บางจากฯ เดินหน้าขยาย “บางจาก Food Truck”  ดึงพันธมิตรร่วมอีกเพียบ

บางจากฯ เดินหน้าขยาย “บางจาก Food Truck” ดึงพันธมิตรแบรนด์ดังมาเสริมทัพ พร้อมชวนเที่ยวงาน “บางจาก  Food Truck Fest” กิจกรรมไลฟ์สไตล์ ชิม เซิร์ฟ ชิลล์ มอบให้ลูกค้าเป็นพิเศษในช่วงเทศกาล ที่ปั๊มบางจากศรีนครินทร์

เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์อาหารชั้นนำร่วมกันเปิดงาน “บางจาก Food Truck Fest” ณ สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาถนนศรีนครินทร์ สร้างสรรค์กิจกรรมไลฟ์สไตล์ ชิม เซิร์ฟ ชิลล์  ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่ 15.00 – 21.00 น. ตลอดเดือนธันวาคม 2564  เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เพื่อส่งมอบกิจกรรมดี ๆ เป็นของขวัญรับช่วงเทศกาลให้กับลูกค้าบางจาก ซึ่งนอกจากจะมีหลากหลายอาหารอร่อยจากเชฟระดับมิชลินสตาร์ และแบรนด์อาหารชั้นนำ ภายในงานยังได้จัดเตรียมพื้นที่นั่งรับประทานอาหารได้สะดวกสบาย มีดนตรีสดบรรเลงสร้างบรรยากาศตลอดทั้งงาน  และพิเศษสุดมีลาน Surf Skate ที่วางแลมป์โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมตกแต่งลานให้สวยงาม น่าเล่น เหมาะสำหรับนักเล่นทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพได้มีพื้นที่ใหม่ ๆ มาฝึกฝน ออกกำลังกาย และพบปะสังสรรค์กัน  โดยมี Highlight ของลาน Surf Skate คือ Street Designer ที่จะมาร่วมออกแบบลวดลายลงบนแผ่น Surf Skate เป็นดีไซน์ที่มีชิ้นเดียวในโลก เพื่อมอบเป็นของสมนาคุณสำหรับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bangchak Member Club

นอกจากนั้นตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565 บางจากฯ ยังจัดให้มี Food Truck สาขาใหม่ในโลเคชั่นถนนเส้นหลัก ทั้งขาเข้า และขาออก จากกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สาขาพหลโยธิน กม. 57 (ขาออก) สาขาพระราม 2 กม. 12 (ขาออก) สาขา ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี 4 สาขาบรมราชชนนี กม. 10 (ขาเข้า) สาขาวิภาวดีรังสิต (ขาเข้า) สาขากาญจนาภิเษก กม. 41 และสาขาถนนกาญจนาภิเษก (บางบอน) ที่รวบรวมร้านอร่อยชื่อดังไว้ให้เลือกสรร เพื่อเพิ่มความสะดวกและรองรับนักเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล

บางจากฯ ได้เปิดตัวโมเดลธุรกิจ “บางจาก Food Truck” ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาถนนศรีนครินทร์ โดยร่วมมือกับแบรนด์อาหารชั้นนำ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ มาไว้ในที่เดียว ให้บริการในรูปแบบ Grab & Go เพิ่มความสะดวกสบายให้กลุ่มลูกค้า โดยได้รับการตอบรับจากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Gon ทัก by Bar B Q Plaza, Crop-pul, Dairy Queen, Kanom, Milk Land, อโณไทย by Arno’s รวมทั้งอาหารจานเด็ด ผัดไทยไฟทะลุ โดยแอนดี้ หยาง เชฟระดับมิชลินชาวไทยคนแรก, QQ โดยเชฟวิลเมนท์ ลีออง กรรมการท็อป เชฟ ไทยแลนด์ ร่วมสร้างสรรค์ให้สถานีบริการเป็นมากกว่าการจำหน่ายน้ำมัน หากแต่ยังตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

ล่าสุด “บางจาก Food Truck” มีพันธมิตรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น ร้านข้าวมันไก่หย่งชุน ร้านอีสานแซ่บแซ่บ ในเครือ ส.ขอนแก่น ร้านโดนัทที่ขายดีอันดับต้น ๆ อย่าง Krispy Kreme และ Mister Donut เป็นต้น

นายสมชัย เปิดเผยว่า ด้วยการตอบรับเป็นอย่างดีของ “บางจาก Food Truck” บริษัทฯ จึงมีแผนจะขยายโมเดลธุรกิจนี้ไปอีกกว่า 15 สาขา เพื่อให้ลูกค้าสามารถแวะพักเติมพลังให้รถยนต์ด้วยน้ำมันคุณภาพ เติมพลังตัวเองด้วยอาหารอร่อย และได้รับประสบการณ์ดี ๆ จากสถานีบริการน้ำมันบางจากตามแนวคิด Greenovative Destination ของทุกการเดินทาง