บี.กริม ร่วมแสดงความยินดี “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” คว้าอันดับ 2 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บี.กริม ร่วมแสดงความยินดี “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” คว้าอันดับ 2 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากรางวัล Travel+Leisure World’s Best Awards ประจำปี 2021

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนใน “พิมาลัย รีสอร์ทแอนด์ สปา” (Pimalai Resort & Spa) รีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย วิลล่าระดับ 5 ดาว บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ร่วมแสดงความยินดีกับทีมผู้บริหารและพนักงานของพิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ได้รับคะแนนจากผู้อ่านให้เป็นโรงแรมอันดับที่ 2 จาก 10 รีสอร์ทและโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Top 10 Southeast Asia Resort Hotels) จากรางวัล Travel+Leisure World’s Best Awards ประจำปี 2021

รางวัลดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในรางวัลด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก จัดโดยนิตยสาร Travel+Leisure สหรัฐอเมริกา นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำที่มีผู้อ่านและติดตามอยู่ทั่วโลก ซึ่งจะทำการสำรวจผู้อ่านเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่ครองใจผู้อ่านในแต่ละปี โดยให้ผู้อ่านเป็นผู้ให้คะแนนและแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก ในหัวข้อที่ครอบคลุมทั้ง โรงแรม รีสอร์ท เมือง เกาะ การล่องเรือ สปา สายการบิน และอื่น ๆ

โดยการจัดอันดับในหมวด “10 รีสอร์ทและโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” การให้คะแนนมาจากประสบการณ์จริงของผู้อ่านจากทั่วโลกที่ได้เดินทางท่องเที่ยวมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้เข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในภูมิภาคนี้ ซึ่งปัจจุบันมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องโปรแกรมเพื่อสุขภาพ (Wellness Program) และกิจกรรมท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ ที่ล้วนสร้างความประทับใจให้แขกผู้เข้าพัก โดยการให้คะแนนยังครอบคลุมไปถึงทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนมาตรฐานการให้บริการ ความสะดวกสบาย อาหาร ที่พัก และคุณค่าโดยรวม

“ขอแสดงความยินดีกับ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของรีสอร์ทในทุกๆ ด้าน ตลอดจนความทุ่มเทของผู้บริหารและทีมงาน ที่มุ่งมั่นพัฒนารีสอร์ทให้มีคุณภาพให้สูงยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่รีสอร์ทในระดับโลกต่อไป” ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ กล่าว

ดูรายละเอียดรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.travelandleisure.com/worlds-best/resort-hotels-in-southeast-asia