RAMEN HABU ฉลองเปิดร้านใหม่ ! สาขาโลตัส รัตนาธิเบศร์ เสิร์ฟความอร่อยให้ชาวนนทบุรี

“ราเมนฮาบุ” (RAMEN HABU) ร้านราเมน ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ฉลองเปิดสาขาใหม่ “โลตัส รัตนาธิเบศร์” โชว์ความพิเศษโดดเด่นด้วยน้ำซุปขึ้นชื่อในแต่ละเมืองของประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่ร้านเดียว ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี เนื้อหมูระดับพรีเมียมจากซีพีเอฟ การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน มีให้เลือกรับประทานทั้งราเมนซุปกระดูกหมูเข้มข้นสูตรต้นตำรับ รวมถึงเซ็ตข้าวหน้าหมูคาคุนิแบบญี่ปุุ่น ข้าวแกงกะหรี่ และเมนูทานเล่นตามฉบับญี่ปุ่น มากกว่า 15 เมนู เจาะกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มโดยเฉพาะสาวกราเมน รับรองว่ารสชาติกลมกล่อม ได้สัมผัสความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร คุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคาแน่นอน

นายสถิต สังขนฤบดี ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจห้าดาวและร้านอาหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจร้านอาหารของซีพีเอฟในปีนี้ยังเติบโตและขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง แม้ลูกค้าจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภค ซึ่งเราได้ปรับเปลี่ยนวิธีโดยเพิ่มช่องทางเดลิเวอรี่มากขึ้น จึงมียอดขายจากช่องทางดังกล่าวเป็นอย่างดี สำหรับปีหน้าเราหวังว่า สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายและจะมีโอกาสเติบโตที่ดีมากขึ้น


ด้าน นางสาวชนิกานต์ จารุมัศย์ ตัวแทนเถ้าแก่เล็ก ทีมร้านราเมนฮาบุ จากหลักสูตรพัฒนาผู้นำที่มีศักยภาพของเครือซีพี กล่าวว่า ร้านราเมนฮาบุเปิดให้บริการกว่า 4 ปี มีทั้งหมด 4 สาขา และล่าสุดคือ โลตัส รัตนาธิเบศร์ คำว่า ฮาบุ แปลว่า “ฮับ หรือ ศูนย์กลาง” ตรงกับแนวคิดของร้านที่อยากเป็นแหล่งรวมราเมนขึ้นชื่อของแต่ละเมืองในประเทศญี่ปุ่น โดยยึดหัวใจหลัก 3 อย่าง คือ เส้น ซุป และหมูชาชู อย่างเส้นราเมนเหนียวนุ่ม สูตรต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น หมูชาชู หมูสามชั้นคัดพิเศษ ตุ๋นในซอสสูตรลับของร้านหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ จนละลายในปาก ส่วนน้ำซุป นำความโดดเด่นจากเมืองต่างๆ อาทิ ฟุกุโอกะ น้ำซุปกระดูกหมูรสชาติเข้มข้นที่เคี่ยวนานหลายชั่วโมง โตเกียวกับน้ำซุปโชยุ และซุปเกลือจากเมืองฮาโกดาเตะ

“ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ลูกค้านิยมสั่งอาหารผ่านเดลิเวอรี่เป็นหลัก แต่หลังจากคลายล็อกดาวน์ ลูกค้าก็กลับมาใช้บริการหน้าร้านมากขึ้น ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากความหลากหลายของเมนู ใครที่ชื่นชอบราเมนแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจ ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น ทำให้หลายคนกลับมารับประทานซ้ำ” นางสาวชนิกานต์ กล่าว


สำหรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ประจำเดือนธันวาคม ของร้านราเมนฮาบุ เริ่มที่ Japan on tour อิ่มฟิน ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น ประกอบด้วย “Tokyo Set” ซารุราเมน ไก่ทัตสึตะ มัทฉะเย็น เพียง 159 บาท (จากปกติ 184 บาท) “Fukuoka Set” ทงคตสึราเมน เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น มัทฉะเย็น ราคาเพียง 199 บาท (จากปกติ 234 บาท) “Kumamoto Set” ราเมนกระเทียมดำ เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น มัทฉะเย็น เพียง 219 บาท (จากราคาปกติ 254 บาท) และ “DUO Set” มีทั้ง ทงคตสึราเมนและราเมนกระเทียมดำ เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น ไก่ทัตสึตะ พร้อมมัทฉะเย็น 2 แก้ว ราคาเพียง 419 บาท (จาก 498 บาท)


นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น อร่อย เผ็ดชา กับช่วงเวลาของหม่าล่าราเมน ประกอบด้วย “Set Mhala 1” หม่าล่าราเมนเกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น มัทฉะเย็น ในราคาเพียง 209 บาท (จากปกติ 244 บาท) และ “Set Mhala 2” หม่าล่าชาชูเมน เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น มัทฉะเย็น เพียง 229 บาท (จากปกติ 269 บาท) ทั้ง 2 โปรโมชั่นเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค. 2564 โดยสามารถสั่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ต่าง ๆ ได้แก่ Grabfood, foodpanda, LINEMAN และ Robinhood รวมถึงร้านราเมนฮาบุ เพียงแอดไลน์ @ramenhabu บริการส่งฟรีในรัศมี 3 กิโลเมตร หรือติดตามรายละเอียด พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Ramen HABU และ Instagram : Ramen HABU


ร้านราเมนฮาบุ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ ฟอร์จูนทาวน์, ไบเทค บางนา, บิ๊กซี พระราม 2 และโลตัส รัตนาธิเบศร์ ยังคงเข้มงวดในมาตรการความปลอดภัยสูงสุด ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข โดยเริ่มตั้งแต่วัตถุดิบต้องมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ภายในร้านต้องมีจุดการวัดอุณหภูมิ การเว้นระยะห่าง พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนครบโด๊ส การสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือตลอดเวลา รวมถึงทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ได้อิ่มอร่อยและปลอดภัยในทุกมื้อ