สุดปัง!! Chester’s ขยายเวลาความอร่อย ‘เฟรนช์ฟรายส์รีฟิล’ เพิ่มเติมกว่า 80 สาขาทั่วไทย

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ภายใต้แบรนด์ เชสเตอร์ (Chester’s) ได้ขยายความอร่อยกับโปรโมชั่นพิเศษ “รีฟิล เฟรนช์ฟรายส์” เติมได้ไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เนื่องจากได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา และเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับลูกค้าให้ฟินได้ไม่ขาดตอน ตลอด 2 ชั่วโมงเต็มที่นั่งทานในร้าน โดยเพิ่มสาขาที่ร่วมรายการมากกว่า 80 สาขา ทั่วประเทศ และขยายเวลาโปรโมชั่นจนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกเมนูอร่อยได้ในราคาพิเศษ เพียงชุดละ 149 บาท ไม่ว่าจะเป็น ชุดรีฟิลจัดหนัก เลือกอร่อยกับไก่ย่างสูตรเผ็ดหรือไก่ทอดซอสน้ำปลา 2 ชิ้น พร้อมเฟรนช์ฟรายส์รีฟิลเติมได้ไม่อั้น และเป๊ปซี่ 22 ออนซ์ อีก 1 แก้ว (จากปกติราคา 162 บาท) หรือ ชุดรีฟิลจัดเต็ม อิ่มอร่อยกับข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ พร้อมเฟรนช์ฟรายส์รีฟิลเติมได้ไม่อั้น และเป๊ปซี่ 22 ออนซ์ อีก 1 แก้ว (จากปกติชุดละ 175 บาท) โปรโมชั่นนี้เอาใจเชสเตอร์เลิฟเวอร์ สายบุฟเฟ่ต์โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 เฉพาะนั่งทานที่ร้านเชสเตอร์สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น สำหรับเงื่อนไขการรับประทาน สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/106489596087215/posts/4627276710675125/ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษและติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ก่อนใคร ได้ที่เว็บไซต์ www.chesters.co.th หรือโทร.1145 หรือแอดไลน์เป็นเพื่อนกับเชสเตอร์ที่ @chestersthai


ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน ตลอดจนเว้นระยะห่างระหว่างเข้าแถวสั่งอาหาร จัดที่นั่งพิเศษสำหรับไรเดอร์ และทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส True Money Wallet เพื่อให้ลูกค้าได้อร่อยอย่างมั่นใจ ทั้งคุณภาพ ความสะอาด และ ความปลอดภัยในทุกเมนู