Sunday จับมือ ดีแทค ยกระดับบริการ dtac Mobile Care Service ซื้อ เคลม ส่งซ่อม ง่ายๆ ผ่านช่องทาง online พร้อมรับส่วนลด 30% สำหรับ iPhone13

กรุงเทพฯ, 15 ตุลาคม 2564 – ซันเดย์ ร่วมมือกับ ดีแทค ยกระดับบริการ dtac Mobile Care Service บริการดูแลเครื่องและส่งซ่อมโทรศัพท์ สำหรับลูกค้าที่มีเบอร์ดีแทค ทั้งแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน สำหรับเครื่องใหม่ และเครื่องเก่าไม่เกิน 2 ปี โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นเครื่องที่ซื้อกับทางดีแทคเท่านั้น โดยผู้รับบริการสามารถตรวจสภาพ และส่งซ่อมสมาร์ทโฟนผ่านช่องทาง online ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งจะเป็นการชำระค่าแพ็กเกจเป็นระบบรายเดือน โดยไม่มีข้อผูกมัด และสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการของผู้รับบริการ ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจดูแลเฉพาะหน้าจอ หรือแพ็กเกจดูแลหน้าจอและตัวเครื่อง ในราคาเริ่มต้น เพียงเดือนละ 45 บาทเท่านั้น

โปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone13

สำหรับลูกค้าดีแทคทุกคนที่สั่งซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่วงหน้า ปีนี้ทางซันเดย์และดีแทคมาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคเท่านั้น ต่อยอดจากปีที่แล้วที่ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี พลาดไม่ได้กับโปรโมชันสุดคุ้ม ต้อนรับ iPhone 13 ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ iPhone 13 และมีบริการดูแลเครื่องใช้งานได้อย่างสบายใจ รับส่วนลดค่าบริการ dtac Mobile Care 30% เมื่อสมัครแผนรายปี ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 31 มกราคม 2565 นี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่ https://ezsun.co/dtacMobileCare

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ดิจิทัล กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค ร่วมกับ Sunday ยกระดับบริการ dtac Mobile Care Service บริการดูแลเครื่องและส่งซ่อมโทรศัพท์ สำหรับลูกค้าดีแทค โดยได้เพิ่มช่องทางการขาย ผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ให้กับลูกค้าที่มีเครื่องเก่าใช้งานอายุไม่เกิน 2 ปี สามารถสมัครบริการนี้ได้ เพื่อคุ้มครองการใช้งานมือถือเวลาเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิด เช่น ตกพื้น เปียกน้ำ โดนฝน โดยลูกค้าไม่ต้องกังวลในเรื่องการคุ้มครองและไม่มีค่าใช่จ่ายเพิ่มเติม ให้ลูกค้ามั่นใจและไร้กังวลจากการใช้งาน และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในการยืดอายุการใช้งานมือถือได้อย่างคุ้มค่า โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน จากการส่งซ่อมที่สะดวกสบาย แพ็กเกจความคุ้มครองที่เลือกเองได้ ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า”

นายสุรเดช พานิช Chief Data Scientist บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด กล่าวว่า “ทางซันเดย์มีการพัฒนาระบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด และรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาระบบ Tracking ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเช็กสถานะของการซ่อมได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่ขั้นตอนการนัดหมายส่งซ่อมอุปกรณ์ การเช็กสถานะงานซ่อม สถานะการขนส่ง จนถึงสถานะส่งมอบเครื่องที่ซ่อมจนแล้วเสร็จคืนลูกค้า หรือข้อสงสัยก็มีทีม Sunday Customer Service คอยบริการ 24 ชั่วโมง เหมาะกับยุค new normal นี้ที่ลูกค้าสามารถทำทุกอย่างได้โดยไม่ต้องก้าวขาออกจากบ้านเลยแม้แต่ก้าวเดียว”

dtac Mobile Care Service ให้บริการส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของ Apple โดยช่างเทคนิคที่ได้รับอนุญาตจาก Apple แบบไม่มีค่าธรรมเนียมการให้บริการเพิ่ม โดยตรง ทุกครั้ง มั่นใจได้เลยว่าการซ่อมได้มาตรฐาน และใช้อะไหล่ของแท้อย่างแน่นอน และหากกรณีเครื่องของลูกค้าเสียหายจนไม่สามารถซ่อมได้ บริการ dtac Mobile Care ก็มีการเปลี่ยนเครื่องให้กับลูกค้าตามมาตรฐานของ Apple และทางซันเดย์ก็มีบริการส่งเครื่องสำรองให้ลูกค้าใช้ทดแทนในช่วงเวลาระหว่างการซ่อมให้หลากหลายรุ่น รองรับตามการใช้งานของลูกค้า และอีกจุดเด่นของบริการ dtac Mobile Care Service คือในด้าน Self Service อย่างระบบ Tracking สถานะงานซ่อม และติดตามการขนส่งที่ทางซันเดย์พัฒนาขึ้นให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลเครื่องได้ผ่านทาง online, การแจ้งเคลม หรือการติดตามสถานะการส่งซ่อม ได้ด้วยตนเองง่ายๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยทางซันเดย์และดีแทค ยังคงมีแผนพัฒนาต่อยอดทั้งจากบริการเดิม และการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการให้แก่ลูกค้า ให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน