คอมมานโด บุกตลาดไม่หยุด!!! จับมือ ไปรษณีย์ไทย ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า พร้อมบริการจัดส่ง ฟรี!!! ถึงบ้าน ทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564 บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด และน้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว ตรา โยคุ โดย นายสินธนศักดิ์ อัสราษี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดย นายพิษณุ วานิชผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร ผู้รับมอบอำนาจ จากกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทฯ ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกัน (MOU) ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดยในบันทึกข้อตกลงดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ทั้งทางหน้าเคาเตอร์ของ ปณท. และ ทางออนไลน์ ผ่าน www.thailandpostmart.com และการบริการจัดส่งสินค้าให้ผู้บริโภคถึงบ้าน ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นายสินธนศักดิ์ กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศเราหันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น การเลือกบริโภคสินค้าก็จะคำนึงถึงประโยชน์ต่อร่างกายเพิ่มมากขึ้นด้วย และยิ่งในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรน่าในบ้านเราขณะนี้ ส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาสั่งซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ทางบริษัทจึงจับมือร่วมกับทางไปรษณีย์ไทย เสนอให้ไปรษณีย์ไทยเป็นผู้จัดส่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทถึงบ้านลูกค้าด้วยความปลอดภัยอย่างมีคุณภาพ ซึ่งการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการนำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 บริษัทมาเชื่อมกันเพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค ให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท เช่น เครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด, น้ำผลไม้ ผสมวุ้นมะพร้าว ตรา โยคุ และ น้ำผลไม้ ผสม วิตามิน C 200% ตรา โยคุ ได้ง่าย และสะดวกรวดเร็วขึ้น ซึ่งทางบริษัทกรุงสยามเครื่องดื่ม เป็นโรงงานผลิตเครื่องดื่มที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิต ISO 9001:2015, HACCP, GMP, เครื่องหมาย ฮาลาล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ทางด้าน ไปรษณีย์ไทย เป็นที่ทราบกันดีว่า อยู่คู่คนไทยมาหลายสิบปี มีบริการจัดส่งพัสดุที่เชื่อมั่นได้ ทั้งบุคลากร อุปกรณ์ และเครื่องมือในที่มีมาตราฐาน ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ และมีเวปไซต์ที่ทันสมัยพร้อมให้บริการสั่งซื้อสินค้า โดยผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท ผ่านทางไปรษณีย์ไทย ได้ทั้งที่สาขาของไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ www.thailandpostmart.com พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้านได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ นายสินธนศักดิ์ อัสราษี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พรีเซนเตอร์เครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด ตัวแทน บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด และ นายพิษณุ วานิชผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร และ นางสาว อรุณี แซ่นิ้ม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหารประสบการณ์ลูกค้าบริการไปรษณีย์ ได้ร่วมกันถ่ายภาพเพื่อเป็นสักขีพยานาในการลงนามในครั้งนี้


รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด www.ksbbev.com
เครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด https://www.facebook.com/CMD.EnergydrinkTH
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด https://www.thailandpost.co.th/th/index/
ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า www.thailandpostmart.com