GIT จัด Virtual Classroom รวมกูรูแนวหน้า จัดเนื้อหาครบทุกมิติ ธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ

สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT สร้างองค์ความรู้ทุกมิติในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ผ่านช่องทางออนไลน์ ติดอาวุธผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับ ยุค New Normal มุ่งต่อยอดศักยภาพอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทย

นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบัน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ COVID-19 GIT ได้ปรับเปลี่ยนหลักสูตรฝึกอบรม เวิร์คชอป รวมถึงการสัมมนา ให้เป็นการเรียน การสอน ผ่านช่องทางออนไลน์ (e-Learning) เพื่อให้ผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจ สามารถพัฒนาศักยภาพ เพิ่มพูนความรู้ด้านอัญมณีและเครื่องประดับได้ โดยไม่มีข้อจำกัดด้านการเดินทาง โดยเน้นการสอนเชิงรุกด้านเทคนิคการตรวจสอบเพชรพลอย การทำเครื่องประดับ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียนได้มากที่สุด และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการดำเนินธุรกิจได้จริง

โดยหนึ่งในหลักสูตร e-Learning ที่ถือว่าครบถ้วนและอัดแน่นไปด้วยคุณภาพก็คือ Meet the GIT’s Masters ที่จัดเป็นห้องเรียนเมือนจริงหรือ Virtual Classroom โดยได้รวบรวมกูรูชั้นแนวหน้าของไทยมากถึง 9 คน มาถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ ความเชี่ยวชาญ ในทุกมิติ รวมทั้งหมด 9 ตอน ไม่ว่าจะเป็น
เจาะลึกอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ทำความรู้จักอัญมณีล้ำค่า เทคนิคการตลาด เทคนิคการเล่าเรื่อง การถ่ายภาพ การออกแบบ การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล โดยผู้เรียนจะได้จุดประกายไอเดียและนำไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจต่อไป ซึ่งหลักสูตรนี้ เหมาะกับทุกคนที่รักในอัญมณีและเครื่องประดับ ทั้งเจ้าของธุรกิจ นักการการตลาด นักเรียนนักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจการสร้างธุรกิจ โดยสามารถสมัครและเรียนได้ที่ https://masterclass.git.or.th

พิเศษ GIT จัดโปรโมชั่นพิเศษในเดือนสิงหาคมนี้ สมัคร Meet the GIT’s Masters ทั้งหมด 9 หลักสูตร (Premium Package) ภายในวันที่ 8 – 16 สิงหาคม 2564 จากปกติ 9,000 บาท เหลือเพียง 2,999 บาท เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://masterclass.git.or.th

สถาบันหวังว่า หลักสูตรต่างๆ เหล่านี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทย ได้พัฒนาตนเอง และต่อยอดองค์ความรู้ให้สามารถก้าวผ่านวิกฤติในขณะนี้ นายสุเมธกล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดหลักสูตรการอบรมออนไลน์ เพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายฝึกอบรม สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) โทร. 02 634 4999 ต่อ 306 – 313 และ www.git.or.th