โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LIGHTING จากสองแบรนด์ดัง

โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LIGHTING จากสองแบรนด์ดัง Hudson Valley Lighting และ Regina Andrew เพื่อมอบทางเลือกในการสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ที่ตอบโจทย์พื้นที่ที่คุณต้องการ

ในปัจจุบัน เป็นที่ยอมรับกันว่า Lighting มีบทบาทสำคัญและสามารถสร้างบรรยากาศให้แก่พื้นที่ของคุณได้มากกว่าเฟอร์นิเจอร์หรือของประดับตกแต่ง เพราะแสงสร้างความรับรู้ที่เชื่อมโยงโดยตรงต่อประสาทสัมผัสของมนุษย์ แสงต่างชนิดและประเภทสามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกตื่นตัวหรือผ่อนคลาย เป็นกันเองหรือเป็นทางการ ตลอดจนสร้างความสงบสุขหรือตื่นเต้นน่าสนใจ สิ่งจูงใจด้านอารมณ์เหล่านี้เกิดขึ้นได้จากการเลือกใช้แสงอย่างถูกต้องเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของพื้นที่

นี่คือสาเหตุสำคัญที่แสงได้กลายมาองค์ประกอบหลักในการออกแบบตกแต่งภายในซึ่งเหล่าดีไซเนอร์ต่างนึกถึงเป็นลำดับแรก ๆ เราจะสร้างบ้านทางกายภาพให้เกิดขึ้นเป็นรูปเป็นร่างและสวยงามได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องประดับตกแต่ง แต่สำหรับแง่มุมที่ลึกซึ้งไปกว่านั้น เราจะสร้างบ้านให้ได้ความรู้สึกของ “ความเป็นบ้าน” ให้เกิดบรรยากาศที่น่าอยู่ อบอุ่น และเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้อย่างไร แสงและการจัดไลท์ติงที่เหมาะสมอาจเป็นคำตอบของคุณ

โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ลักซ์ชัวรีที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ พร้อมมอบทางเลือกอย่างมีระดับในการสร้างบรรยากาศและเติมเต็มสุนทรียะให้แก่บ้านและพื้นที่ที่คุณต้องการ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลท์ติงจากสองแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน ได้แก่ Hudson Valley Lighting (ฮัดสัน วัลเล่ย์ ไลท์ติง) และ Regina Andrew (เรจินา แอนดรูว์)

Hudson Valley Lighting ขับเคลื่อนด้วย เดวิด ลิตต์แมน (David Littman) ซีอีโอผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ เขาผสมผสานความรักที่มีต่อเฟอร์นิเจอร์แอนทีคและความใส่ใจในรายละเอียดเข้ากับประสบการณ์กว่าสี่ทศวรรษในแวดวงดีไซน์ ในการสร้างให้ Hudson Valley Lighting นำเสนอผลิตภัณฑ์ไลท์ติงอันหลากหลาย สะท้อนถึงแง่มุมความน่าสนใจทางประวัติศาสตร์แต่ขณะเดียวกันก็คงไว้ซึ่งความนำสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “out-of-box-experience” ด้วยคุณภาพที่ถูกสร้างมาให้คงทน

Regina Andrew แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และไลท์ติงของคู่สามี-ภรรยาสุดฮิป คาร์ลา เรจินา (Carla Regina) และ เจมส์ แอนดรูว์ (James Andrew) ซึ่งมีเป้าหมายร่วมกันว่าทุกสิ่งที่พวกเขาทำควรสร้างความตื่นตาตื่นใจ ผ่านการผสมผสานฟอร์มและฟังก์ชันเข้ากับสไตล์ร็อคแอนด์โรลล์ จนเกิดเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยความเป็นสากล สร้างสรรค์จากวัสดุธรรมชาติ อาทิ หินศิลา คริสตัล และหินอ่อน แต่สอดแทรกไว้ด้วยงานฟินนิชชิงทองเหลืองและกระจก จนเกิดเป็นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของการมาพบกันระหว่างความโก้หรูและโฉบเฉี่ยวที่ไม่เหมือนใคร

สัมผัสผลิตภัณฑ์ Lighting ที่จะช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบ และเติมเต็มอารมณ์และความรู้สึกให้แก่พื้นที่ที่เป็นส่วนตัวในใจของคุณ ณ โชว์รูมโอลิเวีย ลีฟวิ่ง ซอยสุขุมวิท 39 โทร. 096-880-9898 , Line: @olivialiving หรือ Facebook: OLIVIA LIVING