พาส่อง 3 แบรนด์ดังกล้องวงจรปิด ดูผ่านมือถือได้ เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด

ถึงบ้านจะเป็นสถานที่อยู่อาศัยที่ทุกคนรวมตัวกันเพื่อพักผ่อน และเพื่อสร้างความทรงจำ แต่อย่าลืมว่าผู้อยู่อาศัยอย่างเรา ๆ นั้นไม่ได้อยู่บ้านตลอด ไหนจะต้องออกไปทำธุระ ซื้อของเข้าบ้าน นัดสังสรรค์กับเพื่อนอีก ดังนั้น นอกจากสร้างรั้วรอบขอบชิด และตรวจสอบการล็อกประตู หน้าต่างก่อนออกจากบ้านทุกครั้งแล้ว การติดตั้งกล้องวงจรปิดก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยให้บ้านได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากใครกังวลว่ากล้องวงจรปิดเป็นเรื่องยุ่งยาก ต้องเดินไฟสารพัด แถมยังต้องจ้างคนดูเพิ่มล่ะก็ บอกเลยว่าเตรียมตัวมารู้จักกับ 3 แบรนด์กล้องวงจรปิดที่นำมาฝากวันนี้ให้ดี เพราะผลิตภัณฑ์แต่ละเจ้านั้นจะเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถดูผ่านมือถือได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีคนคอยตรวจตรา แถมยังมั่นใจและเห็นทุกซอกทุกมุมของบ้านได้ชัดเจน แล้วแต่ละแบรนด์จะมีรายละเอียดกล้องจรปิดสำหรับดูผ่านมือถือ และข้อดีอย่างไร มาพิจารณาไปพร้อมกันเลย!

HIKVision

HIKVision ถือเป็นผู้ผลิตกล้องวงจรปิดที่มีผลิตภัณฑ์ให้ได้เลือกหลากหลายประเภท อีกทั้งยังมียอดขายและการใช้งานเป็นอันดับ 1 ของโลก ซึ่งนอกจากจะมี CCTV คุณภาพสูงแบบต่าง ๆ แล้ว HIKVision ยังได้ผลิตกล้องวงจรปิดที่ดูผ่านมือถือออกมาให้ได้เลือกสรรกันหลายรุ่นอีกด้วย ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นจะมีความคมชัดที่แตกต่างกันออกไปตามงบประมาณ แต่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ทางแบรนด์ก็ถือเป็นหนึ่งแบรนด์กล้องวงจรปิดที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลอย่าง ISO HIKVISION CCTV Camera, FCC และ CF ที่สำคัญยังมีอะไหล่ รวมถึงระบบการทำงานเป็นของตัวเอง และยังมีศูนย์ซ่อมที่ใหญ่และครอบคลุมมากอีกด้วย บอกเลยว่าหากใครกำลังมองหากล้องวงจรปิดที่ดูผ่านมือถือได้ง่าย ๆ ราคาไม่แรงจนเกินไป และใช้งานง่ายล่ะก็ HIKVision ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ห้ามพลาดจริง ๆ

Honeywell

หากใครได้ซื้อบ้านกับโครงการชั้นนำ แน่นอนว่าต้องรู้จัก Honeywell เป็นแน่แท้ เพราะแบรนด์นี้จัดได้ว่าเป็นบริษัทที่ครอบคลุมแทบจะทุกเรื่องของการรักษาความปลอดภัย โดยทางแบรนด์มีให้เลือกทั้งสัญญาณกันขโมย ระบบรักษาความปลอดภัย เครื่องปรับอากาศ รวมถึงกล้องวงจรปิดที่สามารถดูผ่านมือถือได้ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเป็นบริษัทจากสหรัฐอเมริกาที่สามารถตรวจสอบได้ อีกทั้งยังเปิดให้บริการมายาวกว่า 100 ปี ดังนั้น เจ้าของบ้านทุกคนจึงมั่นใจได้มาตรฐานและการรับประกัน ที่สำคัญ สินค้าต่าง ๆ รวมถึงกล้องวงจรปิดที่ดูผ่านมือถือได้จากแบรนด์นี้นั้นได้ความไว้วางใจจากหน่วยงานและธุรกิจมากมายอีกด้วย แถมยังมีราคาที่คุ้มค่า สามารถใช้งานได้ยาวนานนับ 10 ปี ถือได้ว่าลงทุนครั้งเดียวคุ้มค่าสุด ๆ เลยก็ว่าได้

Uniview

เมื่อพูดถึง Uniview หลายคนก็อาจจะงงไปตาม ๆ กัน แต่ถ้าหากพูดว่าแบรนด์นี้เป็นชื่อเต็มของ “UNV” หลาย ๆ คนก็อาจจะถึงบางอ้อในทันที โดยแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากจีนนี้ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเลยทีเดียว ด้วยประสิทธิภาพของ IP Camera และกล้องวงจรปิดที่ดูผ่านมือถือได้ที่มีคุณภาพสูงมาก ๆ แบรนด์นี้จึงตีตลาดคว้ายอดขายอันดับ 3 ในจีน หรือคิดเป็นอันดับ 6 ของโลก ซึ่งผู้ใช้จริงจำนวนไม่น้อยต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ภาพชัด ทนต่อการใช้งาน แถมมีอะไหล่และการรับประกันที่ครบครันมาก ๆ เมื่อเป็นแบบนี้แล้ว หากใครกำลังตามหากล้องดี ๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้บ้านสักตัว อย่าลืมเลือก Uniview เก็บไว้พิจารณากันด้วยนะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 แบรนด์กล้องวงจรปิดที่ดูผ่านมือถือได้ที่นำมาฝากในวันนี้ หากแบรนด์ไหนโดนใจ และดูท่าว่าจะตอบโจทย์การใช้งานของบ้านเรามากที่สุด อย่าลืมติดต่อและนำข้อมูลมาเทียบเพื่อพิจารณาหากล้องที่ใช่ในราคาที่ชอบด้วยนะ