ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส เปิดตัว “เพ็ทฮับ” ศูนย์รวมสินค้าสัตว์เลี้ยงครบวงจร

ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส เปิดตัว “เพ็ทฮับ” ศูนย์รวมสินค้าสัตว์เลี้ยงครบวงจร ภายใต้ “ซีเจ มอร์” เดินหน้าขยายสาขา พร้อมต่อยอดบริการตรวจ รักษา เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง

บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวแบรนด์ “เพ็ทฮับ” (PET HUB) ร้านขายอาหารและอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงครบวงจร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ภายใต้ร้านค้าปลีกโมเดลใหม่ “ซีเจ มอร์” (CJ MORE) เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ More Than Supermarket ของ “ซีเจ มอร์” ที่เป็นมากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วไป ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า และสร้างความแตกต่างจากค้าปลีกอื่นๆ
เพ็ทฮับ (PET HUB) เป็นร้านของคนรักสัตว์ ในสโลแกน “เพื่อนซี้สัตว์เลี้ยง (Your Pet’s Best Friend)” นำเสนอความครบครันของสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงในทุกๆ หมวด ทั้งอาหาร ขนม อาหารเสริม ของเล่น รวมไปถึงอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว นก สัตว์เล็ก และสัตว์น้ำต่างๆ โดยเปิดตัวสาขาแรกที่ ซีเจ มอร์ สาขาจรัญสนิทวงศ์ 13 เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 6.00 – 22.00 น. และมีแผนเปิดตัวอีก 2 แห่งในเดือนมิถุนายน 2564

นอกจากนี้ ภายในปี 2564 บริษัทฯ ยังมีแผนขยายโมเดลธุรกิจภายใต้แบรนด์ “เพ็ทฮับ” เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ด้วยบริการตรวจและรักษาสุขภาพสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงการฉีดวัคซีนโดยสัตวแพทย์มืออาชีพแบบครบวงจร

สำหรับ “ซีเจ มอร์” เป็น Umbrella Brand ค้าปลีกของ ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด โดยมีแบรนด์ค้าปลีกต่างๆ ที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้นมาเปิดให้บริการอย่างครบครันในที่เดียว เปรียบเสมือนศูนย์การค้าขนาดเล็กในชุมชนที่จะดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น ประกอบด้วย ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต (CJ Supermarket), นายน์ บิวตี้ (Nine Beauty) เครื่องสำอาง และความงามมัลติแบรนด์, บาว คาเฟ่ (Bao Café) ร้านกาแฟสดใกล้บ้าน, บาว วอช (Bao Wash) ร้านสะดวกซัก, อูโนะ (UNO) สินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และ เอ-โฮม (A-Home) สินค้าสำหรับคนรักบ้าน