โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออทส่งมอบคำขอบคุณผ่านรอยยิ้มนับหมื่นสู่ชุมชนทางภาคใต้

โรงแรมและรีสอร์ทในพอร์ทโฟลิโอของแมริออท บอนวอย ในจังหวัดภูเก็ต พังงา และ กระบี่ ได้ร่วมใจกันจัดกิจกรรม ‘Miles of Smiles’ หรือ ‘การเดินทางของรอยยิ้ม’ ขึ้น โดยการอบคุกกี้หอมกรุ่นกว่าหมื่นชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้คนในชุมชน โดยคุกกี้แต่ละชิ้นนั้นถูกบรรจงตกแต่งอย่างปราณีตด้วยรูปใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เป็นสัญลักษณ์ของความสุขและความสดใส

โรงแรมและรีสอร์ทในสามจุดหมายปลายทางชั้นนำทางภาคใต้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มีทั้งสิ้น 12 แห่งด้วยกัน โดยนัยสำคัญของกิจกรรมดังกล่าว คือการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจแก่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกับทางแบรนด์มาโดยตลอด แม้แต่ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้

“การให้ความสำคัญ ใส่ใจดูแลแขกผู้เข้าพัก เพื่อนพนักงาน และ ผู้คนในชุมชน เป็นหนึ่งในคำมั่นสัญญา ที่ทางแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลมุ่งมั่นยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอดในทุกๆแห่งที่เราดำเนินธุรกิจ นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์การระบาดของโรค COVID-19 เราทุกคนต่างต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ แต่เรากลับเห็นทุกคนต่างร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือและสนับสนุนซึ่งกันและกัน มันเป็นภาพที่ยอดเยี่ยมมาก” มร. แบรด เอ็ดแมน – ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา และ ผู้อำนวยการโรงแรมในเครือแมริออท พื้นที่ภูเก็ต กล่าว

“เราขอมอบคุกกี้หอมกรุ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังใจดีๆจากพวกเราชาวแมริออทเพื่อแทนคำขอบคุณแก่ทุกท่าน และยังขอถือโอกาสนี้ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติผ่านโครงการ Phuket Sandbox ที่เพิ่งเปิดตัวไปอีกด้วย เราหวังว่ากิจกรรม Miles of Smiles ของเราในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างกำลังใจ และ รอยยิ้มที่สดใสให้กลับมาสู่ชุมชนของพวกเรา”

ติดตามการเดินทางของรอยยิ้มครั้งนี้ได้ทางสื่อสังคมออนไลน์ผ่านแฮชแทค #MarriottSmiles

โดยโรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วย ภูเลเบย์ อะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ กระบี่, เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต, เลอ เมริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ต, ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช, ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช, เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต, โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท, คอร์ทยาร์ด ภูเก็ต ทาวน์, เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ต แอนด์ สปา, และ เลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ทแอนด์สปา