MY เดินหน้าหนุนผู้ประกอบการ วิกฤติ COVID-19 พร้อมลุยน้ำท่วมช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.พระนครศรีอยุธยา

โรคระบาดโควิด19 ที่ยาวนานถึง2ปี สร้างความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ให้กับทุกชีวิต แน่นอนว่าการดำเนินกิจการของผู้ประกอบการ กิจการขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ คงต้องมีช่วงรับมือ ช่วงการฟื้นสภาพ และช่วงการผันตัว ความช้าเร็วขึ้นอยู่กับการวางแผนขององค์กร ในขณะเดียวกันภัยพิบัติกลับไม่รอช้า เกิดอุทกภัยครั้งใหญ่แก่ชาวบ้านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำให้วันนี้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายธุรกิจสินค้าและบริการขนาดใหญ่ อย่างMY Corporation Thailand Center พร้อมออกโครงการหนุนผู้ได้รับผลกระทบทุกด้านทันที 

ขณะที่วันนี้ (16 ต.ค. 64) คณะผู้บริหาร นำโดยนางสาวศุภรดา ส่องประทีป ประธานบริษัท นางสาวปริยากร พุมมา CEO แบรนด์ คณะผู้บริหาร และพันธมิตรทางธุรกิจของ MY Corporation Thailand Center มุ่งสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อมอบน้ำใจ ของใช้จำเป็น ถุงยังชีพ ของอุปโภค บริโภค รวมถึงยารักษาโรค ถึงมือชาวบ้านหลายร้อยหลังคาเรือนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ ณ อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยคาราวานรถกว่า50คัน อีกทั้งยังเปิดเผยว่า พร้อมเปิดโครงการ“MY PLACE 30,000 SKU” เปิดพื้นที่บนแพลตฟอร์มฟรี เพื่อช่วยเหลือธุรกิจร้านค้าออนไลน์ ผู้ประกอบการร้านค้าตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า อุปโภค บริโภค รวมถึงธุรกิจบริการท่องเที่ยว ให้ผู้ประกอบการได้ขยายช่องทางการขายที่มากขึ้น อย่างไร้ขีดจำกัด มีฐานลูกค้า ผู้ซื้อ ตัวแทนจำหน่ายช่วยขาย รับสินค้าและบริการมากถึง 30,000 SKU 

พร้อมกันนั้นทาง MY Corporation Thailand Center ยังพร้อมขยายธุรกิจจากโครงการสู่ตลาดต่างประเทศ ดูแลระบบการส่งออก การตลาดที่มีคุณภาพด้วยประสบการณ์ตรงมากว่า30ปี และเตรียมสร้างระบบรองรับสมาชิกจากทั่วทุกมุมโลก บนจุดมุ่งหมายสูงสุดของการดำเนินธุรกิจที่พร้อมให้ทุกชีวิตมีคุณภาพดีขึ้นได้ แบบไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งนี้หากท่านใดได้รับผลกระทบ เกี่ยวเนื่องกับโครงการดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อได้รับการเยียวยาได้ที่

Facebook: MY Corporation Thailand Center คลิก! https://www.facebook.com/MYcorporationthailandcenter

Line: @myperfect99