ทำไมต้องใช้ Facebook Agency Thailand มีประโยชน์อย่างไร

Facebook ถือเป็นแพลตฟอร์มบน Social Media ที่ได้รับความนิยมสูง มีจำนวนผู้เข้าใช้งานในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก หลาย ๆ แบรนด์สินค้า จึงหันมาใช้ Facebook ในการสร้างแบรนด์ สร้างรายได้ และดำเนินธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ แต่การที่จะทำให้ธุรกิจบน Facebook ประสบความสำเร็จได้นั้นก็ต้องทำโฆษณา ทำการตลาดออนไลน์ ก็ไม่ต่างไปจากการโปรโมทเว็บไซต์ บล็อก หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่ต้องทำให้ได้รับความนิยม ค้นหาได้ง่าย เข้าถึงเป้าหมายได้รวดเร็วแม่นยำ แม้ว่าปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ สามารถลงมือทำด้วยตัวเองได้ก็ตาม แต่หากไม่รู้หลักการทำงาน และการใช้เครื่องมือที่แท้จริง ก็อาจจะเสียเวลาเปล่า ร้านค้าธุรกิจออนไลน์บางส่วนจึงหันมาใช้บริการ Facebook Agency Thailand ที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้ดีและเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วกว่า

Facebook Ads Agency คืออะไร

Facebook Ads Agency เป็นบริษัทที่รับทำโฆษณาบน Facebook ที่ช่วยวิเคราะห์ ประเมินทิศทางการตลาด ช่วยออกแบบทำการโฆษณาในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งเนื้อหา คอนเทนต์ กราฟิก วิดิโอ ฯลฯ อีกทั้งยังทำหน้าที่ส่งเสริมการตลาด สร้างยอดขาย ให้กับธุรกิจออนไลน์ที่ใช้เฟซบุ๊กเป็นช่องทางในการขายหลัก หรือโปรโมทสินค้า เพื่อให้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์นั้น ๆ เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดย Facebook Agency Thailand มีหน้าที่หลัก ๆ ดังนี้

  • คิดกลยุทธ์การขายสินค้าออนไลน์ ด้วยการทำ Facebook Ads ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายสินค้า วิเคราะห์คู่แข่ง ออกแบบวางแผน พร้อมทั้งสรุปข้อมูล เพื่อนำไปปรับปรุงรูปแบบการขาย สร้าง Campaign ทำ Promotion ขยายกลุ่มเป้าหมายให้แม่นยำ ทำให้ Brand สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น
  • ออกแบบวางแผนผลิต ผลิตคอนเทนต์ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งรูปแบบวิดีโอ รูปภาพ หรือสื่ออื่น ๆ ที่เหมาะกับ Facebook ให้สวยงาม คิดแคปชั่นที่น่าสนใจเป็นที่จดจำ และน่าติดตาม
  • วางแผนการตลาด ทำหน้าที่นำเสนองาน กำหนดแผนงาน กำหนดเวลา ขั้นตอนต่าง ๆ ทางการตลาด พร้อมการใช้เทคนิคเครื่องมือต่าง ๆ ให้เกิดประสิทธิภาพ เช่น การจัดทำตารางโฆษณา สร้างคอนเทนต์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย กำหนดกลุ่มเป้าหมายจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น อาชีพ อายุ ช่วงเวลาโพสต์ สร้างกระแส ยิงแอดโฆษณา ฯลฯ รวมทั้งประเมิน วัดผลจุดอ่อน หรือข้อผิดพลาด เพื่อคำนวณความคุ้มค่า

ทำไมต้องใช้ Facebook Agency Thailand

สิ่งสำคัญที่สุดในการขายสินค้าออนไลน์ คือ การเพิ่มยอดขาย Facebook Ads Agency จึงเป็นเครื่องมือในการช่วยให้สินค้าเติบโต และประสบความสำเร็จได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะโลกการแข่งขันออนไลน์ทุกวันนี้ เทรนด์จะเปลี่ยนอย่างเร็วมาก หากไม่มีมืออาชีพมาช่วยจัดการข้อมูล วิเคราะห์การตลาด ดูแลวางแผนที่ดี ก็อาจจะถูกคู่แข่งทิ้งไปไกล การทำการตลาดด้วย Facebook Ads จึงต้องใช้ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ สร้างสรรค์คอนเทนต์ ปรับแผนการตลาด ได้อย่างต่อเนื่องและตลอดเวลา ช่วยให้สินค้าของเรามียอดขายที่มากขึ้น

แพลตฟอร์ม Social Media ชั้นนำอย่าง Facebook นอกจากจะได้รับความนิยมสูง ในส่วนของการใช้งาน หรือเครื่องมือต่าง ๆ มีการออกแบบปรับเปลี่ยนเงื่อนไขตลอดเวลา การจัดการทำการตลาดด้วยตัวเอง อาจจะเข้าถึงระบบได้ไม่ดีพอ ดังนั้น การเลือกใช้งาน Facebook Agency Thailand แต่ก็ต้องตัดสินใจเลือกใช้งาน Agency ที่มีความเชี่ยวชาญ มีผลงาน มีประสบการณ์ตรง และตอบโจทย์ความต้องการของเราได้เช่นเดียวกัน ใครที่สนใจข้อมูลด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำตลาดออนไลน์บน Facebook สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Minimice Group บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ มุ่งหมายที่จะนำพาธุรกิจของคุณขึ้นไปอีกระดับ

ช่องทางการสอบถามข้อมูล

Tel: 02-258-5515, 065426-6499

Line OA: @minimicegroup


Email: [email protected]