“ลอนดรี้บาร์” เปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ พร้อมจับมือ 7-ELEVEN จัดแคมเปญใหญ่ ซักอบฟรี ถึง 31 กรกฎาคม 2564

“ลอนดรี้บาร์” เปิดตัวร้านรูปแบบใหม่
พร้อมจับมือ 7-ELEVEN จัดแคมเปญใหญ่ ซักอบฟรี ถึง 31 กรกฎาคม 2564
ประเดิมสาขาแรกที่พัทยา

ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) แบรนด์ ร้านสะดวกซัก สมัยใหม่ แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง (Self-Service Laundry) ปรับรูปแบบร้านโฉมใหม่ ประเดิมสาขาแรกที่พัทยา ชลบุรี พร้อมจับมือร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN ในพื้นที่ถนนมาบยายเลีย พัทยาอีก 10 สาขา จัดโปรซักอบฟรี พร้อมประกาศปีนี้จะขยายให้ครบ 160 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ

นายพิทักษ์ เพียรพิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ด้านปฏิบัติการ 3 มณฑลตะวันออก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมาแสดงความยินดี ฉลองวันเปิดสาขาใหม่ มาบยายเลีย 20 (บรรยายใต้ภาพ)

นางสาว พิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ “ลอนดรี้บาร์” แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสาขากว่า 650 สาขาทั่วโลก กล่าวว่า “ลอนดรี้บาร์ได้ปรับรูปแบบร้านใหม่ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยเริ่มประเดิมร้านรูปโฉมใหม่ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นชัดเจน และสื่อสารด้วยตัวเลข 24 / 7 ที่มีความหมายจากใจเราว่า “เราพร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน” โดยสาขา มาบยายเลีย 20 พัทยา ชลบุรี อยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN สาขามาบยายเลีย 20 มีพื้นที่กว้างขวางโอ่โถง พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย ที่สำคัญมีทางขึ้น-ลงสำหรับผู้ใช้รถวีลแชร์โดยเฉพาะเป็นสาขาแรกๆในเมืองไทย ภายในร้านมีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมแบรนด์จากสหรัฐอเมริกา รวมกันกว่า 14 เครื่องไว้คอยให้บริการ 24ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ พร้อมบริการ FREE Wi-Fi แบบไม่มีวันหยุด ตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบาย โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

นอกจากการฉลองสาขาใหม่ ข้าง 7-ELEVEN มาบยายเลีย 20 โดยเปิดให้ซักฟรี ยาวถึง 11 วันไปแล้วนั้น ลอนดรี้บาร์ ยังเปิดตัวเป็นพันธมิตรการตลาดกับ 7-ELEVEN โดยจัดแคมเปญใหญ่

“ใบเสร็จเซเว่นมีค่า นำมา ซักอบฟรี ที่ลอนดรี้บาร์” เพื่อให้เสื้อผ้าของทุกคนในชุมชน สะอาด ถูกสุขอนามัย ปลอดภัยไร้โควิด เพียงนำใบเสร็จซื้อสินค้าจาก 7-ELEVEN ที่ร่วมแคมเปญทั้ง 10 สาขาในพื้นที่ถนนเนินพลับหวาน และมาบยายเลีย พัทยา ตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2564 มารับสิทธิ์ ซักอบฟรี ที่ลอนดรี้บาร์ สาขามาบยายเลีย 20 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ปัจจุบัน ลอนดรี้บาร์เปิดแล้ว 88 สาขาทั่วประเทศไทย และคาดว่าจะขยายสาขาเพิ่มเป็น 160 สาขาภายในสิ้นปี 2564 นี้ โดยขณะนี้ บริษัทฯ เร่งขยายฐานทีมให้บริการหลังการขาย ทีมเทคนิค ทีมวิเคราะห์พื้นที่ ทีมการตลาด ทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กลุ่มผู้ลงทุนและตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบายให้กลุ่มผู้ใช้บริการในทุกชุมชน แม้ว่าในสภาพเศรษฐกิจช่วงนี้ หลายธุรกิจอาจประสบปัญหา แต่สำหรับธุรกิจร้านสะดวกซักแล้วนั้น จัดว่ายังมีแนวโน้มการดำเนินธุรกิจไปได้ดีอยู่ เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมปัจจุบันที่นิยมพักอาศัยในคอนโด อพาร์ทเมนท์ ในแหล่งชุมชน

นอกจากลอนดรี้บาร์จะเน้นความสะดวกสบาย โดยบริการซัก-อบร้อน แห้งพร้อมใส่ ภายใน 1 ชั่วโมงแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับความสะอาด ถูกสุขอนามัย โดยให้บริการน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อฟรี ผ่านเครื่องจ่ายอัตโนมัติในทุกรอบการซัก มีบริการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อหลีกเลี่ยงการจับสัมผัสเงิน ทำให้ผู้ใช้บริการร้านลอนดรี้บาร์มั่นใจในความสะอาดปลอดภัย แม้จะเป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

“ลอนดรี้บาร์ยังคงนโยบายไม่เก็บส่วนแบ่งรายได้จากผู้ลงทุน และยังคงฟรีค่าแฟรนไชส์ 3 ปีแรก เพื่อขยายฐานกลุ่มนักลงทุนทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค ทางเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญวางแผนการลงทุนและดำเนินการขอสินเชื่อกับธนาคารพันธมิตรของเรา เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับผู้ลงทุนทุกท่าน นอกจากนี้ เรายังมีแผนทำการตลาดเชิงรุกให้กับแบรนด์ร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์ รวมถึงยังพัฒนาฐานการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal อีกด้วย ซึ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นี้ ธุรกิจร้านสะดวกซัก ยังเป็นหนึ่งในไม่กี่ธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ๆ ที่สามารถทำเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องมีปัญหาวุ่นวายกับการสต็อกวัตถุดิบ หรือปัญหาแรงงานคน เพราะรูปแบบการทำงานที่ทันสมัยด้วยระบบ IoT ของลอนดรี้บาร์ ที่สามารถตรวจสอบรายได้และสถานะเครื่องผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือ จึงกล่าวได้ว่าการลงทุนในธุรกิจร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ เป็นการลงทุนที่มี ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง อย่างแท้จริง” นางสาวพิมลวรรณ กล่าวเสริม

สำหรับผู้สนใจลงทุนร้านสะดวกซัก ในรูปแบบ “ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง” ลอนดรี้บาร์มีแพ็คเกจแฟรนไชส์หลากหลาย ออกแบบให้เหมาะสมกับสถานที่และทำเลของท่าน ด้วยงบการลงทุน เริ่มต้น 1.5 ล้านบาท และสามารถยื่นขอสินเชื่อได้สูงถึง 70% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 09-2675-4455, 09-4959-6111 อีเมล์ [email protected] เว็บไซต์ www.LaundryBarThai.com และ Facebook: LaundryBarThai