราวด้วยเทคนิค และโดดเด่นขึ้นมาเสมือนว่ามีแรงดึงดูดในตัวเอง

ความทนทาน (RESISTANCE)

ด้วยหน้าปัดขนาด 44 มิลลิเมตรและความหนากำลังดีของตัวเรือน ทำให้เรือนเวลารุ่น ไอคอน ออโตเมติก โครโนกราฟ แลดูแข็งแรงและโดดเด่นบนข้อมือยามสวมใส่ และเข้ากันได้ดีกับกลไกไขลานอัตโนมัติโครโนกราฟ (automatic chronograph calibre) ผสานความสามารถในการกันน้ำได้ลึกถึงระดับ 200 เมตร โดยดีไซน์ล่าสุดนี้ ถือเป็นการสร้างสรรค์บุคลิกที่โดดเด่นเหนือใครให้กับเรือนเวลาอย่าง ไอคอน พร้อมกับ บ่งบอกเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าของความเป็นสุภาพบุรุษที่ทันสมัย ด้วยกลไกออโตเมติก โครโนกราฟ อีกด้วย

ความเป็นเลิศเชิงเทคนิค (TECHNICAL EXCELLENCE )

เพราะไทเทเนียมมีน้ำหนักเบากว่าเหล็กถึง 50% จึงเป็นที่มาของความเบาจนแทบจะไร้น้ำหนักของเรือนเวลารุ่นล่าสุดนี้ สร้างความรู้สึกที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงเมื่ออยู่บนข้อมือ นอกจากนั้นไทเทเนียมยังให้สีเทาเฉดที่ดูเข้มขรึม และเนื้อสัมผัสแบบด้านที่ลุ่มลึกกว่า จึงเติมเต็มอารมณ์ของความเป็นสุภาพบุรุษมากยิ่งขึ้น

ไทเทเนียมยังเพิ่มความพิเศษถึงขีดสุด ด้วยความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วน จึงทำให้พื้นผิวซาตินที่ไล่เรื่อยมาตั้งแต่ตัวเรือนและสายของนาฬิกา ไอคอน ออโตเมติก โครโนกราฟ ไทเทเนียม นั้นกลายเป็นดั่งผลงานศิลปะที่ซับซ้อนหาตัวจับยาก ประกอบกับสมรรถนะในการกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร เรือนเวลารุ่นนี้จึงมีคุณสมบัติที่ปราศจากสนิม สร้างความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับทุกกิจกรรมท้าทายของสุภาพบุรุษ

ความแตกต่างอย่างลงตัว (CONTRASTS)

สีเทาเข้มดูลุ่มลึกของไทเทเนียม ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกใช้สีหน้าปัดให้เป็นไปในโทนเดียวกันอย่างไรข้อกังขา ผิวสัมผัสของหน้าปัดถูกสลักเป็นลายตารางเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของเรือนเวลารุ่นไอคอนออโตเมติกโครโนกราฟ พร้อมกับสีเทา Gunmetal grey และลายฝีแปรงแบบ sunray-brushed ช่วยเพิ่มการสะท้อนของแสงให้แวววาวอย่างไม่มีสิ้นสุด

และเพื่อสร้างความแตกต่างอย่างลงตัว หน้าปัดบอกนาทีและหน้าปัดสำหรับจับเวลาหน่วยชั่วโมง พร้อมเข็มวินาทีจึงใช้สีฟ้าสดเพิ่มลูกเล่นลาย polished thread and snailing นอกจากนั้นอาร์มทั้ง 6 ที่อยู่บนขอบตัวเรือนก็ยังเป็นพื้นผิวขัดมัน เพื่อช่วยสร้างความโดดเด่น ตามกฏการออกแบบของเรือนเวลารุ่นนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงมาจาก Calypso collection ซึ่งเป็นต้นแบบของเรือนเวลาไอคอนนั่นเอง

ราคาที่สมเหตุสมผล (REASONABLE PRICE)

แม้จะผลิตจากโลหะที่มีความซับซ้อน เปี่ยมคุณสมบัติและสมรรถนะสูง ทว่าเรือนเวลารุ่น ไอคอน ออโตเมติก ไทเทเนียมโครโนกราฟ ก็ยังคงยึดมั่นในแก่นแท้และคุณค่าของแบรนด์ มอริซ ลาครัวซ์ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังแฝงอุดมการณ์ในการรักษาคุณภาพของศิลปะการประกอบเรือนเวลาชั้นสูงที่ควรค่า สำหรับลูกค้าคนสำคัญเอาไว้อย่างครบถ้วน ด้วยราคาที่จับต้องได้ แม้จะเปรียบเทียบกับคุณภาพที่เหนือกว่าเสมอ

เรือนเวลา ไอคอน ออโตเมติก ไทเทเนียม โครโนกราฟ สีฟ้าและเทาเข้มที่สะดุดตาเรือนนี้ นับได้ว่าล้ำกว่าในทุกข้อจำกัดของงานศิลปะการประกอบเรือนเวลาชั้นสูง ก็ด้วยสไตล์ที่เหนือกว่า ความสบายยามสวมใส่ และเป็นที่สุดของความคงทน

เชิญมาสัมผัสเรือนจริงครั้งแรกของ ไอคอน ออโตเมติก ไทเทเนียม โครโนกราฟ ได้ที่งานเปิดตัว Siam Paragon Watch Expo กับราคา 149,000 บาท ในวันที่ 21 มิถุนายน 2564 นี้ สำหรับ มอริซ ลาครัวซ์ เคาน์เตอร์ ทุกสาขาเปิดให้บริการตามปกติ สามารถแวะชมนาฬิการุ่นใหม่ พร้อมสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ทั้ง 11 สาขา สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2

ดูข้อมูลนาฬิการุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Maurice Lacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/
และ Website: www.mauricelacroix.com