2NDCASH.co ชวน SME สร้างยอดขายทะลุล้านใน 3 เดือน

2NDCASH.co ชวน SME สร้างยอดขายทะลุล้านใน 3 เดือน พร้อมเปิด 2 ฟีเจอร์ใหม่ 2NDCOINS และ 2NDCASH VIRTUAL SALES PAGE

นายเพ็ชร ประภากิตติกุล กรรมการผู้จัดการ บ.รีโคโนมี่ โกลบอล จำกัด เจ้าของแพลทฟอร์ม 2NDCASH.co กล่าวว่า การที่เราจะเป็นธุรกิจที่มีอนาคต เราต้องเชื่อว่าอนาคตนั้นดีกับเรา และ เราต้องเตรียมพร้อมรับมือกับอนาคตที่จะเกิดขึ้น เราช่วยให้สินค้าที่มีคุณภาพของ SME เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้สูงผ่านกองทัพนักขายกว่าแสนรายของเรา สร้างยอดขายออนไลน์ทะลุ 1 ล้านบาท ต่อเดือนในระยะเวลาอันสั้น

นอกจากนี้เราเริ่มพัฒนาฟีเจอร์ 2NDCOINS ให้กลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้สูงได้ทดลองใช้เพื่อนำเหรียญที่ได้กลับมาแลกเป็นของรางวัล สิทธิพิเศษ แทนเงินสด โดยเราจับมือกับโอเชี่ยนบอย ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการกระจายสินค้าพรีเมี่ยม อาทิ แคปหมึก สู่ซูปเปอร์มาเก็ตชั้นนำของประเทศไทย เช่น กูร์เมต์มาร์เก็ต วิลล่ามาร์เก็ต โกลเด้นเพลส ท็อปส์มาร์เก็ต ฟู๊ดแลนด์

เริ่มต้นโอเชี่ยนบอยจะช่วยดำเนินการคัดเลือกสินค้าเข้ามาจัดจำหน่ายในซูปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ​ ซึ่งมีค่าดำเนินการเริ่มต้นในราคาหลักพัน หลังจากนั้นระบบจะเชื่อมสินค้า และ รางวัลเข้ากับเกม เมื่อลูกค้ามาที่ซูปเปอร์มาเก็ตชั้นนำก็จะสามารถ เริ่มเล่นเกมสะสมเหรียญ 2NDCOINS ได้เลย

ส่วนทางด้านนักแสดงหนุ่ม บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ที่มีโอกาสได้แสดงฟีเจอร์ 2NDCASH VIRTUAL SALES PAGE ผ่านรายการใหม่อย่าง สารพันมู (ชมตัวอย่างได้ที่ www.2ndcash.co/Baanbuay/Sarapunmu) ได้เล่าให้ฟังว่า มันน่าตื่นเต้นขึ้นมาก เราสามารถทำให้ผู้ชมมองออกไป 360 องศา สวมแว่น VR ร่วมอยู่ในพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ได้ ไม่ว่าจะสวดมนต์ด้วยกัน ดูเครื่องรางด้วยกัน ก็ทำได้ ช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าของผมได้เป็นอย่างดี

สำหรับผมเรื่องราวความเชื่อมันมีสเน่ห์ และมีในทุกประเทศ ผมอยากนำเสนอจุดขายของรายการสารพันมู​ผ่านเทคโนโลยี ให้ผู้ชมทั่วโลกได้สัมผัสกัน และ หวังว่ามันจะเป็นตัวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้กับมาคึกคักได้อีกครั้ง

นายเพ็ชร ประภากิตติกุล สรุปให้ทีมข่าวของเราฟังว่า เครื่องมือที่ดีแต่ปราศจากกลยุทธ์ บางทีก็ไร้ค่า ฉะนั้น SME ทุกรายที่เข้ามาใช้บริการของเราจะได้รับคำแนะนำจากทีมงาน อาจารย์ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย​ เพื่อทำให้เครื่องมืออย่าง 2NDCOINS และ 2NDCASH VIRTUAL SALES PAGE
นั้นทรงพลัง

ภายในงาน SME IN METAVERSE พวกเรายังได้เชื่อมโยงหน่วยงานระดับประเทศหลายหน่วยงาน ที่เตรียมสิทธิประโยชน์ให้กับ SME ที่เข้าร่วมโครงการ เช่น เงินทุนสนับสนุนบริการดิจิทัลจาก DEPA มูลค่า 10,000 บาท ​ซึ่งหาก SME สนใจใช้บริการก็จะได้รับเงินสนับสนุนก้อนนี้


หาก SME ต้องการพลิกเกมธุรกิจ สามารถสมัครเข้าร่วมขอรับการดูแลพิเศษ และ รับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ โปรดติดต่อ นางสาวอโนมา กีรติเตชะนันท์ (อโน) 090 982 3659 หรือ ที่ Line : @2ndcash