กปน. จัดโครงการ ตู้ กปน. เติมสุข ปลุกกำลังใจ ร่วมต้านภัย COVID-19

กปน. จัดโครงการ ตู้ กปน. เติมสุข ปลุกกำลังใจ ร่วมต้านภัย COVID-19 มอบอาหารกึ่งสำเร็จรูปพร้อมน้ำดื่มบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของ COVID-19 ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบต่อการดำรงชีวิตเป็นวงกว้าง การประปานครหลวง (กปน.) จัดโครงการ “ตู้ กปน. เติมสุข ปลุกกำลังใจ ร่วมต้านภัย COVID-19” เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายบรรเทาความเดือดร้อนและส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องประชาชนในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ เพราะนอกจากการดูแลคุณภาพชีวิตพี่น้องประชาชนด้วยน้ำประปาสะอาดปลอดภัยแล้ว การดูแลผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ชุมชนและสังคม ก็เป็นภาระหน้าที่สำคัญของ กปน. ตามนโยบายบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ของกระทรวงมหาดไทยและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (นาย นิพนธ์ บุญญามณี) อีกด้วย

กปน.ได้จัดอาหารกึ่งสำเร็จรูปและน้ำดื่มปาป้า ให้บริการฟรี ที่ตู้ กปน.เติมสุข ซึ่งจะตั้งอยู่ที่สำนักงานประปาสาขาทั้ง 18 ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-กันยายน เพื่อช่วยเติมความสุข เติมกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 อีกทั้งเปิดโอกาสให้พนักงาน กปน. และประชาชนทั่วไป ที่ต้องการร่วมแบ่งปันสิ่งของ อาหารแห้ง หรือน้ำดื่ม ก็สามารถนำมาไว้ที่ ตู้เติมสุข กปน. เช่นกัน เพื่อส่งต่อความห่วงใย ช่วยให้ประชาชนในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น