ททท. จัดแคมเปญ ‘เที่ยวทิพย์เพื่อคนอาร์ต ๆ’ แชร์ประสบการณ์ Handicraft ที่ ‘เหนือ’ ความคิดถึง

ไม่หยุดส่งความห่วงใยให้นักท่องเที่ยวไทยได้มีรอยยิ้ม ท่ามกลางการแพร่ระบาดระลอก 3 ของโควิด-19 โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อัดแคมเปญการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง กับ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ชวนสายอาร์ตไปเที่ยวทิพย์ พร้อมร่วมแบ่งปันประสบการณ์ Handicraft เจ๋ง ๆ จากการท่องเที่ยวในภาคเหนือ โดยโพสต์ลง Social Media ลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการ

แคมเปญการตลาดออนไลน์ครั้งนี้ มาในธีม “Art เหนือ ม่วนแน่” ชูคอนเซ็ปต์หลักจากภาคเหนือ
“More Authentic” มาเป็นส่วนในการสร้างกระแส กระตุ้นการท่องเที่ยว หวังเกิดความถี่จากการเดินทางจริง
ในอนาคต อันนำไปสู่รายได้หมุนเวียนภายในประเทศที่มากยิ่งขึ้น โดยชวนสายอาร์ตไปเที่ยวเหนือให้หายคิดถึง ผ่านการเที่ยวทิพย์อยู่ที่บ้าน กับกิจกรรมถ่ายภาพคู่กับงาน Art & Handicraft อันโดดเด่นแห่งดินแดนล้านนา ร่วมแบ่งปันโมเม้นท์แห่งความสุขที่เคยมีโอกาสได้ไปสัมผัสในจังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา แม่ฮ่องสอน แพร่ น่าน ลำปาง ลำพูน อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย ตาก เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร อุทัยธานี พิจิตร และนครสวรรค์ โพสต์ภาพถ่ายผ่าน Facebook หรือ Instagram หรือ Twitter ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #Artเหนือม่วนแน่ จากนั้นก็สามารถลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการได้แล้ว

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน-20 สิงหาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม และสามารถเข้ามาดูรายละเอียดโครงการเพื่อร่วมรับโปรโมชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษได้ที่ Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d จองก่อนแล้วค่อยออกไปเที่ยวเมืองไทยให้อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม